Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Ly sứ bầu quai tròn màu

Dường như, trong kinh doanh mỗi doanh nghiệp hay công ty đều luôn có những ý tưởng marketing độc đáo, sáng tạo để làm mới và góp phần lưu giữ hình ảnh bên mình. In logo ly sứ không chỉ thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng, đối tác mà còn phản ánh sự lớn mạnh, phát triển bền vững của công ty. Và Vinaly xin giới thiệu sản phẩm ly sứ bầu quai tròn màu – một sản phẩm độc đáo mới ra mắt không lâu nhưng đã khách hàng vô cùng yêu thích.


Ngoại hình cực hút mắt của em ly sứ bầu quai tròn màu này
Ngoại hình cực hút mắt của em ly sứ bầu quai tròn màu này
1. Thiết kế và kiểu dáng ly sứ bầu quai tròn màu
Ly sứ bầu quai tròn màu tạo được điểm nhấn bởi 2 màu tách biệt giữa lòng ly và thân ly. Hơn nữa, phần quai cong cong tạo sự mềm mại cho thân ly cũng mang đến một cảm giác mới lạ, bắt mắt.
Ưu điểm dòng ly này là khả năng đáp ứng tốt về nhu cầu nhận diện thương hiệu bằng độ bền logo khi in, không bị nhòe hình hay bong tróc men. Vẫn là lớp men trắng sáng loáng thông thường nhưng độ thấu qang được xử lý tỉ mỉ hơn, loại bỏ được nhiều tạp chất độc hại.
Vừa mix and match giữa phong cách retro và hiện đại, loại ly này còn tượng trưng cho sự phóng khoáng, năng động
Vừa mix and match giữa phong cách retro và hiện đại, loại ly này còn tượng trưng cho sự phóng khoáng, năng động giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu cực tốt
Đặc tính bền, khó bể mẻ, trầy xướt của ly sứ bầu quai tròn màu này lại chinh phục được cả những khách hàng khó tính. Tần suất sử dụng cao, thường xuyên va chạm nhưng không muốn sản phẩm bị mẻ hay trầy, có thể sử dụng lâu dài – mối quan tâm rất lớn của nhóm khách hàng này – đã được đáp ứng thỏa đáng khi được nung ở nhiệt độ cao 13800 độ C.
2. Kích cỡ ly sứ bầu quai tròn màu
Thông số kỹ thuật ly sứ bầu quai tròn màu
Thông số kỹ thuật ly sứ bầu quai tròn màu

BẢNG GIÁ LY SỨ BẦU QUAI TRÒN MÀU

 MUA MẪUKHÔNG INMIỄN PHÍ IN 2 MÀU – 1 VỊ TRÍ
SỐ LƯỢNG1-2<5050-99100-199200-499500-9991000-19992000-49995000-9999
THỜI GIAN SẢN XUẤTTime Làm mẫu: 5-7 ngày10-15 ngày15-20 ngày20-25 ngày25-30 ngày
Ly sứ bầu quai tròn màu  100K80k60k40k37k35k32k29k25k
3. Những lí do để bạn đặt tin tưởng vào các sản phẩm ly sứ in logo tại Vinaly
Trong nhiều năm qua, nền tảng cơ bản xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng của Vinaly chính là chất lượng của sản phẩm. Đặc tính đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận ngay bằng trực quan là vẻ đẹp đẽ và sang trọng bởi sự sáng, bóng và trong trẻo của lớp men, nó được nung ở nhiệt độ cao hơn 150o độ C và sử dụng những nguyên liệu tốt nhất nên rất bền, chắc tay. Và sản phẩm ly sứ bầu quai tròn màu đã đáp ứng được các tiêu chí trên.

Dòng ly này dùng làm quà tặng doanh nghiệp hay khách hàng sẽ là một sự lựa chọn thông minh
Dòng ly này dùng làm quà tặng doanh nghiệp hay khách hàng sẽ là một sự lựa chọn thông minh

Sản phẩm ly sứ in logo – ly sứ trắng bầu quai tròn tại Vinaly được làm từ chất liệu sứ cao cấp, không bị ố vàng và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng là thế mạnh của chúng tôi.
Với giá cả hợp lý, cam kết giao hàng đúng hạn kèm theo dịch vụ in logo lên ly là một điểm cộng lớn cho Vinaly có cơ hội được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Các đối tác thân thiết của Vinaly: TLC, Saigon Co.opmart,…

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra các giải pháp hữu ích dành cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét