Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

LY SỨ IN LOGO – ” CẦN TRÔ ” THEO CÁCH CỦA CHÍNH BẠN

Trong xu thế hội nhập thị trường, xây dựng thương hiệu không còn xa lạ với mỗi doanh nghiệp. Thương hiệu là sự kết hợp của tâm lý và khoa học, kết hợp lại với nhau thành một cam kết và khẳng định giá trị cốt lõi của sản phẩm. Và quan trọng nhất chính là logo – một biểu nhãn truyền tải chất lượng, uy tín và kinh nghiệm, có giá trị lâu dài. Bởi vậy nên quà tặng dành cho các khách hàn hay đối tác thường là những chiếc ly sứ in logo giúp nâng tầm giá trị mỗi doanh nghiệp và đưa tên tuổi lên tầm cao hơn.
Thật đáng tiếc nếu bạn không ngay lập tức đặt hàng ly sứ  in logo tại Vinaly bởi những ưu đãi cực đã sau
  • Càng in với số lượng lớn càng được chiết khấu cao.
  • Sản phẩm  đổi mới mẫu mã, kiểu dáng liên tục.
  • Áp dụng những công nghệ in nung, in chuyển nhiệt, in lụa,… mới nhất để tạo nên các sản phẩm chất lượng vượt trội hơn so với dòng sản phẩm ly sứ ngoài thị trường.
  • Cam kết giao hàng tiện lợi, nhanh chóng và áp dụng các ưu đãi thường xuyên.

Nhưng có quá nhiều cơ sở sản xuất hay các xưởng in ly sứ khiến bạn băn khoăn không biết cái nào tốt? Độ bền màu, kích cỡ hay độ chắc tay khi cầm là điều bạn cực kỳ quan tâm?  Hoặc phải đau đầu vì phải đi kiểm tra sản phẩm trực tiếp để kiểm chứng ? Đừng lo lắng quá, bởi đó không chỉ là vấn đề của riêng bạn mà của cả chúng tôi, vì thế nên Vinaly xin trân trọng giới thiệu các dòng sản phẩm in logo dễ dàng mà lại tiện lợi cho doanh nghiệp của bạn.

1 – LY SỨ TRẮNG IN LOGO – MEN BÓNG, MEN MÁT
Chiếc ly sứ trắng là một món quà hàng đầu được các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ sử dùng, phù hợp cho khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm giá mềm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. Hãy để Vinaly giúp bạn  tạo nên sự khác biệt cho sản phầm của bạn bằng công nghệ in logo chuyên nghiệp và chất lượng.
Ly sứ trắng men bóng hay men mát là những loại ly được sử dụng thông dụng cho các doanh nghiệp, với kiểu dáng không quá cầu kì, lớp men lại bền và khi cầm thì chắc tay, đặc biệt lại mang thông điệp thương hiệu rõ ràng, chính xác hơn khi in logo lên thân ly.
Cùng Vinaly tìm hiểu qua một sản phẩm tiêu biểu về ly sứ trắng men bóng nhé: Ly sứ trắng bóp miệng ruột màu.


2- LY SỨ TRẮNG IN LOGO – MEN MÀU

Với điểm cộng cực lớn là lớp men tráng theo công nghệ hiện đại, đảm bảo mật độ chất rắn trong men thấp, kích cỡ hạt mịn mang lại cảm giác mượt mà, không tì vết thì ly sứ trắng men màu là lựa chọn tuyệt vời.
Chất liệu men này phù hợp để làm nổi bật logo của doanh nghiệp với những đường nét sắc sảo, chuẩn màu và không làm logo bị nhòe hay mờ đi sau khi tráng. Lớp màu đa dạng phủ bên ngoài giúp bạn có thể lựa chọn những gu màu đa dạng và phù hợp với cá tính riêng của từng người.
Tiếp theo là một sản phẩm cũng không kém phần độc đáo tại Vinaly:

3- LY SỨ TRẮNG IN LOGO – CÓ NẮP
Ly sứ trắng có nắp là  sự kết hợp giữa loại đất sét được chọn lựa cẩn thận qua hàng loạt các tiêu chuẩn, nung ở nhiệt độ hơn 1300 độ C tăng độ bền và chống chịu áp lực, cùng với loại nước men tinh khiết có độ tương phản ánh sáng cao, láng mịn và mượt mà. Tất cả tạo nên những chiếc ly sứ hoàn hảo, sang trọng đến từng chi tiết.
Đây chắc chắn là những món quà tặng lý tưởng thể hiện tấm chân tình của doanh nghiệp dành cho đối tác, khách hàng, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp tăng khả năng quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả. Ly được sản xuất số lượng lớn tại các xưởng gốm sứ của Ly sứ Vinaly.
Cung cấp ly sứ trắng in logo giá rẻ
Ly sứ Vinaly chuyên cung cấp  dịch vụ in hình lên ly sứ, in logo lên ly sứ, in quảng cáo ly sứ làm món quà tặng nhân viên, món quà tặng kèm của nhãn hàng, món quà tặng giáo viên, học sinh. In logo lên ly sứ với công nghệ in cao cấp, xuất xứ chính hãng giờ đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.
Hãy để ly sứ Vinaly hỗ trợ bạn khi khó khăn.
Với trên 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ly sứ, phục vụ hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ trong cả nước. Chúng tôi tự tin là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực in ly sứ tại Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét