Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

8 Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Số

 

chiến lược tăng trưởng doanh số
Chiến lược tăng trưởng doanh số - Ly sứ Vinaly

Đọc thêm "Đánh Giá 5 Loại Ly Sứ Quán Cà Phê Tốt Nhất Năm 2020"

Đọc thêm "In Hình Lên Ly Sứ Giá Rẻ Tại Tp.HCM"

Hoạt động kinh doanh là một trong những hoạt động cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Và chiến lược kinh doanh là yếu tố không thể thiếu để có thể gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Hôm nay Vinaly sẽ chia sẻ cho các bạn về một chủ đề được khá nhiều anh chị kinh doanh quan tâm đó là “8 Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Số”

Đọc thêm "Gợi Ý 10 Món Quà Tặng 20-11 Đến Thầy Cô Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam"

Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Số Gồm Những Chiến Lược Gì?

Chiến lược I: Bán Combo

Doanh nghiệp nên tạo cho mình 1 danh sách nhiều loại combo với nhiều sản phẩm khác nhau để gộp chung lại. Mục đích của việc này nhằm tạo sự đa dạng về loại combo theo từng loại giá để cho khách hàng có thật nhiều sự lựa chọn trong việc mua combo.

Những loại combo này nên được phân theo thứ tự gồm những sản phẩm bán chạy và những sản phẩm không bán chạy. Sau khi đã lên cho mình 1 danh sách các loại combo khác nhau theo chủng loại sản phẩm thì doanh nghiệp nên có bước so sánh về giá mua lẻ và giá mua combo. Tại sao chúng ta phải làm như vậy? Như đã nói ở trên chúng ta sẽ phân loại ra 2 loại sản phẩm bán chạy và sản phẩm bán không chạy là vì những sản phẩm này đã qua giai đoạn “chín mùi” và người tiêu dùng họ đã không còn nhu cầu cho những sản phẩm này nên việc bán những sản phẩm này cực kỳ khó khăn, hậu quả là thường bị tồn kho. Để tránh rơi vào rắc rối này chúng ta có thể gộp chung những sản phẩm này vào những sản phẩm chính đang bán chạy trên thị trường để tạo thành một combo để có thể đẩy hàng đi một cách nhanh chóng. Chúng ta cũng nên tính toán mức chi phí sao cho hợp lý để không bị lỗ quá nhiều.

Bước cuối cùng đó là lên kế hoạch xúc tiến chào bán các loại combo trên thị trường thông qua nhiều kênh offline và online và phải làm sao cho khách hàng cảm nhận được họ thực sự “hời” khi mua combo thay vì mua từng sản phẩm lẻ.

Đọc thêm "Ly Sứ Cà Phê Vinaly"

Chiến Lược II: Tạo Voucher Khuyến Mãi

Đây là một trong những chiến lược nhằm kích tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận bán hàng thông qua các hoạt động chương trình khuyến mãi cụ thể đó chính là VOUCHER. Hãy tạo cho doanh nghiệp của mình vài voucher khuyến mãi để kích cầu mua của người tiêu dùng.

Ví dụ: Mua 1 sản phẩm sẽ được giảm 10k, Mua hoá đơn trên 500k sẽ được giảm 10% trên tổng số hoá đơn đó…

Chiến lược này được rất nhiều các cửa hàng và các siêu thị, trung tâm thương mại lớn áp dụng vì kết quả mà nó mang lại cực kỳ hiệu quả và to lớn.

Đọc thêm "Ly Sứ Giá Rẻ TpHCM- Ly Sứ Cao Cấp Giá Cực Tốt Cho Doanh Nghiệp"

Chiến Lược III: Upsale

Khi khách hàng tới doanh nghiệp để mua sản phẩm chính, chúng ta có thể hướng họ tới những sản phẩm cùng loại với sản phẩm chính nhưng tính năng sẽ cao hơn và chi phí sẽ đắt hơn nhưng mang lại chất lượng cho khách hàng. Mục đích của chiến lược này nhằm khiến cho khách hàng chi tiêu nhiều hơn và gia tăng sức mua của khách hàng.

Ví dụ: Khách hàng mua 1 chiếc máy laptop giá chỉ tầm 7 triệu nhưng không có nhiều tính năng thì chúng ta sẽ gợi ý hướng khách hàng mua những chiếc máy cao hơn trên 10 triệu với nhiều tính năng và cấu hình cao để đáp ứng được nhu cầu công việc của khách hàng

Chiến Lược IV: Cross-Sale

Khác với chiến lược Upsale, chiến lược này lại hướng khách hàng tới những sản phẩm – dịch vụ khác của doanh nghiệp nhằm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua sản phẩm. Chiến lược này cũng nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng

Ví dụ: Mua máy tính thì sẽ gợi ý cho khách hàng mua thêm máy in hỗ trợ cho máy tính hoặc mua thêm loa…

Chiến Lược V: Thiết Kế Banner

Một chiến lược dù có hoàn hảo và hay đến đâu nhưng nếu không có một banner cuốn hút nhá hàng trước cho khách hàng thì cũng sẽ không đạt được hiệu quả truyền thông.

Một banner chuyên nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí sau gồm:

  • Hình ảnh bắt mắt
  • Không được sử dụng quá 2 màu sắc chủ đạo
  • Font chữ phải đi theo đúng thương hiệu của mình

Chiến Lược VI: Tạo Danh Sách Sản Phẩm

Doanh nghiệp hãy gửi cho khách hàng danh sách các sản phẩm khác khi đã chốt được sản phẩm chính với khách hàng mục đích của việc này nhằm tiếp thị đến họ những sản phẩm – dịch vụ khác mà doanh nghiệp có để họ quay lại mua hàng và trở thành khách hàng cũ tiềm năng của mình.

Chiến Lược VII: Gia Tăng Giá Trị Sản Phẩm

Hãy tặng thêm quà cho khách hàng sau khi mua sản phẩm chính để xây dựng mối quan hệ với khách hàng làm cho khách hàng tin tưởng thương hiệu của doanh nghiệp nhiều hơn và gia tăng tỷ lệ mua hàng trở lại của khách hàng. Thông qua đó khách hàng có thể giới thiệu cho người khác biết đến sản phẩm – dịch vụ của thương hiệu mình. Đây cũng là một trong những cách tiếp thị truyền miệng rất hiệu quả mà không tốn bất kỳ chi phí marketing nào.

Chiến Lược VIII: Lên Kịch Bản Gửi Tin Nhắn Các Thông Tin Khuyến Mãi

Doanh nghiệp hãy lên kịch bản các chương trình khuyến mãi hoặc voucher giảm giá gửi tin nhắn cho khách hàng cũ của mình. Mục đích của việc này để cho khách hàng thấy sự chăm nhóc nhiệt tình của doanh nghiệp và khiến họ cảm thấy họ thật sự quan trọng như thế nào với doanh nghiệp.

Tin nhắn nên đề cập đến thời hạn của chương trình – số lượng của sản phẩm để tạo sự khan hiếm của sản phẩm để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng quay lại mua hàng.

Hiện tại bên Vinaly mình là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về ly sứ và b m trà, thay cho giải pháp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cho chủ doanh nghiệp, bộ phận thu mua và các chủ quán cà phê mô hình nhỏ và vừa. Các sản phẩm bao gồm: ly s trng, ly sứ vát, ly sứ quai C, ly sứ bầu, ly sứ cà phê cappuchino...

Nếu khách hàng muốn mua ly sứ với giá thành rẻ thì đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sẽ có giá “mềm” hơn và khi mua với số lượng lớn bạn còn được chiết khấu, ưu đãi cực sốc về giá cả.

  1. Vinaly là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & in ấn ly sứ tại Việt Nam với hơn 3 năm kinh nghiệm, đã hợp tác và phục vụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước, tổ chức, cá nhân lớn nhỏ.
  2. Các sản phẩm ly sứ tại Vinaly được sản xuất ti xưởng riêng  làng gm s Bát Tràng Hà Ni. Đạt tiêu chuẩn quốc gia TVCN 9099:2011 (ISO 15165:2001).
  3. Vinaly làm chủ nguồn cung tại xưởng, không qua trung gian, giá cả tại xưởng nên phù hợp ngân sách cho doanh nghiệp.
  4. Vinaly hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đến khi bạn hài lòng và chốt đơn hàng thì thôi.
  5. Công ngh: kỹ thuật in logo lên ly sứ tại Vinaly là kỹ thuật in nung hiện đại giúp mẫu in có màu sắc chuẩn, bền, không bong tróc.
  6. Thi gian sn xut: nhanh, 1-15 ngày theo số lượng.
  7. Đáp ng s lượng ln: chúng tôi nhận đặt hàng ly sứ số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn cái.
  8. Tại Vinaly, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu hộp quà tặng phù hợp để tôn vinh lên giá trị doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng.
  9. Ly Sứ Vinaly cung cấp dch v in hình, in logo lên ly s, không bị giới hạn màu sắc cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp trọn bộ quà tặng gồm ly sứ, hộp xi và túi đựng cao cấp.
  10. Với công nghệ in hiện đại và sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm của Vinaly, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về cả kiểu dáng lẫn hình ảnh được in trên ly.
  11. Vinaly là địa chỉ cung cấp ly sứ giá rẻ tại Tp.HCM

BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM


 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:


phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét