Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

LY SỨ IN LOGO - LY SỨ TRẮNG VÁT GÓC

Ngày nay, sự cạnh tranh bình đẳng giữa các doanh nghiệp không chỉ được thể hiện qua nội lực sẵn có của doanh nghiệp đó, mà còn được thể hiện thông qua lợi thế trong các mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Việc đầu tư phát triển và xây dựng niềm tin với đối tác và khách hàng chắc chắn luôn là kim chỉ nam trong định hướng hành động của mỗi công ty. Chính vì vậy, trong những dịp kỷ niệm hoặc gặp gỡ đặc biệt, câu hỏi luôn khiến bất kỳ doanh nghiệp nào, dù là start-up hay SME, doanh nghiệp lớn phải suy nghĩ đó là: quà tặng.
Hiểu được những trăn trở, băn khoăn đó của doanh nghiệply sứ vinaly đã tạo nên những dòng sản phẩm ly sứ vô cùng tiện lợi và phù hợp, vừa để doanh nghiệp tặng quà cho đối tác, khách hàng vừa để doanh nghiệp in logo thể hiện chính hình ảnh, tên tuổi và thương hiệu của mình. Một trong số những sản phẩm đó không thể không nhắc đến ly sứ trắng vát góc.
Ly sứ trắng vát góc là một dòng sản phẩm được các doanh nghiệp ưa chuộng làm quà tặng dạo gần đây
Ly sứ trắng vát góc là một dòng sản phẩm được các doanh nghiệp ưa chuộng làm quà tặng dạo gần đây
1. Thiết kế của ly sứ trắng vát góc
Tại sao ly sứ trắng vát góc lại được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác đến vậy? Chắc chắn, nó không chỉ nằm ở những công dụng tuyệt vời mà một chiếc ly sứ bình thường có thể mang lại. Đó còn là sự đặc biệt ở hình dáng bên ngoài của ly. Tại ly sứ vinalyhầu hết các sản phẩm đều được đầu tư về chất lượng lẫn hình thức, kể cả là những chi tiết tưởng chừng như đơn giản và nhỏ nhất.
Ly được cách điệu hóa bằng cách vát góc tạo nên một hình dạng độc đáo và bắt mắt
Ly được cách điệu hóa bằng cách vát góc tạo nên một hình dạng độc đáo và bắt mắt
Đặc biệt hơn ở ly sứ trắng vát gócchính là phần góc ở đáy ly. Nếu quan sát kỹ, ta có thể thấy đáy ly không chỉ là một hình tròn thông thường nữa, nó đã được cách điệu hóa, vừa giữ trong mình nét truyền thống cổ điển rất đặc trưng của một chiếc ly sứ trụ men đứng, vừa có chút hiện đại và cách tân rất riêng. Đây chính là điểm nhấn khá ưu việt của loại ly sứ trắng vát góc này.
2. Kích cỡ ly sứ trắng vát góc 

BẢNG GIÁ IN LY SỨ TRẮNG VÁT GÓC
MUA MẪUKHÔNG INMIỄN PHÍ IN 2 MÀU – 1 VỊ TRÍ
SỐ LƯỢNG1-2<5050-99100-199200-499500-9991000-19992000-49995000-9999
THỜI GIAN SẢN XUẤTTime Làm mẫu: 5-7 ngày10-15 ngày15-20 ngày20-25 ngày25-30 ngày
Ly sứ trắng vát góc100K80k70k45k42k39k35k32k29k
3. Tại sao bạn nên mua sản phẩm tại Vinaly
Nếu doanh nghiệp của bạn là một doanh nghiệp trẻ, đang muốn tìm những sản phẩm hiện đại nhưng không quá cầu kỳ, thì ly sứ trắng vát góc cũng được xem là một trong những lựa chọn tối ưu. Hoặc doanh nghiệp của bạn đã có tên tuổi và địa vị nhất định trên thị trường, không thể quá mạo hiểm với những sản phẩm mới mẻ hay có những họa tiết cách điệu quá nhiều, thì ly sứ trắng vát góc lại có chút truyền thống nhưng không quá mạo hiểm về hình thức là một sản phẩm để bạn có thể xem xét.
Ly sứ Vinaly đáp ứng số lượng lớn dòng ly sứ trắng vát góc để doanh nghiệp in logo với chất lượng đảm bảo ở mức cao nhất
Ly sứ Vinaly đáp ứng số lượng lớn dòng ly sứ trắng vát góc để doanh nghiệp in logo với chất lượng đảm bảo ở mức cao nhất

Ly sứ vinaly thấu hiểu được những nhu cầu và nguyện vọng của các khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp luôn cần những sản phẩm chất lượng tốt với số lượng lớn và giá sỉ hoặc có thể in logo trực tiếp của doanh nghiệp mình lên sản phẩm đó.
Ly sứ trắng vát góc phù hợp để làm quà tặng nhân viên, thưởng lễ, tết, quà tặng khách hàng, đối tác
Ly sứ trắng vát góc phù hợp để làm quà tặng nhân viên, thưởng lễ, tết, quà tặng khách hàng, đối tác
Tại ly sứ vinalychúng tôi tin rằng việc tạo nên những sản phẩm sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bởi những đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công tỉ mẩn, là cách để truyền cảm hứng cho những doanh nghiệp Việt, dù là doanh nghiệp lớn, SME, hay start-up. Hơn thế nữa, đó cũng là cách để ly sứ vinaly mang thương hiệu Việt vươn ra tầm khu vực và thế giới.
Nếu doanh nghiệp của bạn cần được tư vấn nhiều hơn về việc quà tặng cho nhân viên, thưởng dịp cuối năm hay lễ tết, sự kiện đặc biệt đừng ngần ngại và liên hệ ngay với ly sứ vinaly. Chúng tôi luôn có đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp của bạn.
Vinaly là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ly sứ, là đối tác quà tặng của các doanh nghiệp lớn như Co.opMart, The Coffee House… chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm ly sứ in logo với giá rẻsố lượng lớn, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng. Vui lòng để lại thông tin chi tiết bên dưới, ly sứ vinaly sẽ liên hệ và cung cấp báo giá cụ thể cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét