Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

NHỮNG MẪU LY CAFE ESPRESSO ĐỘC ĐÁO TẠI VINALY!

Hiện nay quán cafe mọc lên ngày càng nhiều, để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng thì hầu như trong menu của các quán điều phục vụ cafe espresso, việc lựa chọn những mẫu ly cafe espresso độc đáo và thể hiện phong cách riêng quán với giá cả hợp lý là vô cùng quan trọng.
Đối với dòng cafe pha máy như espresso nên chọn những ly uống cafe với chất liệu gốm sứ dày để có thể lưu giữ nhiệt độ và hương vị của thức uống này lâu hơn.

ly-cafe-espresso

>>>> Mẹo chọn ly uống cafe phù hợp với từng loại thức uống

>>>> Những mẫu ly cafe đẹp độc đáo tại Ly Sứ Vinaly

Kết hợp với in logo thương hiệu của để quảng bá và giới thiệu hình ảnh, sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Đây sẽ là một công cụ vô cùng hiệu quả giúp quán của bạn có thể nhận diện và định vị thương hiệu trong lòng mọi người.

Những mẫu ly cafe espresso độc đáo, mới lạ nhất hiện nay!

1. Ly cafe espresso trắng
Đây cũng là mẫu ly sứ dành cho quán cafe- ly cafe espresso được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất, bởi thiết kế với kiểu dáng và màu sắc truyền thống, với chất liệu sứ trắng và dày sẽ là nổi bật và phát huy hiệu quả của mẫu in logo doanh nghiệp.


Ly sứ VINALY
>>>> Thông tin sản phẩm

2. Ly cafe espresso đáy vuông
Với sản phẩm ly cafe espresso đáy vuông có kiểu dáng ấn tượng và lạ mắt. Đáy vuông hơi vát xuống dưới, điểm trên thân ly là các vân sứ, họa tiết độc lạ khiến người ta thấy thích mắt ngay từ lần đầu.

ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su-quan-cafe_ly-cafe-espresso-day-vuong

>>>> Thông tin sản phẩm

Mẫu ly uống cafe espresso này được thiết kế với độ dày chính xác giúp lớp bọt sữa ổn định và bền hơn so với các loại tách sứ thông thường giúp tạo ra lớp crema hoàn hảo cũng như đẩy toàn bộ hương vị cà phê lên bề mặt của tách.

3. Ly cafe espresso quai xoắn có khay
Được tráng lớp men sứ hoàn hảo và được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có độ bền cao, không ngả màu và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

ly-su-vinaly-ly-su-cafe-ly-cafe-espresso-quai-xoan
>>>> Thông tin sản phẩm

Sản phẩm đi cùng với chiếc đĩa có kích thước lớn và đường cong uyển chuyển tạo nên nét đặc biệt riêng của quán. Một tách café espresso thơm ngon kèm theo vài chiếc bánh ngọt được đặt cẩn thận trên chiếc đĩa thì còn gì bằng.

4. Ly cafe espresso lòng màu
Nếu như bạn chán những sản phẩm với màu sắc cổ điển và muốn tìm một sản phẩm mới lạ và độc đáo thì mẫu ly sứ cafe espresso lòng màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


ly-cafe-espresso-mau
>>>> Thông tin sản phẩm

Với những màu sắc tươi mới và sống động ở lòng ly sẽ tạo nên ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với khách hàng của bạn.
Bạn đã chọn mẫu ly cafe espresso nào cho quán của mình chưa? Hay chưa tìm được nơi bán ly sứ dành cho quán cafe với giá cả hợp lý?
Ly sứ Vinaly sẽ sự lựa chọn hoàn hảo, với nhiều mẫu ly sứ dành cho quán cafe từ ly cafe truyền thống đến ly cafe cappuccino, ly latte, … nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn, với giá cả hợp lý nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
Nếu như bạn có nhu cầu về sản phẩm hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế in hoàn toàn miễn phí, thời gian giao hàng nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH SX & TM VINALY

  •  Phone/Zalo/Viber: +84 914352622 (sỉ) / +84 901458010 (lẻ)
  •  Email: mug@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  •  Địa chỉ: 31D Hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, KP1, phường Phú Thuận, Q7,TPHCM
  • Website: lysu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét