Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Ly sứ trắng trụ quai vuông

Ly sứ trắng trụ quai vuông là một mẫu ly sứ in logo có kiểu dáng mạnh mẽ, vững chãi và chắc chắn. Ly có dung tích lớn và điều đặc biệt là phần quai phá cách, được thiết kế thành hình vuông làm chiếc ly mang đến sự mới lạ, nổi bật. Đây là một trong những món quà in logo độc đáo mà doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn.

Ly sứ trắng trụ quai vuông mang một vẻ cuốn hút khó cưỡng.

1. Thiết kế và kiểu dáng ly sứ trắng trụ quai vuông

Ly sứ trắng trụ quai vuông có thể đánh bại bất cứ cố gái nào nhìn thấy nó bởi sự nam tính, cuốn hút của nó mang lại. Ly có kiểu dáng hình trụ đứng phổ biến nhưng nổi bật bởi thiết kế quai ly vuông. Sự độc đáo này tạo nên một dấu ấn dễ phân biệt của ly so với các dòng ly khác. Thơi xưa đã quan niệm vuông tượng trưng cho đất còn tròn tượng trưng cho trời, chiếc ly này như một sự dung hòa giữa đất và trời.

Ly tròn quai vuông như sự hòa hợp giữa trời và đất.

Một ưu điểm của khá cao nhờ vậy dung tích của nó lớn hơn so với những loại thông thườg mang lại một phong cách mạnh mẽ đầy cá tính. Đây chắc chắn là một món quà ấn tượng dành cho các quý ông.

Dòng ly sứ in logo này được sản xuất từ nguyên liệu sứ cao cấp, hạt mịn, gần như loại bỏ tạp chất khiến ly trở nên cực kỳ mượt mà. Men ly hoàn toàn không sử dụng các hóa chất độc hại cho cơ thể con người, có độ bền tốt, chống trầy xước, chống nứt gãy do va đập và chịu được áp lực cao.

2. Kích thước và thông số kỹ thuật của ly sứ trắng trụ quai vuông

Thông số kỹ thuật ly sứ trụ quai vuông.

>>>> BẢNG GIÁ LY SỨ TRỤ QUAI VUÔNG

ly trắng trụ quai vuông

Những lí do khiến ly sứ trắng trụ quai vuông tại Vinaly là item cực hot được săn đón nhiều nhất.

Tại Ly sứ Vinaly, các sản phẩm Ly sứ trắng trụ quai vuông được sản xuất trong một quy trình khép kín, các nguyên liệu được lựa chọn, kiểm tra kĩ càng, vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của quy định về các sản phẩm gốm sứ. Đây chắc chắn là một sản phẩm quà tặng in logo độc đáo mà các doanh nghiệp lựa chọn.

Ly sứ trắng trụ quai vuông đầy mạnh mẽ, nam tính là một món quà phù hợp để tặng cho các quý ông.

Ly sứ Vinaly là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ly sứ in logo cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế tận tâm và đội ngũ giao hàng toàn quốc sẽ đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp. Một số khách hàng của chúng tôi: Adidas, Etihad, Prudential, Sài Gòn Co.op, The Coffee House…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét