Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

LY SỨ IN LOGO – LY SỨ TRỤ FULL MÀU

Cuộc sống là những kĩ niệm tươi đẹp mỗi ngày ta gieo trồng một chút. Cũng giống như cái cách mà Ly Sứ vinaly vẫn luôn tạo ra những kỷ vật nhỏ nhắn, đáng yêu ấy. Đó có thể là một chiếc ly sứ trắng đơn giản nhưng tinh tế, ly sứ in logo hay một chiếc ly sứ trụ full màu.

Ly sứ trụ men bóng với đa dạng màu sắc phù hợp với mọi yêu cầu màu sắc thương hiệu từ doanh nghiệp

Các mẫu ly sứ trắng trụ khác:

>>>> LY SỨ TRẮNG TRỤ VINALY

>>>> LY SỨ TRẮNG TRỤ VINALY CAO CẤP

>>>> LY SỨ TRỤ TRẮNG KEM



Ly-su-vinaly-lysu.vn-thuong-hieu-ly-su-dep-ly-su-men-mau-in-logo-30Ly-su-vinaly-lysu.vn-thuong-hieu-ly-su-dep-ly-su-men-mau-in-logo-31
Ly-su-vinaly-lysu.vn-thuong-hieu-ly-su-dep-ly-su-men-mau-in-logo-32Ly-su-vinaly-lysu.vn-thuong-hieu-ly-su-dep-ly-su-men-mau-in-logo-33
Ly-su-vinaly-lysu.vn-thuong-hieu-ly-su-dep-ly-su-men-mau-in-logo-34Ly-su-vinaly-lysu.vn-thuong-hieu-ly-su-dep-ly-su-men-mau-in-logo-35

Ly sứ trụ full màu là mặt hàng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng bởi đây là món quà được ưa chuộng không chỉ ở giới trẻ mà còn cả dân văn phòng.
Bạn vẫn cần một ly cà phê buổi sáng thứ hai cho tỉnh táo, tiếp thêm năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả.
Hoặc, những lúc bí quá bí, sếp chửi quá chửi, đồng nghiệp chán quá chán, thì ra ngoài làm ly trà nóng, cầm trên tay vừa hít hà mùi hương nồng nàn của chút trà đắng vừa tĩnh tâm là lại khỏe ngay.
Ly Sứ In Hình VinalyLy Sứ In Hình Vinaly

 Vì sao nên chọn lựa ly sứ trụ full màu độc đáo tại Vinaly

Vừa làm quà vừa dùng để uống nước, lại còn trang trí được, ly sứ vinaly nói chung và ly sứ trụ  full màu nói riêng là một món đồ nhỏ nhắn nhưng không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, điều này thì ai cũng phải gật gù công nhận rồi.
Ly sứ trụ full màu Đa dạng các loại mẫu mã, màu sắc và đáp ứng được nhu cầu in logo số lượng lớn
Đa dạng các loại mẫu mã, màu sắc và đáp ứng được nhu cầu in logo số lượng lớn
ly sứ trụ full màu Đa dạng các loại mẫu mã, màu sắc và đáp ứng được nhu cầu in logo số lượng lớn


Tiện ích hơn nữa là nhân những dịp đặc biệt, bạn cần tìm một vài lựa chọn phù hợp để tặng đồng nghiệp món quà nhỏ, lại vừa túi tiền?
Doanh nghiệp của bạn tổ chức chương trình giao lưu, tri ân khách hàng hoặc gặp mặt cuối năm cần có những vật in logo công ty, vừa giúp đem đến sự nhận diện thương hiệu vừa tạo ra sự thân thiện với người tham dự?
Ly sứ vinaly đã giải giúp bạn thêm một bài toán khó!

Sản phẩm ly sứ trụ full màu tại ly sứ vinaly được cam kết về chất lượng để đảm bảo doanh nghiệp có những món quà ưng ý nhất

Tại Ly Sứ Vinaly, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu ly phù hợp cho mình hoặc cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp đa dạng từ chủng loại đến màu sắc.
Với mong muốn mang đến những sản phẩm thật – chất lượng thật cho người tiêu dùng, chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng, mẫu mã của những chiếc ly sứ, để mang đến tay bạn một kỷ vật mãi vẹn nguyên với thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét