Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

LY SỨ IN LOGO – LY SỨ TRẮNG BẦU CẮT ĐẾ

Để hoàn thiện những chương trình gặp gỡ, tri ân khách hàng, đối tác thì đa số doanh nghiệp đều cần chuẩn bị những món quà đặc biệt và hữu dụng. Quà tặng doanh nghiệp không chỉ thể hiện lời tri ân của đơn vị doanh nghiệp đến đối tác, mà đây còn là cách làm PR cực kỳ hiệu quả, giúp giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm mới tới các khách hàng mục tiêu. 
Ly sứ Vinaly xin phép được giới thiệu đến quý doanh nghiệp một dòng sản phẩm không quá mới nhưng lại khá phổ biến và đang là xu hướng lựa chọn để làm quà tặng ly sứ in logo của nhiều công ty hiện nay: ly sứ trắng bầu cắt đế. 

Ly sứ trắng bầu cắt đế là sản phẩm được ưa chuộng dùng làm quà tặng doanh nghiệp

1. Thiết kế và xuất xứ của ly sứ trắng bầu cắt đế
Với quy chuẩn đảm bảo nhiệt độ thích hợp khi nung, lớp men của ly sứ trắng bầu cắt đế vừa dày vừa chắc tay khi cầm cùng với thiết kế quai cầm cong cách điệu tạo nên sự hài hòa cho chiếc ly.
Thiết kế cong tròn của ly sứ trắng bầu cắt đế thực sự thích hợp cho các quán cafe
Kiểu dáng của ly sứ trắng bầu cắt đế trụ cong và không có phần đế giúp cho ly đứng tốt hơn, vẻ ngoài trông thanh thoát và thu hút hơn. 
Mẫu ly sứ trắng bầu cắt đế này có kiểu dáng tuy đơn giản nhưng lại khá xinh xắn, bầu bĩnh thích hợp dùng để uống cà phê, uống trà hoặc đựng nước lọc. Đây là một dòng sản phẩm ly sứ in logophù hợp cho doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng, quà khuyến mãi hoặc lưu niệm. Sản phẩm có lợi thế là dung tích lớn hơn so với những loại ly sứ thông thường.
2. Kích cỡ và thông số kỹ thuật của ly sứ trắng bầu cắt đế
Dễ thấy kích cỡ của ly sứ trắng bầu cắt đế rất phù hợp đối với các quán cafe.

BẢNG GIÁ LY SỨ TRẮNG BẦU CẮT ĐẾ
MUA MẪUKHÔNG INMIỄN PHÍ IN 2 MÀU – 1 VỊ TRÍ
SỐ LƯỢNG1-2<5050-99100-199200-499500-9991000-19992000-49995000-9999
THỜI GIAN SẢN XUẤTTime Làm mẫu: 5-7 ngày10-15 ngày15-20 ngày20-25 ngày25-30 ngày
Ly sứ trắng bầu cắt đế100K75k65k42k40k37k33k30k27k
3. Lý do ly sứ trắng bầu cắt đế được khách hàng ưa chuộng tại Vinaly
Ngoài những công dụng thông thường của một chiếc ly sứ, khách hàng có thể sử dụng mẫu ly sứ này với nhiều công dụng đa năng khác như trang trí, làm hộp đựng bút, đồ chặn giấy…Hơn nữa chúng tôi còn có các sản phẩm ly sứ có nắp giữ nhiệt giúp lưu giữ được hương vị cafe khi thưởng thức. 
Sản phẩm ly sứ trắng bầu cắt đế phù hợp để in logo quảng bá hình ảnh thương hiệu
Ly sứ vinaly cung cấp các sản phẩm ly sứ chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, phong phú và mức giá hợp lý. Tại ly sứ vinalychúng tôi tin rằng việc tạo nên những sản phẩm sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bởi những đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công tỉ mẩn, là cách để truyền cảm hứng cho những doanh nghiệp Việt, dù là doanh nghiệp lớn, SME, hay start-up. Hơn thế nữa, đó cũng là cách để ly sứ vinaly mang thương hiệu Việt vươn ra tầm khu vực và thế giới.
Ly sứ vinaly tự hào là đơn vị cung cấp mặt hàng quà tặng cho nhiều hội nghị, cơ quan, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước, là đối tác của những thương hiệu lớn như: Etihad, Adidas, Sài Gòn Co.op, The Coffee House…
Doanh nghiệp của bạn, nếu cần cung cấp ly sứ in logo với giá rẻ và số lượng lớn, vui lòng để lại thông tin chi tiết bên dưới, Ly sứ vinaly sẽ liên hệ và cung cấp báo giá cụ thể cho bạn!
Xem thêm thông tin về sản phẩm và cửa hàng tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét