Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

LY SỨ IN LOGO GIÁ RẺ - LY SỨ VUI VẺ VINALY

 Qùa tặng ly sứ in logo đã không còn lạ gì với những dịp kỷ niệm trọng đại trong những ngày đặc biệt của công ty, cụ thể như dịp tất niên ăn liên hoan, các sếp luôn chọn một món quà nào đó gắn liền với thương hiệu gửi tặng đến nhân viên như một cầu nối vững chắc.

Xem thêm "Ly sứ cao cấp - quà tặng doanh nghiệp"

Xem thêm "Những mẫu ly sứ in logo - doanh nghiệp tại Vinaly"

Qùa tặng ly sứ in logo
Qùa tặng ly sứ in logo

Lý do tại sao doanh nghiệp lại ưa thích tặng quà ly sứ in logo đến như vậy thì không phải ai cũng biết

So với thị trường đa dạng như hiện nay, thì thật sự không quá khó để kiếm một món quà gì đó làm quà tặng trong doanh nghiệp hoặc làm quà tặng tri ân khách hàng. Nhưng chọn quà cũng cần phải có nhãn quan và một chút hiểu biết về thị hiếu của thị trường.

Một món quà tặng cần hội tụ rất nhiều yếu tố về phong cách thiết kế, về tính năng của nó, về khả năng nhận thức thương hiệu của doanh nghiệp mà nó mang lại. Ly sứ in logo chính là chiếc ly hội tụ tất cả các yếu tố đó

Đây là một món quà có tính thiết thực, kiểu dáng sản phẩm được thiết kế một cách công phu - tinh tếmang lại giá trị sỡ hữu cho người dùng, ngoài ra còn được trau chuốt đẹp mắt và tiết kiệm được chi phí marketing thương hiệu cho doanh nghiệp.

Để tìm được một sản phẩm ly sứ chất lượng, giá rẻ, mà lại đẹp mắt trong thiết kế và in logo thì cần phải chọn được một xưởng chuyên làm ly sứ có tiếng và một công ty có kinh nghiệm về sản phẩm.

Ngoài ra công ty cần có độ tin cậy cao trên thị trường và phong cách làm việc thật chuyên nghiệp về dịch vụ ly sứ giá rẻ, in logo chất lượng, giao hàng đúng thời gian, uy tín.

Không đâu xa đó chính là Vinaly, thương hiệu về ly sứ có uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm ly sứ và in logo chất lượng nhất cho khách hàng là chủ các quán cà phê hay các công ty có nhu cầu đặt ly sứ in logo làm quà tặng cho khách hàng hay nhân viên.

Ly su Vinaly
Ly sứ bầu trắng kem Vinaly

Tại sao nên lựa chọn ly sứ in logo làm quà tặng doanh nghiệp

In hình lên ly sứ là một cách nhanh nhất để tryền tải một thông điệp nào đó đến người nhận tùy theo sở thích cá nhân.

Là cách để doanh nghiệp khẳng định quảng bá hình ảnh của mình rộng rãi, đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng, ngoài ra nâng cao sự tự hào của doanh nghiệp trong lòng nhân viên và đối tác.

Ly sứ in logo men màu
Ly sứ in logo men màu

Để làm ra một chiếc ly sứ thì cần cả một quá trình rất công phu từ bàn tay của người thợ có thâm niên trong nghề nặn đất sét một cách điệu nghệ mới ra được chiếc ly sau đó phải nung ở một nhiệt độ nhất định trong khoảng thời gian dài, nung liên tục 2 lần mới ra được thành phẩm.

Và để có được một chiế c ly sứ in logo chất lượng cũng cần có máy móc công nghệ in 3D chất lượng và mực in cũng phải thuộc loại cao cấp để không bị nhòe và bay hình.

Ly su Vinaly
Ly su Vinaly

Ly sứ in hình mang đậm màu sắc cá nhân, doanh nghiệp chắc chắn sẽ là món quà tặng tuyệt vời gửi đến các khách hàng nhằm tri ân đã đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi hoặc vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, chương trình khuyến mãi, hội nghị, hay quà tài trợ...

Đa dạng sự lựa chọn: Ly sứ được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp mắt (ly sứ trắng bầu, ly sứ quai C, ly sứ trụ, ly sứ men màu...) chất lượng và giá cả khác nhau tùy theo mỗi loại sản phẩm.

Gía thành rẻVinaly chuyên cung cấp các sản phẩm ly gốm sứ và dịch vụ in hình lên ly sứ chất lượng. Chỉ từ 100K trở lên khách hàng và doanh nghiệp sẽ có ngay một sản phẩm vô cùng ý nghĩa, giá trị, chất lượng hình ảnh in logo đẹp mắt, không nhòe, bay màu, chữ rõ nét, bền bỉ theo thời gian.

CÔNG TY C PHN SX & TM VINALY

  • Tel/Zalo: 0931 399 033
  • Mail: cskh1@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 56 Đường Số 5, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.
  • Fanpage:  Ly s - Vinaly

Form đt hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét