Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

LY SỨ CÀ PHÊ - LY SỨ QUAI VUÔNG CỠ NHỎ

Mặc dù hiện nay những đơn vị in ly cốc sứ xuất hiện cũng rất nhiều, thế nhưng quý khách muốn tìm được một đơn vị tốt và chất lượng sản phẩm đúng với những yêu cầu quý khách hàng đề ra là điều không dễ dàng, tình trạng gian dối trong kinh doanh chuộc lợi trước mắt làm các mặt hàng giả tràn ngập thị trường. Ly sứ giả thương hiệu nổi tiếng, ly sứ Trung Quốc …
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn logo lên ly sứ trong nhiều năm, nhận thấy hầu hết các đối tác đều gặp phải khó khăn khi tìm kiếm nhà cung cấp ly sứ in hình có uy tín tốt, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Vì vậy, chúng tôi – Vinaly đã cung cấp tới khách hàng dịch vụ làm ly, cốc giá thành phải chăng, giao hàng đúng hạn để cùng quý khách hàng quảng bá tốt nhất thương hiệu của mình trên thị trường.
Và chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm ly sứ cà phê truyền thống quai vuông cỡ nhỏ – một sản phẩm với thiết kế tinh tế đang rất được ưa thích tại Vinaly.
Thiên về sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, ly sứ cà phê Minh Châu cỡ nhỏ khoác lên mình lớp men mỏng mà chắc, tránh rạn nứt tối đa.
Thiên về sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, ly sứ cà phê truyền thống quai vuông cỡ nhỏ khoác lên mình lớp men mỏng mà chắc, tránh rạn nứt tối đa.
1. Thiết kế và kiểu dáng ly sứ cà phê truyền thống quai vuông cỡ nhỏ
Cao lanh là thành phần chính quan trọng nhất để làm ra sản phẩm của gốm sứ, nó cùng với men và một số yếu tố khác có ảnh hưởng chính đến độ bền, đẹp vào cao cấp và giá thành của sản phẩm.
Thành phần cấu tạo độc đáo của dòng ly sứ cafe Minh Châu cỡ nhỏ
Thành phần cấu tạo độc đáo của dòng ly sứ cafe truyền thống quai vuông cỡ nhỏ
Thành phần chính của ly sứ chủ yếu là: SiO2, Al2O3, H2O, ngoài ra còn có một lượng nhỏ tạp chất Fe, Ti, K và Mg. Còn về cao lanh trong ly sứ thì nó có màu trắng, trắng xám, dạng đặc sít hoặc là những khối dạng đất sáng màu, tập vảy nhỏ, tinh thể đơn vị dạng hình lục lăng liên kết thành các tấm nhỏ tạo nên độ trắng sáng cho ly.
Dưới ánh sáng mặt trời, độ bóng của ly càng thêm thu hút ánh nhìn
Dưới ánh sáng mặt trời, độ bóng của ly càng thêm thu hút ánh nhìn
Phần quai và thân ly sứ cà phê truyền thống quai vuông cỡ nhỏ cũng không quá cầu kỳ mà theo xu hướng tối giản, độ thấu quang khá cao tạo nên vẻ trắng bóng của dòng ly này cực phù hợp cho các quán cafe hay những ngôi nhà có không gian Bistro.
2. Kích cỡ và bảng giá ly sứ cà phê truyền thống quai vuông cỡ nhỏ
Thông số kỹ thuật ly sứ cà phê Minh Châu cỡ nhỏ
Thông số kỹ thuật ly sứ cà phê Minh Châu cỡ nhỏ
BẢNG GIÁ LY SỨ CÀ PHÊ TRUYỀN THỐNG QUAI VUÔNG CỠ NHỎ
Giá bán hàng trắng, không inMiễn phí in 2 màu, 1 vị trí
1-910-1920-4950-99100-199200-499500-9991000-19992000-4999>5000
THỜI GIAN SẢN XUẤTCó sẵn10-15 ngày20-25 ngày
Ly sứ cà phê Minh Châu cỡ nhỏ70k65k60k55k53k50k48k46k44k42k

3. Lý do vì sao Vinaly là điểm đến tin tưởng của khách hàng có nhu cầu in hình lên ly sứ
Những chiếc ly sứ là một đồ dùng tiện lợi trong cuốc sống thường nhật của mọi người vì vậy nó sẽ trở thành một món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp.
Các dịp lễ lớn chính là thời điểm tốt nhất để tri ân những khách hàng, đối tác thân thiết góp phần định vị và khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trong kinh doanh. Công ty Vinaly xin mang đến cho khách hàng dịch vụ in ly sứ gái mềm nhất tại TPHCM.
Với giá cả hợp lý, cam kết giao hàng đúng hạn kèm theo dịch vụ in logo lên ly sứ là một ưu thế lớn cho Vinaly có cơ hội được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Các đối tác thân thiết của Vinaly: TLC, Saigon Co.opmart,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét