Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Tổng hợp các mẫu ly sứ giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất - In logo lên ly sứ giá rẻ tại Tphcm

 

Tổng hợp các mẫu ly sứ giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất tại Tphcm!

Thời gian gần đây đối với nhiều người tìm mua ly sứ đang rất thắc mắc và muốn biết ly sứ giá rẻ được bán ở đâu? Có rất nhiều người tìm kiếm và muốn được sở hữu những chiếc ly sứ giá rẻ mà cực đẹp. Cùng nhau giải đáp thắc mắc mua ly sứ giá rẻ ở đâu ngay tại bài viết này nào!

Ly-su-gia-re-In-hinh-In-logo-len-ly-su-gia-re-tai-tpHCM-010-20180123
Mẫu ly sứ giá rẻ tại Vinaly

Giới thiệu về ly sứ giá rẻ tại ly sứ Vinaly

+ Nếu bạn cần ly sứ số lượng lớn với giá rẻ để dành tặng cho khách hàng thì ở ly sứ Vinaly có loại ly tiết kiệm nhất dành cho bạn

+ Chúng tôi phân phối, cung cấp và tự thiết kế mẫu in hình lên ly sứ từ A-Z nên giá rất rẻ

+ Thời gian sản xuất ly sứ nhanh.

+ Thiết kế theo ý khách hàng để mang đến sản phẩm đẹp như ý

+ Thanh toán tiện lợi và dễ dàng: có thể chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp

Sản phẩm đại diện được khách hàng ưu tiên lựa chọn tại ly sứ Vinaly

Các mẫu ly sứ giá rẻ ở Ly sứ Vinaly rất đa dạng về chủng loại và màu sắc nên đôi lúc khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các mẫu ly sứ vừa rẻ mà vừa đẹp tại ly sứ Vinaly. Vì thế hôm nay chúng tôi đã quyết định tổng hợp các mẫu ly sứ được các khách hàng lớn lựa chọn in logo tại ly sứ Vinaly. Nó sẽ rất hữu ích cho các bạn.

>>>> NHỮNG MẪU LY SỨ MÀU IN LOGO DOANH NGHIỆP TẠI VINALY

>>>> SĂN LÙNG MẦU LY SỨ TRẮNG GIÁ RẺ CỰC HOT TẠI VINALY

>>>> MẸO CHỌN LY UỐNG CAFE PHÙ HỢP VỚI TỪNG LOẠI THỨC UỐNG

1. LY SỨ GIÁ RẺ IN LOGO DOANH NGHIỆP PHỔ BIẾN

In logo lên ly sứ với số lượng lớn - nhận ưu đãi giá rẻ cực bất ngờ

Gọi Hotline: 091.435.2622 hoặc yêu cầu báo giá qua mail: Lysu.vn@gmail.com


Ly sứ trắng trụ Vinaly

ly-su-vinaly-ly-su-trang-ly-su-trang-tru-vinaly
Ly sứ trắng in theo yêu cầu

Ly sứ trắng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Ly sứ Vinaly. Đây cũng là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường dành cho những loại ly in hình làm quà tặng, ly sứ in logo số lượng lớn cho doanh nghiệp.

Ly sứ trắng không quai

ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su-trang-tru-khong-quai (2)

Ly sứ trụ không quai là mẫu sản phẩm đặc biệt tại Ly Sứ Vinaly. Sản phẩm được có hình dáng như một chiếc ly uống trà mang phong cách Nhật Bản. Dòng sản phẩm ly sứ giá rẻ này có thể in logo và tên của doanh nghiệp để làm quà tặng doanh nghiệp. Đây là một mẫu ly sứ in logo bán chạy nhất của ly sứ Vinaly.

Ly sứ trắng vát men mát in logo

 

 

Ly sứ vát men mát mang kiểu dáng thiết kế đặc biệt, miệng rộng, đáy nhỏ, được thiết kế bằng loại sứ cao cấp nhất hiện nay. Một sản phẩm in logo lên ly sứ giá rẻ đẹp nhất hiện nay.

Ly sứ trắng : Giá thành giao động từ 24.000 đ – 55.000 đ

    tùy vào số lượng đặt hàng.

Ly sứ trắng có nắp

 

 

Ly sứ trắng có nắp – mẫu ly sứ in logo đẹp dành cho doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng, đối tác, nhân viên hoặc làm quà khuyến mãi trong những dịp đặc biệt. Ly được làm từ nguyên liệu sứ 100% không lẫn tạp chất, lớp men trắng tinh khiết cùng kiểu dáng bầu bĩnh, dễ thương chiếm trọn tình cảm người nhìn.

Ly sứ trắng có nắp : Giá thành giao động từ 35.000 đ – 85.000 đ

tùy vào số lượng đặt hàng.

 

Thương hiệu ly sứ giá rẻ tại tphcm

Nằm tại khu vực 31D Hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, KP1, phường Phú Thuận, Q7,TPHCM, công ty ly sứ Vinaly chuyên cung cấp các đơn hàng ly sứ in logo với số lượng lớn cho các đơn vị kinh doanh cũng như thương mại. Nếu bạn có nhu cầu về đặt hàng ly sứ giá rẻ theo yêu cầu thì hãy đến với chúng tôi để có thể tiết kiệm được chi phí cũng như có thể nâng cao chất lượng sản phẩm lên mức gần như tuyệt đối.

Khách hàng đã đặt mua ly sứ giá rẻ tại ly sứ Vinaly

 

 

 

CHÚNG TÔI CÓ CÔNG NGHỆ IN LY SỨ BẰNG CÁC KĨ THUẬT IN NUNG, IN LỤA, IN NHIỆT SẮC NÉT

CHẤT LIỆU LY TỪ LOẠI CƠ BẢN CHO ĐẾN LOẠI TỐT NHƯ: LY SỨ TRẮNG, LY THÁI, LY MINH LONG,...

CÔNG TY LY SỨ VINALY CÓ DỊCH VỤ HOÀN HẢO, CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI, GIÁ RẺ BẤT NGỜ, SẢN XUẤT CỰC NHANH, CHUYÊN CUNG CẤP LY SỨ GIÁ RẺ THEO YÊU CẦU

 

 

Chúng tôi cam kết phục vụ tất cả khách hàng yêu cầu dịch vụ tại ly sứ Vinaly dù ít hay nhiều. Bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ đặt hàng và tư vấn hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM VINALY

  • Tel/Zalo: 0931 399 033
  • Mail: cskh1@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 56 Đường Số 5, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.
  • Fanpage:  Ly sứ - Vinaly

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

3 Bước Chăm Sóc Khách Hàng Cũ Hiệu Quả Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

"3 Bước Chăm Sóc Khách Hàng Cũ Hiệu Quả Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua"

hướng dẫn chăm sóc khách hàng hiệu quả
3 buoc cham soc khach hang hieu qua

Đọc thêm "25 Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Trong Kinh Doanh"

Như chúng ta đã biết chăm sóc khách hàng cũ là hoạt động rất quan trọng nhằm giữ chân khách hàng, gia tăng mức độ trung thành của khách hàng. Đặc biệt, việc chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại là phương pháp chăm sóc hiệu quả và ít tốn kém nhất được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết dưới đây, Vinaly sẽ hướng dẫn chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại một cách tốt nhất và hiệu quả nhất giúp cho các chủ doanh nghiệp có góc nhìn tốt hơn để hoàn thiện bộ máy chăm sóc khách hàng.

Đọc thêm "Tổng Hợp Các Mẫu Ly Sứ Giá Rẻ Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất - In Logo Lên Ly Sứ Giá Rẻ Tại Tp.HCM

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Khách Hàng Cũ Là Ai?

Khách hàng cũ là những người đã sử dụng, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ trực tiếp hay gián tiếp của doanh nghiệp. Trên thực tế, khách hàng sẽ chỉ trở thành khách hàng cũ khi sản phẩm, dịch vụ của bạn không đủ tốt hoặc chưa hoàn hảo, không phù hợp với nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp của bạn không đủ sức giữ chân khách hàng trong khi thị trường thì đầy rẫy các đối thủ cạnh tranh đa lĩnh vực.

2. Tại Sao Phải Chăm Sóc Khách Hàng Cũ?

Chăm sóc các khách hàng cũ có vai trò cực kỳ quan trọng và vô cùng cần thiết và là hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Theo các nghiên cứu, khảo sát đã cho thấy rằng đến 80% doanh thu của các cửa hàng là đến từ khách hàng cũ và chỉ 20% doanh thu còn lại là của khách hàng mới, chiếu theo quy luật Pa-ren-to. Bên cạnh đó, việc chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ cũng đơn giản hơn nhiều so với việc tìm kiếm và thu hút một khách hàng mới. Chăm sóc tốt khách hàng cũ chính là việc bạn đang duy trì và phát triển nguồn doanh thu chủ yếu của doanh nghiệp. Tạo dựng niềm tin và duy trì sự hài lòng cho khách hàng cũ sẽ góp phần tăng tỷ lệ mua lặp lại của khách hàng. Hơn nữa, nếu bạn làm tốt việc này và xây dựng được mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ, trong tương lại họ có thể sẽ trở thành người bán hàng gián tiếp cho doanh nghiệp thông qua việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ của bạn cho người thân hoặc bạn bè xung quanh cùng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

3. Cách Chăm Sóc Khách Hàng Cũ Qua Điện Thoại Hiệu Quả Nhất

3.1 Lựa Chọn Đúng Nhóm Khách Hàng Tiềm Năng

Cùng là khách hàng cũ của doanh nghiệp nhưng mỗi người lại có những nhu cầu, mong muốn và sở thích khác nhau. Do đó, doanh nghiệp cần xác định và phân loại nhóm khách hàng cũ theo các chỉ tiêu về nhu cầu, khả năng tài chính, vị trí... sau đó hãy lựa chọn ra các nhóm khách hàng tiềm năng cần chăm sóc đồng thời đưa ra phương pháp chăm sóc hiệu quả nhất cho từng nhóm khách hàng này.

3.2 Tránh Những Lý Do Khiến Khách Hàng Ngừng Mua Sản Phẩm

Có rất nhiều hàng ngàn lý do khiến khách hàng quay lưng rời bỏ một cửa hàng, đặc biệt là trong một thị trường cạnh tranh ngày một gay gắt như hiện nay. Những lý do phổ biến thường gặp đó là:

- Khách hàng không còn hài lòng với dịch vụ mà họ nhận được.

- Khách hàng không hài lòng với sản phẩm họ mua.

- Khách hàng rời bỏ thương hiệu để tiến tới giao dịch với đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp đó.

Có thể thấy, lý do dịch vụ là một trong những nguyên nhân lớn nhất cho việc khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do đó khi chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại, doanh nghiệp cần chú ý tránh những lý do trên để duy trì lượng khách hàng trung thành lớn nhất của doanh nghiệp. Một trong những cách tốt nhất là mang đến cho khách hàng những ưu đãi giảm giá, những dịch vụ chăm sóc tốt nhất dành cho họ...

3.3 Lựa chọn khung giờ chăm sóc kháhc hàng qua điện thoại hợp lý

Lựa chọn khung giờ để thực hiện việc chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tố tác động đến kết quả của việc chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp nên lưu ý không nên chăm sóc khách hàng qua điện thoại vào những khoản thời gian mà khách hàng có thể đang ăn, đang ngủ... vì nếu làm như vậy khách hàng sẽ cảm thấy đang bị làm phiền. Về cơ bản, khoảng thời gian đầu buổi sáng từ 5 giờ sáng cho tới 9 giờ sáng là khoảng thời gian mà con người tất bật với nhiều việc từ di chuyển, ăn sáng cho đến tập trung cao độ vào các vấn đề công việc để giải quyết và sắp xếp... và vô số các lý do khác mà các nhân viên chăm sóc khách hàng không nên gọi điện vào khoảng thời gian này vì chắc chắn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 11 giờ 30 phút sáng khi khố lượng công việc đã được giãn bớt thì các bạn có thể nghiên cứu các đối tượng có thể nghe điện thoại, đọc tin nhắn vào thời điểm này để tiến hành chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Bạn không nên gọi khách hàng từ sau 11 giờ 30 phút cho đến hết buổi trưa, vì đây là khung giờ mà mọi người đang tranh thủ nghỉ ngơi, ăn uống lấy sức cho buổi chiều chiến đấu với công việc.

Bạn cũng hoàn toàn không nên chăm sóc khách hàng vào khoảng thời gian từ 14 giờ đến 15 giờ chiều vì đây là lúc họ bắt đầu tập trung công việc và sắp xếp các vấn đề cho buổi chiều đầy bận rộn.

Khoảng thời gian từ 17 giờ đến 20 giờ tối là lúc mọi người tan làm di chuyển về nhà, chuẩn bị bữa tối và các công việc của gia đình do đó cũng không phù hợp để chăm sóc khách. Khoảng thời gian từ 20 giờ đến 22 giờ là lúc mọi người nghỉ ngơi thư giãn cũng tương đối thích hợp để gọi điện chăm sóc khách hàng.

3.4 Nội dung chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại

Hãy hỏi ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng về sản phẩm - dịch vụ

Việc khách hàng đã sử dụng, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn và sau đó nhận được qua điện thoại để thu thập các feedback về mức độ hài lòng và mong muốn nhận được đóng góp ý kiến từ các khách hàng để nhãn hàng hoàn thiện hơn sẽ tạo ra thiện cảm và sự tin tưởng cho khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và gia tăng tỷ lệ mua lại.

Gửi tin nhắn SMS chúc mừng khách hàng vào ngày sinh nhật, các ngày lễ lớn trong năm.

Việc chúc mừng các khách hàng vào ngày sinh nhật hay các ngày lễ đặc biệt sẽ giúp gia tăng mức độ hài lòng và tăng nhận diện thương hiệu, tạo ấn tượng với các khách hàng và giúp các khách hàng nhớ đến nhãn hàng cũng như sản phẩm, dịch vụ của bạn giữa rất nhiều các đối thủ cạnh tranh khác có mặt trên thị trường gay gắt hiện nay.

Gửi các thông tin về các chương trình khuyến mãi, quà tặng đến khách hàng thường xuyên.

Thông tin đến khách hàng qua những chương trình khuyến mại của cửa hàng từ đó sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Hiện tại bên Vinaly mình là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về ly sứ và bộ ấm trà, thay cho giải pháp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cho chủ doanh nghiệp, bộ phận thu mua và các chủ quán cà phê mô hình nhỏ và vừa. Các sản phẩm bao gồm: ly sứ trắng, ly sứ vát, ly sứ quai C, ly sứ bầu, ly sứ cà phê cappuchino...

Nếu khách hàng muốn mua ly sứ với giá thành rẻ thì đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sẽ có giá “mềm” hơn và khi mua với số lượng lớn bạn còn được chiết khấu, ưu đãi cực sốc về giá cả.

  1. Vinaly là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & in ấn ly sứ tại Việt Nam với hơn 3 năm kinh nghiệm, đã hợp tác và phục vụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước, tổ chức, cá nhân lớn nhỏ.
  2. Các sản phẩm ly sứ tại Vinaly được sản xuất ti xưởng riêng  làng gm s Bát Tràng Hà Ni. Đạt tiêu chuẩn quốc gia TVCN 9099:2011 (ISO 15165:2001).
  3. Vinaly làm chủ nguồn cung tại xưởng, không qua trung gian, giá cả tại xưởng nên phù hợp ngân sách cho doanh nghiệp.
  4. Vinaly hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đến khi bạn hài lòng và chốt đơn hàng thì thôi.
  5. Công ngh: kỹ thuật in logo lên ly sứ tại Vinaly là kỹ thuật in nung hiện đại giúp mẫu in có màu sắc chuẩn, bền, không bong tróc.
  6. Thi gian sn xut: nhanh, 1-15 ngày theo số lượng.
  7. Đáp ng s lượng ln: chúng tôi nhận đặt hàng ly sứ số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn cái.
  8. Tại Vinaly, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu hộp quà tặng phù hợp để tôn vinh lên giá trị doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng.
  9. Ly Sứ Vinaly cung cấp dch v in hình, in logo lên ly s, không bị giới hạn màu sắc cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp trọn bộ quà tặng gồm ly sứ, hộp xi và túi đựng cao cấp.
  10. Với công nghệ in hiện đại và sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm của Vinaly, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về cả kiểu dáng lẫn hình ảnh được in trên ly.
  11. Vinaly là địa chỉ cung cấp ly sứ giá rẻ tại Tp.HCM

"HOT" Các Loại Ly Sứ Quán Cà Phê Cao Cấp Nhất Được Săn Đón

"HOT" Top 5 Loại Ly Sứ Trắng Giá Rẻ Nhất Tại VINALY

"HOT" Các Mẫu Ly Sứ Trắng Thường Giá Rẻ Cho Doanh Nghiệp

BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM


 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:


phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

15 KIỂU GIAN LẬN CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

 

15 kiểu gian lận bán hàng của nhân viên
15 kiểu gian lận bán hàng của nhân viên - Ly Sứ Vinaly

Trong bất kỳ doanh nghiệp, công ty hay thậm chí một cửa hàng nào cũng biết rằng nhân viên bán hàng là vị trí quan trọng với cửa hàng bán lẻ, trực tiếp tương tác với khách hàng. Thu tiền, trả hàng cho khách nhưng đây cũng là vị trí dễ phát sinh gian lận nhất. Để chủ cửa hàng hoặc chủ doanh nghiệp có thể tìm ra những giải pháp ngăn ngừa thích hợp. Hôm nay, Ly Sứ Vinaly sẽ giúp bạn "đọc vị" 15 kiểu gian lận phổ biến nhất của nhân viên bán hàng hiện nay.

Đọc thêm "Các loại Ly Sứ Quán Cà Phê Phổ Biến Tại Vinaly Dành Cho Chủ Quán Cà Phê"

Các Kiểu Gian Lận Bán Hàng Phổ Biến Thường Gặp

1. Bán hàng không lên hoá đơn

Hành vi: khách đến mua hàng và thanh toán, nhân viên bán hàng thu đủ tiền hàng của khách nhưng không tạo hoá đơn bán lẻ trên phần mềm quản lý bán hàng, đồng thời không in hoá đơn để đưa cho khách hàng. Chiêu trò này thường được thực hiện với những khách hàng dễ tính, không cần nhận hoá đơn hoặc biên nhận mua hàng.

Bên thiệt hại - cửa hàng: với kiểu gian lận này, giao dịch không hề được ghi nhận trên hệ thống trong khi hàng thì vẫn xuất đi cho khách. Nhân viên bán hàng có thể chiếm đoạt một phần hoặc toàn bộ số tiền khách hàng trả.

Giải pháp: gắn camera theo dõi, buộc nhân viên bán hàng phải tạo, lưu và in hoá đơn khi bán hàng cho khách. Với những cửa hàng lớn, có thể thuê bảo vệ ở cửa ra vào, yêu cầu khách trình hoá đơn và hàng mới cho ra (cách này đang được các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng điện máy áp dụng, cực kỳ hiệu quả).

Đọc thêm "Những Lý Do Khiến Nhân Viên Chán Nản Rời Bỏ Công Ty"

2. Cố Tình Tăng Số Lượng Hàng Hoá Trên Bill Bán Hàng

Hành vi: khi tạo hoá đơn cho khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thêm một sản phẩm khác vào hoá đơn, hoặc tăng số lượng sản phẩm mà khách mua (mục đích là để làm tăng số tiền khách phải trả). Sau khi khách đi khỏi, nhân viên sẽ tạo một phiếu trả hàng để chiếm dụng số tiền chênh lệch. Những khách hàng thân thiết, khách quen (thường không kiểm tra lại hoá đơn) chính là nạn nhân của kiểu gian lận phổ biến này.

Bên thiệt hại: khách hàng mua 5 sản phẩm, nhưng lại phải trả tiền cho 6 sản phẩm, hoặc phải trả tiền cho các sản phẩm mà họ không hề mua. Và số tiền ấy lại rơi vào túi của nhân viên bán hàng.

Giải pháp: kiểm soát chặt chẽ hoá đơn trả hàng để phát hiện những giao dịch bất thường hay những nhân viên thường xuyên tạo hoá đơn trả hàng. Điều này chỉ có thể thực hiện được nếu bạn sử dụng một phần mềm bán hàng có tính năng tốt và giám sát được thao tác của từng nhân viên.

3. Giảm Giá Cho Người Nhà

Hành vi: nhân viên bán hàng tự ý chiết khấu cho khách hàng là người thân, bạn bè mà không theo bất cứ quy định nào của cửa hàng hoặc công ty. Điều này thường xảy ra khi nhân viên bán hàng cố gắng chạy doanh số để được tăng lương, tăng thưởng và đặc biệt xuất hiện nhiều nhất ở những nhân viên làm việc lâu năm, vì họ nắm rõ quy trình và dễ dàng làm điều đó hơn với những bạn nhân viên mới.

Bên thiệt hại - cửa hàng: việc xử lý chiết khấu không theo quy định sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng. Đây là chiêu trò dễ phát hiện, thường được những nhân viên lâu năm sử dụng khi đã nhận được sự tin tưởng từ chủ cửa hàng hoặc quản lý.

Giải pháp: ngăn ngừa việc tự ý chiết khấu. Với những cửa hàng sử dụng phần mềm để quản lý thì hãy cài đặt "chặn chiết khấu bằng tay". Mặt khác, chủ cửa hàng có thể tạo các nhóm, các cấp độ khách hàng trên phần mềm bán hàng và chỉ áp dụng chương trình chiết khấu cho một nhóm/cấp độ khách hàng nhất định. Thứ hai, đó là cần có những biện pháp thật mạnh mẽ với những nhân viên vi phạm này có thể là cho làm kiểm điểm lần đầu vi phạm và cắt trừ phần trăm lương, nếu tiếp thục tái diễn thì sẽ cho thôi việc.

Đọc thêm "Ly Sứ In Logo Giá Rẻ Cực Đẹp Tại Vinaly"

4. Tích điểm cho khách VIP ảo để lấy tiền tích

Hành vi: khách đến mua hàng, nhân viên cố tình ghi nhận hoá đơn đó cho mình hoặc người quen để được cộng điểm. Khi số điểm tích luỹ đã nhiều thì nghiễm nhiên nhân viên đó được đổi quà hoặc được giảm giá khi mua hàng lần sau.

Bên thiệt hại - cả khách hàng và cửa hàng đều bị thiệt hại với chính mánh khoé này: khách thì không nhận được số điểm tích luỹ mà họ đáng lẽ ra phải có, cửa hàng thì bị lợi dụng chính sách tích điểm.

Giải pháp: Chặn sửa thông tin khách hàng khi tạo hoá đơn, đề nghị khách hàng kiểm tra kỹ hoá đơn (cả tên và số điện thoại của khách hàng) trước khi ra về. Ngoài ra, chủ cửa hàng có thể cài đặt tính năng gửi SMS báo tổng tiền hoá đơn, số tiền chiết khấu cho khách hàng khi mua hàng (nên sử dụng phần mềm bán hàng có tính năng gửi SMS).

Đọc thêm "Món Quà Tặng Nào Chạm Vào Được Trái Tim Của Thầy Cô Giáo 20.11"

5. Thu Tiền Cao Hơn Hoá Đơn

Hành vi: nhân viên bán hàng tính đúp số lượng sản phẩm, sau đó báo tổng tiền cho khách. Khách trả tiền xong thì nhân viên nhanh tay xoá sản phẩm bị đúp, sau đó mới in ra hoá đơn, đưa cho khách. Kiểu gian lận này thường gặp với khách hàng mua nhiều sản phẩm khác nhau hoặc mua sản phẩm với số lượng lớn.

Bên thiệt hại - khách hàng: tương tụ như trường hợp thứ 2, khách hàng nếu không kiểm tra lại hoá đơn thì sẽ bị mất tiền oan uổng cho nhân viên bán hàng gian dối.

Giải pháp: đây là mánh khoé được "cài tiến và nâng cấp" từ kiểu gian lận thứ 2 phía trên, nên việc kiểm soát của đơn trả hàng trong trường hợp này là vô tác dụng. Cách duy nhất là đề nghị chính khách hàng của mình kiểm tra kỹ hoá đơn trước khi ra về. đặc biệt là với những khách mua nhiều sản phẩm cùng lúc.

6. Giảm Số Lượng Hàng Bán Cho Người Nhà

Hành vi: Người quen của nhân viên bán hàng đến mua hàng, nhân viên cố tình tính thiếu sản phẩm hoặc thiếu số lượng sản phẩm để chiếm dụng sản phẩm bị thiếu đó.

Bên thiệt hại: cửa hàng chính là bên bị thiệt hại nhiều nhất và người quen của nhân viên đó vô tình thành đồng loã trong trò chơi ăn trộm gian dối của nhân viên bán hàng này.

Giải pháp: rất khó tìm ra giải pháp nếu cả nhân viên bán hàng và khách hàng thông đồng với nhau, có kế hoạch từ trước. Cách tốt nhất là doanh nghiệp hãy trang bị cho mình một phần mềm quản lý bán hàng thật tốt kiểm soát được mọi hoá đơn bán hàng và cài đặt camera theo dõi tại vị trí đó để xem hành động gian dối này để thu thập chứng cứ đối chất với cả 2 bên là nhân viên bán hàng và đồng loã để hạn chế tối đa trò gian lận này mà khắc phục.

"Những Kiểu Gian Lận Bán Hàng Của Nhân Viên"

7. Làm Phiếu Trả Hàng Khống

Hành vi: nhân viên tự ý làm phiếu trả hàng, số tiền doanh thu của cửa hàng sẽ giảm tương đương, nhân viên ăn bớt số tiền đó, trong khi chẳng có sản phẩm nào được trả lại kho hoặc hoàn lại cho phía bên kho của cửa hàng.

Bên thiệt hại cửa hàng: mánh khoé gian lận này không cần đến khách hàng, nên cửa hàng là bên chịu thiệt hại sau cùng.

Giải pháp: quản lý tốt hoá đơn trả hàng sẽ giúp bạn loại bỏ được kiểu gian lận gian manh này.

8. Hoá Đơn Được Áp Dụng Chiết Khấu Nhưng Vẫn Thu Đủ Tiền Của Khách Hàng

Hành vi: khách hàng không biết mình được áp dụng chiết khấu nên nhân viên vẫn thu đủ tiền của khách, số tiền được chiết khấu sẽ rơi vào túi của nhân viên. Hoặc nhân viên có thể gộp hoá đơn để ăn chiết khấu theo chính sách của chính cửa hàng.

- Bên thiệt hại: khách hàng

Giải pháp: thông qua các chương trình khuyến mại, giảm giá một cách rộng rãi cho khách hàng biết (với khách lạ - có thể đặt bảng thông báo trực tiếp tại cửa hàng, với khách quen - sử dụng tính năng thông báo quá SMS hoặc email trên phần mềm bán hàng) đồng thời yêu cầu khách hàng nhận và kiểm tra kỹ hoá đơn bán hàng.

9. Gộp nhiều hoá đơn làm 1 để gian lân chiết khấu hoặc quà tặng

Hành vi: lợi dụng khách hàng không cần lấy lại hoá đơn, nhân viên bán hàng cố tính gộp nhiều hoá đơn lại sao cho hoá đơn đó đủ điều kiện được áp dụng khuyến mại, chiết khấu hoặc quà tặng, từ đó nhân viên chiếm dụng khoản tiền chiết khấu, quà tặng đó.

Bên thiệt hại: cửa hàng

Giải pháp: kiểm tra lại các hoá đơn được áp dụng chiết khấu, gọi điện xác nhận với khách hàng, yêu cầu khách hàng nhận hoá đơn bán hàng.

10. Đánh Tráo Hàng Thật, Hàng Giả - Mang Hàng Ở Ngoài Vào Bán

Hành vi: Khi khách hàng mua hàng, nhân viên sẽ đánh tráo sản phẩm thật khách mua bằng một sản phẩm giả, nhái (đã được nhân viên chuẩn bị trước), sản phẩm thật sẽ được nhân viên chiếm dụng và bán lại để kiếm lời hoặc sử dụng cho mục đích riêng.

Bên thiệt hại - khách hàng: sẽ nhận được sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Không những thế, cửa hàng cũng sẽ bị thiệt hại về uy tín và thương hiệu.

Giải pháp: kiểm soát những đồ dùng nhân viên bán hàng được mang theo khi làm việc.

Đọc thêm "Những Mẫu Ly Sứ Màu In Logo Doanh Nghiệp Tại Vinaly"

11. Lấy Hàng Thừa Về Dùng - Bán

Hành vi: có nhiều nguyên nhân có thể xuất hiện hàng thừa tại cửa hàng như hàng làm quà tặng nhưng nhân viên quên gửi khách hàng hoặc sai sót trong khâu kiểm soát hàng hoá với số lượng thật. Đây sẽ là cơ hội để nhân viên có thể gian lận sử dụng hàng thừa thu lợi cho mục đích cá nhân.

Bên thiệt hại: cửa hàng

Giải pháp: cửa hàng cần kiểm soát tốt khâu quản lý hàng hoá và tặng quà khuyến mại tri ân khách hàng để những món quà có thể đến đúng tay người nhận, thực hiện đúng mục đích của doanh nghiệp.

12. Bán Quà Tặng Lấy Tiền

Hành vi: Nhân viên có thể sử dụng quà tặng của cửa hàng để bán cho các shop khác. Đây cũng chính là một tồn tại trong các tuyên truyền, truyền thông về các chương trình và chính sách khuyến mại của cửa hàng. Ngoài ra, nhân viên cũng có thể lấy hàng tặng là của riêng mà không tặng khách hàng sau đó đem ra ngoài bán để thu lợi cho mục đích cá nhân của mình.

Giải pháp: cửa hàng cần làm tốt về các công tác tuyên truyền, các chươn trình khuyến mại để khách hàng nhận biết, cũng như có quy định cụ thể về các chính sách xử phạt nếu nhân viên không tặng quà cho khách hàng theo đúng chương trình khuyến mại của cửa hàng.

13. Sửa Hoá Đơn Sau Bán

Hành vi: nhiều nhân viên sau khi đã bán hàng cho khách hàng có thể có những hành vi tự ý chỉnh sửa lại thông tin trên hoá đơn nhằm mục đích thu lợi cá nhân, gây thâm hụt ngân sách của chính cửa hàng.

Bên thiệt hại: cửa hàng

Giải pháp: cửa hàng cần có chính sách phân cấp quyền quản lý và chỉnh sửa hoá đơn cụ thể cho nhân viên. Sau khi bán hàng nhân viên sẽ không được sửa hoá đơn dưới mọi hình thức, hoặc chỉ những người thuộc cấp quản lý trở lên mới có thể xem và sửa lại hoá đơn trong trường hợp cấp thiết.

14. Báo Huỷ Hàng Lỗi Mà Không Huỷ

Hành vi: nhân viên có thể tự ý báo huỷ hàng do lỗi sẽ khiến cho đơn hàng không thể tiếp tục và không tính doanh thu vào cửa hàng nhưng thực chất đơn hàng không bị huỷ. Nhân viên sẽ là người thực hiện trục lợi từ giá trị của chính đơn hàng.

- Bên thiệt hại: cửa hàng

Giải pháp: Các đơn hàng cần phải được quản lý một các gắt gao, chặt chẽ, khi huỷ đơn, báo lỗi, nhân viên cần phải nhập hàng về kho để có thể kiểm soát chính xác số lượng hàng hoá trong kho.

15. In Lại Hoá Đơn Cũ

Hành vi: Nhân viên sử dụng cách in lại hoá đơn cũ khiến cửa hàng không ghi nhận đúng mức doanh thu của mình. Khách hàng không để ý kỹ thì cũng rất khó mà phát hiện ra. Đây cũng là một trong những kiểu gian lận mà nhân viên sẽ trục lợi trực tiếp từ nguồn doanh thu của chinh cửa hàng, gây thiệt hại đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng và công ty.

Bên thiệt hại: cửa hàng

Giải pháp: giải pháp của vấn đề này sẽ vẫn là vấn đề phân quyền trong quản lý. Nhân viên bình thường sẽ không được quyền xem là tự ý in lại hoá đơn cũ.

Trên đây là 15 kiểu gian lận thường gặp của nhân viên bán hàng hiện nay. Để ngăn chặn các mánh khoé gian lận này không khó, quan trọng là bạn cần có một quy trình chặt chẽ và một giải pháp quản lý hiệu quả, cụ thể trong các khâu:

Chiết khấu, khuyến mại, quà tặng: chặn chiết khấu bằng tay, kiểm soát danh sách khách hàng được hưởng chiết khấu/khuyến mại, sử dụng SMS để thông báo tổng tiền đơn hàng, tiền chiết khấu, quà tặng cho khách sau khi mua hàng.

- Tặng quà và tiêu điểm tích luỹ: In số điểm tích luỹ của khách lên hoá đơn (vừa khuyến khích khách đọc lại hoá đơn, lại vừa thúc đẩy khách hàng quay lại mua hàng), xác nhận bằng SMS khi khách tiêu điểm tích luỹ để tránh gian lận phát sinh trong tương lai.

Đảm bảo khách có Lấy và Đọc kỹ hoá đơn bán hàng: thuê bảo vệ trực cửa hoặc tạo các chính sách quy định thưởng cho khách hàng khi phát hiện nhân viên không đưa hoá đơn.

Kiểm soát chặt chẽ doanh thu - số hàng xuất bấn - số tồn thực tế: chặn quyền xem báo cáo doanh thu, xem giá nhập, xem số tồn của nhân viên bán hàng.

Hiện tại bên Vinaly mình là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về ly sứ và bộ ấm trà, thay cho giải pháp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cho chủ doanh nghiệp, bộ phận thu mua và các chủ quán cà phê mô hình nhỏ và vừa. Các sản phẩm bao gồm: ly sứ trắng, ly sứ vát, ly sứ quai C, ly sứ bầu, ly sứ cà phê cappuchino...

Nếu khách hàng muốn mua ly sứ với giá thành rẻ thì đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sẽ có giá “mềm” hơn và khi mua với số lượng lớn bạn còn được chiết khấu, ưu đãi cực sốc về giá cả.

  1. Vinaly là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & in ấn ly sứ tại Việt Nam với hơn 3 năm kinh nghiệm, đã hợp tác và phục vụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước, tổ chức, cá nhân lớn nhỏ.
  2. Các sản phẩm ly sứ tại Vinaly được sản xuất ti xưởng riêng  làng gm s Bát Tràng Hà Ni. Đạt tiêu chuẩn quốc gia TVCN 9099:2011 (ISO 15165:2001).
  3. Vinaly làm chủ nguồn cung tại xưởng, không qua trung gian, giá cả tại xưởng nên phù hợp ngân sách cho doanh nghiệp.
  4. Vinaly hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đến khi bạn hài lòng và chốt đơn hàng thì thôi.
  5. Công ngh: kỹ thuật in logo lên ly sứ tại Vinaly là kỹ thuật in nung hiện đại giúp mẫu in có màu sắc chuẩn, bền, không bong tróc.
  6. Thi gian sn xut: nhanh, 1-15 ngày theo số lượng.
  7. Đáp ng s lượng ln: chúng tôi nhận đặt hàng ly sứ số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn cái.
  8. Tại Vinaly, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu hộp quà tặng phù hợp để tôn vinh lên giá trị doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng.
  9. Ly Sứ Vinaly cung cấp dch v in hình, in logo lên ly s, không bị giới hạn màu sắc cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp trọn bộ quà tặng gồm ly sứ, hộp xi và túi đựng cao cấp.
  10. Với công nghệ in hiện đại và sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm của Vinaly, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về cả kiểu dáng lẫn hình ảnh được in trên ly.
  11. Vinaly là địa chỉ cung cấp ly sứ giá rẻ tại Tp.HCM


BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM


 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:


phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Những Lý Do Khiến Nhân Viên Chán Nản Rời Bỏ Công Ty

 

nhân viên nghỉ việc liên tục rời bỏ doanh nghiệp
nhân viên nghỉ việc liên tục rời bỏ doanh nghiệp

Đọc thêm "Top 7 Lời Chào Khiến Khách Hàng Không Thể Từ Chối"

Một thực trạng hiện nay xuất hiện tại nhièu công ty, đó là việc nhân viên nghỉ việc rất nhiều, lẳng lặng ra đi mà quản lý và chủ doanh nghiệp vẫn cho đó là là lẽ đương nhiên, không phải là vấn đề của doanh nghiệp phải bận tâm.

Sau đây, Vinaly sẽ chia sẻ cho các bạn một số ý kiến của mình về thực trạng trên do công ty cũng có rất nhiều bạn ra vào với nhiều vị trí trong công ty song do mình ở vị trí là Leader vị trí Sales nên mình có một vài cảm nhận muốn chia sẻ.

Đọc thêm "25 Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Trong Kinh Doanh"

7 Lý Do Khiến Nhân Viên Nghỉ Việc Và Kinh Nghiệm Để Giữ Chân Nhân Viên Lại

  1. Doanh nghiệp cần tôn trọng thời gian của nhân viên: bên ngoài doanh nghiệp họ còn những mối quan tâm khác như gia đình, những người thân và bạn bè. Bạn không thể bắt buộc họ gắn bó với công việc 24/24 cũng như không thể yêu cầu họ có mặt tại bất cứ lúc nào bạn cần, chẳng ai muốn kết thúc 1 tuần làm việc của mình vào 7h tối thứ 6 và bắt đầu tuần mới với 7h sáng thứ hai nên là thời gian riêng của nhân viên không phải là của công ty vì thật sự các nhân viên làm việc hiệu quả hơn khi cuộc sống riêng được đảm bảo
  2. Khi nhân viên rời bỏ công ty vì sếp thường không phải do tính cách không hợp mà là vì thiếu sự tin tưởng đối với lãnh đạo hoặc doanh nghiệp. Ban lãnh đạo cần nhận ra dấu hiệu này và giải quyết nhanh chóng nếu không những nhân tài thực sự đáng giá sẽ chuyển sang các công ty khác.
    lý do khiến nhân viên nghỉ việc có thể xuất phát từ người quản lý hoặc người lãnh đạo
    Thế nào là một người sếp tốt - Ly Sứ Vinaly

    Đọc thêm "Ly Sứ Có Nắp Cao Cấp - Ly Sứ Vinaly"

    Đọc thêm "Ly Sứ Màu Sắc Trang Trọng Tại Vinaly - Ly Sứ Cao Cấp"

  3. Có nên đề nghị tăng lương cho nhân viên sắp ra đi? Đưa ra 1 lời đề nghị mới về lương bổng trên thực tế chỉ là một giải pháp đắt tiền tạm thời, bạn không thể giữ chân nhân viên khi họ cảm thấy không hài lòng, tìm kiếm công việc mới là một quá trình không dễ dàng. Chẳng ai muốn làm điều này khi hiện tại mình đang có một công việc vừa ý. Vì thế khi nhân viên của bạn quyết định rời bỏ tất là họ đã không còn niềm tin vào công ty, nếu bạn cảm thấy vui với công việc hiện tại thì chẳng bao giờ bạn muốn tìm kiếm một công việc mới.
  4. Tầm quan trọng của một tập thể gắn kết: điều này chắc chắn tất cả người làm nhân sự đều phải biết xây dựng một tập thể vững chắc và một văn hoá tốt đẹp trong nội bộ công ty là một cách tối ưu để giữ chân nhân viên. Mục tiêu của bạn là phải làm cho nhân viên cảm thấy họ thật sự là 1 phần của tập thể.
  5. Đưa ra 1 chính sách làm việc linh hoạt: chính sách làm việc linh hoạt cho phép nhân viên lựa chọn thời gian, địa điểm làm việc là 1 biện pháp làm gia tăng sự hài lòng của họ đối với doanh nghiệp. Đồng thời giúp giữ chân họ ở lại công ty. Tuy nhiên bạn vẫn cần dựa trên nhiều điều kiện cụ thể của công ty và phải làm sao đảm bảo đối xử công bằng với tất cả. Tại Việt Nam, việc thực hành chính sách này còn khá hạn chế do phong cách làm việc kiểu cũ, chưa có sự linh động. Tuy nhiên linh hoạt làm việc ngay trong văn phòng cũng có thể là bước đầu để tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên.
  6. Giúp nhân viên phát triển tốt hơn bằng một người cố vấn. Tuy nhiên việc ghép nhân viên mới với một người cố vấn cần dựa trên ý muốn cá nhân của họ. Bạn không nên gượng ép, người cố vấn tốt sẽ biết nhân viên cần cải thiện điều gì và sẽ không ngần ngại cho bạn lời khuyên. Bên cạnh đó chiến lược này giúp cho doanh nghiệp rút ngắn chu kỳ phản hồi. Bởi vì nhân viên luôn ngần ngại trong việc đưa ra những phản hồi quá thẳng thắn đối với lãnh đạo. Thông qua 1 người trung gian sẽ giúp họ cởi mở hơn qua việc chia sẻ
  7. Đầu tư vào nhân sự: một tổ chức hoạt động gắn kết không thể thiếu vai trò của người làm nhân sự. Sớm hay muộn các doanh nghiệp cũng nên đầu tư vào bộ phận nhân sự và những người thực sự có năng lực để hỗ trợ cách quản lý trong công ty, giải quyết những tình huống phức tạp trong mối quan hệ với nhân viên. Doanh nghiệp cũng có thể thử thuê những nhân viên nhân sự theo hợp đồng, những nhân viên này ở góc nhìn khách quan có thể giúp chủ doanh nghiệp nhìn ra những vấn đề và các nhân viên lâu năm trong công ty không thể nhìn thấy.

Hiện tại bên Vinaly mình là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về ly sứ và bộ ấm trà, thay cho giải pháp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cho chủ doanh nghiệp, bộ phận thu mua và các chủ quán cà phê mô hình nhỏ và vừa. Các sản phẩm bao gồm: ly sứ trắng, ly sứ vát, ly sứ quai C, ly sứ bầu, ly sứ cà phê cappuchino...

Tại sao nhân viên nghỉ việc?

Nếu khách hàng muốn mua ly sứ với giá thành rẻ thì đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sẽ có giá “mềm” hơn và khi mua với số lượng lớn bạn còn được chiết khấu, ưu đãi cực sốc về giá cả.

  1. Vinaly là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & in ấn ly sứ tại Việt Nam với hơn 3 năm kinh nghiệm, đã hợp tác và phục vụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước, tổ chức, cá nhân lớn nhỏ.
  2. Các sản phẩm ly sứ tại Vinaly được sản xuất ti xưởng riêng  làng gm s Bát Tràng Hà Ni. Đạt tiêu chuẩn quốc gia TVCN 9099:2011 (ISO 15165:2001).
  3. Vinaly làm chủ nguồn cung tại xưởng, không qua trung gian, giá cả tại xưởng nên phù hợp ngân sách cho doanh nghiệp.
  4. Vinaly hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đến khi bạn hài lòng và chốt đơn hàng thì thôi.
  5. Công ngh: kỹ thuật in logo lên ly sứ tại Vinaly là kỹ thuật in nung hiện đại giúp mẫu in có màu sắc chuẩn, bền, không bong tróc.
  6. Thi gian sn xut: nhanh, 1-15 ngày theo số lượng.
  7. Đáp ng s lượng ln: chúng tôi nhận đặt hàng ly sứ số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn cái.
  8. Tại Vinaly, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu hộp quà tặng phù hợp để tôn vinh lên giá trị doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng.
  9. Ly Sứ Vinaly cung cấp dch v in hình, in logo lên ly s, không bị giới hạn màu sắc cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp trọn bộ quà tặng gồm ly sứ, hộp xi và túi đựng cao cấp.
  10. Với công nghệ in hiện đại và sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm của Vinaly, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về cả kiểu dáng lẫn hình ảnh được in trên ly.
  11. Vinaly là địa chỉ cung cấp ly sứ giá rẻ tại Tp.HCM

BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM


 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:


phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Ưu Điểm Cực "HOT" Của Dòng Ly Sứ Bát Tràng

 Dòng sản phẩm cốc sứ, ly sứ Bát Tràng là một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn sử dụng trong gia đình hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè và đối tác. Những ưu điểm gì của loại cốc sứ, ly sứ này mà được lòng khách hàng đến như vậy? Hãy cùng Vinaly tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Ly sứ trụ màu bo đáy Vinaly
ly sứ bát tràng trụ màu bo đáy ly - Ly sứ Vinaly

Đọc thêm "Quà Tặng 20.10 Ý Nghĩa Cho Nhân Viên"

1.   Ly Sứ Bát Tràng là loại ly sứ có sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế và mẫu mã

Các mẫu ly sứ Bát Tràng trải qua bao thăng trầm trong lịch sử luôn giữ được những đặc điểm riêng biệt vốn có của nó. Bên cạnh đó, các sản phẩm ly sứ Bát Tràng có sự thay đổi phong phú hơn về những mẫu mã thiết kế, kiểu dáng, màu sắc để phù hợp hơn với thị yếu và sở thích của người tiêu dùng.

Ở thời điểm hiện tại, các mẫu ly sứ Bát Tràng có nhiều kiểu dáng khác nhau như ly sứ dáng vát, ly sứ dáng trụ, ly sứ dáng bầu, ly sứ quai C, ly sứ quai tim, ly sứ có nắp… hoặc sự đa dạng về nhiều loại màu sắc tươi rói như màu xanh, đỏ, vàng, ly sứ trắng… hay sự đa dạng về mục đích sử dụng như chọn làm quà tặng, uống cà phê, làm đồ đựng dụng cụ bút, viết, thước hay thậm chí làm chậu kiểng trồng các loại hoa nhỏ trong ly để văn phòng cũng đều rất hợp lý. Từ đó, tối ưu hoá sự lựa chọn cho chính khách hàng về nhu cầu sử dụng ly sứ Bát Tràng. Hiện nay có những mẫu ly sứ được chọn làm quà tặng như ly sứ trắng tinh, ly sứ trắng thường, bộ ly sứ trụ men màu… và đều có thể in được logo hay in chính hình ảnh của người thân mình lên ly.

ly-su-vinaly-ly-su-mau-sac-ly-su-bau-mau-nap-lom-03
Ly Sứ Bát Tràng có nắp thân bầu

Hầu hết tất cả các sản phẩm ly sứ Bát Tràng đều được sản xuất thủ công kể cả vẽ hoa văn từ hoa đào, hoa sen, hoa trúc, hoa mai… hay thậm chí là các hoạ tiết được vẽ lên một cách nghệ thuật thể hiện sự khéo léo của người thợ gốm sứ Bát Tràng cùng sự tỉ mỉ, sáng tạo đã trải qua nhiều năm thâm niên trong nghề.

Các hoạ tiết được vẽ bằng tay của những nghệ nhân làng gốm sứ nên có sự mềm mại, tinh tế đem lại sự thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao cho các sản phẩm ly sứ Bát Tràng cao cấp.

Ngoài việc được sử dụng cho mục đích làm quà tặng, sản phẩm ly sứ Bát Tràng còn được sử dụng như một vật dụng trang trí trong các không gian nội thất hay văn phòng làm việc đem đến cho người nhìn sự độc đáo và tính mỹ quan cao về việc thiết kế không gian của mình.

Đọc thêm "In Hình Lên Ly Sứ Giá Rẻ Tại Tp.HCM"

2.   Là Dòng Sản Phẩm Ly Sứ Có Chất Lượng Đạt Tiêu Chuẩn Trên Thị Trường Hiện Nay

Đa số hầu hết các sản phẩm ly sứ Bát Tràng hiện nay trên thị trường đều được làm thủ công nên sản phẩm có độ dày vừa phải, cầm rất chắc tay, bên ngoài được phủ một lớp men mát tránh trơn trượt rơi vỡ, chịu được nhiệt độ cao nên không gây bỏng khi chạm vào ly sứ.

Ảnh ly sứ trắng trụ cao in logo FE Credit
Ảnh ly sứ trắng trụ cao in logo FE Credit

Được nung trong nhiệt độ cao từ 12000 C – 13000C nên vật liệu cấu thành nên thành phẩm được co sánh lại với nhau tạo độ bền bỉ, cứng cáp cho ly sứ, khả năng chịu va đập tốt, khả năng chịu nhiệt độ tốt cà độ nóng và độ lạnh có thể sử dụng được ở trong cả lò vi sóng để làm đồ nướng.

Ngoài tất cả những tính năng trên, ly sứ Bát Tràng còn được phủ một lớp men bóng đặc trưng của gốm sứ Bát Tràng nên không bị bám bụi, trầy tróc và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chỉ cần tráng sơ qua nước hoặc dùng một vật dụng như khăn mỏng rửa xà bông sơ qua rồi vệ sinh bằng nước ấm đã sạch sẽ vô cùng.

ly-su-vinaly-ly-su-quan-ca-phe-ly-su-cappuccino-men-mau-02
Các dòng sản phẩm ly sứ Bát Tràng cho quán cà phê

Tất cả sản phẩm ly sứ Bát Tràng giá rẻ tại công ty Ly Sứ Vinaly đều đảm bảo về chất lượng thành phẩm trước khi bán ra thị trường tới tay người tiêu dùng. Tại Vinaly, quy trình kiểm tra, rà soát sản phẩm trong từng quá trình sản xuất, chọn vật liệu để làm ra ly, và cách thức nung đều được kiểm soát một cách gắt gao, hạn chế tối đa những sai sót về mặt chất lượng, cũng như lỗi sản phẩm, đảm bảo sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất khi tung ra thị trường để tiêu thụ.

3.   Sản Phẩm Ly Sứ Bát Tràng Đạt Tiêu Chuẩn An Toàn Sức Khoẻ Cho Người Tiêu Dùng

Ly sứ Bát Tràng đều được mài nhẵn bo tròn các góc cạnh vừa giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng, vừa giúp khách hàng an toàn hơn tránh những trường hợp bị sứ cắt trúng tay, chảy máu do sản phẩm được được chính các nghệ nhân gốm sứ Bát Tràng mài giũa ly sứ một cách cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ.

Ly sứ bầu quai kiểu cốt màu với nhiều màu sắc khác nhau
Ly sứ bầu quai kiểu cốt màu với nhiều màu sắc khác nhau

Phía bên ngoài của ly sứ Bát Tràng khá dày so với những mẫu ly sứ có nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng chính điều đó vừa giúp tăng khả năng giữ nhiệt độ đồ uống, vừa giúp người sử dụng không bị bỏng do va chạm vào.

Hơn nữa, do được nung ở nhiệt độ cao lên tới 13000C nên ly sứ đã được khử hết tất cả các chất độc hại và khử trùng vi khuẩn một cách sạch nhất trong sản phẩm như chì, thuỷ ngân, kim loại nặng và những chất gây độc hại đến sức khoẻ của người tiêu dùng. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm ly sứ Bát Tràng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

4.   Giá Thành Của Ly Sứ Cực Tốt Và Có Sự Cạnh Tranh Cao

Không chỉ được chính khách hàng yêu quý về mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành sản phẩm là một trong những tiêu chí được khách hàng cực kì yêu thích và quan tâm.

Các mẫu ly sứ Bát Tràng có giá dao động từ khoảng 30.000 – 80.000 đồng tuỳ thuộc vào chất lượng men, hoạ tiết vẽ trên sản phẩm, màu sắc… giá trên cũng có sự dao động nhẹ tuỳ thuộc vào số lượng mà khách hàng đặt hàng.

Nếu khách hàng muốn mua ly sứ với giá thành rẻ thì đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sẽ có giá “mềm” hơn và khi mua với số lượng lớn bạn còn được chiết khấu, ưu đãi cực sốc về giá cả.

  1. Vinaly là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & in ấn ly sứ tại Việt Nam với hơn 3 năm kinh nghiệm, đã hợp tác và phục vụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước, tổ chức, cá nhân lớn nhỏ.
  2. Các sản phẩm ly sứ tại Vinaly được sản xuất ti xưởng riêng  làng gm s Bát Tràng Hà Ni. Đạt tiêu chuẩn quốc gia TVCN 9099:2011 (ISO 15165:2001).
  3. Vinaly làm chủ nguồn cung tại xưởng, không qua trung gian, giá cả tại xưởng nên phù hợp ngân sách cho doanh nghiệp.
  4. Vinaly hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đến khi bạn hài lòng và chốt đơn hàng thì thôi.
  5. Công ngh: kỹ thuật in logo lên ly sứ tại Vinaly là kỹ thuật in nung hiện đại giúp mẫu in có màu sắc chuẩn, bền, không bong tróc.
  6. Thi gian sn xut: nhanh, 1-15 ngày theo số lượng.
  7. Đáp ng s lượng ln: chúng tôi nhận đặt hàng ly sứ số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn cái.
  8. Tại Vinaly, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu hộp quà tặng phù hợp để tôn vinh lên giá trị doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng.
  9. Ly Sứ Vinaly cung cấp dch v in hình, in logo lên ly s, không bị giới hạn màu sắc cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp trọn bộ quà tặng gồm ly sứ, hộp xi và túi đựng cao cấp.
  10. Với công nghệ in hiện đại và sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm của Vinaly, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về cả kiểu dáng lẫn hình ảnh được in trên ly.
  11. Vinaly là địa chỉ cung cấp ly sứ giá rẻ tại Tp.HCM

BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM


 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:


phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly