Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Ly Sứ Giữ Nhiệt Có Hại Cho Sức Khỏe Hay Không

 Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm giữ nhiệt với đa dạng chất liệu cũng như kiểu dáng khác nhau. Vậy lựa chọn ly giữ nhiệt giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ly Sứ Giữ Nhiệt Có Tốt Cho Sức Khỏe?

>>> Xem thêm "TOP 5 lý do chọn mua ly sứ in logo doanh nghiệp tại Vinaly"

>>> Xem thêm "Quy trình ít biết để tạo ra những chiếc ly sứ giá rẻ chất lượng cao"

1. Công dụng ly giữ nhiệt

Các dòng ly giữ nhiệt hiện có trên thị trường: bình thủy giữ nhiệt, ly sứ giữ nhiệt, bình pha trà giữ nhiệt,...có công dụng bảo quản nhiệt độ khá tốt cho cả thực phẩm nóng và lạnh. Kết hợp với nắp đậy nâng cao hiệu quả giữ nhiệt của sản phẩm.

Ly sứ giữ nhiệt Vinaly silicon in logo
Ly sứ giữ nhiệt Vinaly silicon in logo

Giữ nhiệt vô cùng hiệu quả: một bình giữ nhiệt nếu đạt chất lượng tốt có thể giữ nóng, lạnh khoảng 6-8 tiếng. Bảo quản nhiệt độ khá tốt cho cả thực phẩm nóng và lạnh. Kết hợp với nắp đậy nâng cao hiệu quả giữ nhiệt của sản phẩm.

Thời trang, nhỏ gọn, tiện lợi: một chiếc ly giữ nhiệt dung tích trung bình khoảng 350ml-700ml khá thích hợp mang đi. Thiết kế đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi cùng với sự tiện dụng khiến cho chiếc ly giữ nhiệt dành được khá nhiều sự ưu tiên khi chọn lựa.

Một số loại ly sứ trắng in logo chất lượng cao bạn không nên bỏ qua tùy đa dạng về mẫu mã TẠI ĐÂY

Giải tỏa cơn khát nhanh chóng: nếu bạn là một tín đồ thích uống nước đá thì ly giữ nhiệt là sản phẩm không thể bỏ qua. Ngay mọi lúc chúng ta đều có thể thưởng thức thức uống yêu thích của mình nhưng vẫn được giữ nguyên hương vị.

2. Đừng chọn ly giữ nhiệt không rõ xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ly giữ nhiệt, ly sứ giữ nhiệt không rõ nguồn gốc, nhãn mác gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

ly-giu-nhiet-khong-ro-nguon-goc
ly-giu-nhiet-khong-ro-nguon-goc

Người tiêu dùng không nên dùng các loại chai lọ, bình giữ nhiệt bằng inox kém chất lượng để đựng thức uống nóng cũng như các loại nước chứa nhiều axit như nước ép hoa quả,...

Bởi các loại nước này sẽ kích thích quá trình giải phóng kim loại nặng trong inox, dẫn tới các phản ứng hóa học. Khi dùng một thời gian dài sẽ có nguy cơ mắc bệnh ung thư.

3. Nên chọn ly giữ nhiệt như thế nào

Ly sứ giữ nhiệt tại VINALY cũng là sản phẩm được đánh giá cao bởi tính ứng dụng cao và mẫu mã đẹp.

Sản phẩm ly sứ giữ nhiệt có màu sắc thuần trắng sứ, không có hoa văn màu sắc khác nên không bị nhiễm chì

Chịu nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu. Đảm bảo hương vị của thức uống trong thời gian dài.Với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng khi kếp hợp với 2 phụ kiện đi kèm là nắp & vòng cao su, sản phẩm chuyển mình thành một “minh tinh màn bạc” trong họ hàng ly sứ.

Ngoài ra bạn có thể yêu cầu in tên, in logo, in hình ảnh mong muốn. Thật là tiện lợi đúng không nào.

Vinaly là đơn vị chuyên cung cấp các loại ly sứ đa dạng mẫu mã cho các mô hình quán cà phê, doanh nghiệp, làm quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè và bổ sung thêm vào bộ sưu tập bộ công cụ nhận diện thương hiệu cho quý khách hàng. Cùng khám phá các sản phẩm có TẠI ĐÂY.

LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ NHANH NHẤT:

CÔNG TY C PHN SX & TM VINALY

  • Tel/Zalo: 0931 399 033
  • Mail: cskh1@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 56 Đường Số 5, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.
  • Fanpage:  Ly s - Vinaly

Form đt hàng







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét