Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Ly Cappuccino men màu

Nếu bạn đang cảm thấy quán cà phê của mình tẻ nhạt, thiếu sức sống vì chỉ có những chiếc ly mang sắc trắng bình thường thì tại sao không thử sử dụng ly sứ Cappuccino men màu của Vinaly. Nhờ những màu sắc đẹp mắt trên ly, tôi tin chắc quán cà phê của bạn sẽ trở nên tràn đầy năng lượng cũng như nổi bật so hơn so với những quán cà phê khác.
Ly sứ Cappuccino men màu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.
Ly sứ Cappuccino men màu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.
  1. Thiết kế và kiểu dáng của ly sứ Cappuccino men màu

Phủ trên thân ly là lớp men màu rực rỡ và sáng bóng, khi sờ sẽ cho t có cảm mềm, mịn vì những nguyên liệu tạo nên ly sứ Cappuccino men màu này đã được tuyển chọn, sàng lọc rất kĩ vì mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Ly sứ Cappuccino có dáng bầu bĩnh đáng yêu tạo cảm giác thoải mái.
Ly sứ Cappuccino có dáng bầu bĩnh đáng yêu tạo cảm giác thoải mái.
Ly sứ Cappuccino men màu được đánh giá cao về mặt thiết kế mang hơi thở hiện đại, tôn lên vẻ nhỏ gọn, tinh tế và có chiều sâu. Ly có hình dạng bầu bĩnh, nhẹ nhàng, đáng yêu khiến người nhìn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Phần quai chắp tạo điểm nhấn trên ly.
Phần quai chắp tạo điểm nhấn trên ly.
Kiểu quai phá cách giống như được chắp vá trên thân ly khiến ly sứ Cappuccino men màu trở nên cá tính, nổi bật hơn bao giờ hết. Kết hợp với phần màu sắc rực rỡ trên ly mọi thứ dường như hài hòa đến lạ.
Lớp men mềm mịn, bóng loáng khiến chỉ muốn chạm mãi không thôi.
Lớp men mềm mịn, bóng loáng khiến chỉ muốn chạm mãi không thôi.
Được nung ở nhiệt độ cao từ 1300 – 1450 độ C nên ly sứ Cappuccino men màu có độ bền tốt, đặc biệt hoàn toàn không chứa chì- không độc hại. Không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau rửa sản phẩm trong quá trình sử dụng với chút nước nóng.
  1. Kích cỡ của ly sứ Cappuccino men màu

    Thông số kỹ thuật ly sứ Cappuccino men màu.
    Thông số kỹ thuật ly sứ Cappuccino men màu.
  2. Lí do ly sứ Cappuccino men màu là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại Vinaly

Cà phê là một trong những loại thức uống được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cứ mỗi sáng, đâu đó ta sẽ bắt gặp hình ảnh con người vừa đọc báo, vừa uống cà phê. Cứ thử nghĩ xem, cà phê nâu sóng sánh trong ly sứCappuccino men màu đầy màu sắc khiến hương vị của nó càng trở nên quyến rũ hơn.
Cà phê thơm, sóng sánh trong ly sứ Cappuccino đặc biệt. Nghĩ tới là thèm!
Cà phê thơm, sóng sánh trong ly sứ Cappuccino men màu đặc biệt. Nghĩ tới là thèm!
Với dịch vụ giao hàng tận nơi đi kèm in logo, đội ngũ thiết kế chuyên khiệp, chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với công ty để khẳng định thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
Các đối tác thân thiết của Vinaly: Adidas, Etihad, Prudential, Sài Gòn Co.op, The Coffee House…
Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra các giải pháp hữu ích dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét