Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

LY SỨ IN LOGO - LY SỨ TRỤ HOA VĂN CÓ NẮP

Bạn đang đau đầu với chuyện quà cáp cho người thân, bạn bè hay khách hàng? Chọn quà nào cho hợp xu thế, giá cả phải chăng, mà ai cũng thích và tìm mua ở đâu đây? Thấu hiểu được điều đó chúng tôi – Vinaly chuyên cung cấp cho các bạn sản phẩm ly sứ in logo với chất liệu chính hãng và bền đẹp. Và in hình lên ly sứ ở đâu sẽ không còn là câu hỏi thắc mắc khi bạn đã chọn nó làm quà. Một trong những gợi ý cho khi bạn muốn chọn những món quà để tặng thì Vinaly chính là sự lựa chọn hàng đầu.
Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm mang đặc trưng thương hiệu Ly sứ trụ hoa văn quai kiểu có nắp để xem việc quảng bá thương hiệu có thực sự dễ dàng qua những chiếc ly nhỏ xinh không nhé !
Một sản phẩm ly sứ trụ hoa văn quai kiểu có nắp đại diện thương hiệu VPcombank
Một sản phẩm ly sứ trụ hoa văn quai kiểu có nắp đại diện thương hiệu VPcombank
1. Thiết kế và kiểu dáng ly sứ trụ hoa văn quai kiểu có nắp
Đây là dòng sản phẩm đặc biệt sở hữu combo “độc – đẹp – lạ” với ngoại hình được chạm khắc tài tình và tỉ mẩn qua bàn tay từng con người nghệ nhân đáng quý. “Độc” bởi do lớp vân chìm nổi tạo nên dáng hoa văn mềm mại lại thêm phần quai cong cong có chút vểnh lên trông rất sang.
Hoa văn cầu kỳ và tỉ mẩn đến từng chi tiết nhỏ đã tạo nên chiếc ly sứ khẳng định thương hiệu tuyệt vời
Hoa văn cầu kỳ và tỉ mẩn đến từng chi tiết nhỏ đã tạo nên chiếc ly sứ khẳng định thương hiệu tuyệt vời
Với dáng dấp hiện đại, trang trọng và thân trụ cầm tạo sự thỏai mái  thì ly sứ trụ hoa văn quai kiểu có nắp là sản phẩm cực phù hợp để in logo doanh nghiệp phát triển giá trị thương hiệu.
Nung dưới nhiệt độ hơn 1600 độ C, ly sứ trụ hoa văn quai kiểu có nắp cho thấy độ vững chắc của lớp men, ít bị nứt hay bong tróc hoặc xỉn màu là những ưu thế vượt trội của sản phẩm tại Vinaly.
2. Giá thành sản phẩm ly sứ trụ hoa văn quai kiểu có nắp
BẢNG GIÁ LY SỨ TRỤ HOA VĂN QUAI KIỂU CÓ NẮP

MUA MẪUKHÔNG INMIỄN PHÍ IN 2 MÀU – 1 VỊ TRÍ
SỐ LƯỢNG1-2<5050-99100-199200-499500-9991000-19992000-49995000-9999
THỜI GIAN SẢN XUẤTTime Làm mẫu: 5-7 ngày10-15 ngày15-20 ngày20-25 ngày25-30 ngày
Ly sứtrụ hoa văn quai kiểu có nắp120k100k90k60k57k51k45k42k39k
3. Vì sao nên chọn mua sản phẩm ly sứ chất lượng cao tại Vinaly
Đôi khi chúng ta không cần phải nói, những món quà lặng lẽ lại thay chúng ta nhắn gởi tình yêu thương đến người nhận. Những chiếc ly sứ độc đáo mang đậm dấu ân thương hiệu ghi lại những kỹ niệm về khách hàng, đối tác sẽ là món quà khó quên. Vậy tại sao bạn không lựa chọn kiểu quà tặng đặc biệt này nhỉ.? Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn để thay cho lời doanh nghiệp của bạn muốn nói, tình cảm mà bạn muốn thể hiện.
Đây là một mẫu ly sứ có cá tính giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả
Đây là một mẫu ly sứ có cá tính giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả
Với giá cả hợp lý, cam kết giao hàng đúng hạn kèm theo dịch vụ in logo lên ly sứ là một ưu thế lớn cho Vinaly có cơ hội được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Các đối tác thân thiết của Vinaly: TLC, Saigon Co.opmart,…
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm cùng loại tại Vinaly: LY SỨ TRẮNG BẦU NẮP VIỀN ÁNH KIMLY SỨ TRẮNG BẦU NẮP CAO CẤP HỌA TIẾT MẠ VÀNG
Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra các giải pháp hữu ích dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét