Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

LY SỨ IN HÌNH THEO YÊU CẦU – TẶNG QUÀ THEO CÁCH RIÊNG CỦA BẠN

Những ly sứ luôn được mọi người yêu thích bởi  những ưu điểm và sự tiện dụng của nó. Là sản phẩm có thể thay thế cho những ly, chai nhựa độc hại không tốt cho sức khỏe, đặc biệt khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Nắm bắt được điều đó, nhiều doanh nghiệp hiện nay ưu tiên chọn ly sứ in hình theo yêu cầu hoặc ly sứ in logo doanh nghiệp để làm quà tặng cho khách hàng vào những dịp khuyến mãi, dịp lễ, tết và tặng phẩm.

>>>Tổng hợp các mẫu ly sứ giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất tại Tphcm!

>>>Ly sứ in logo giá rẻ cực đẹp tại ly sứ vinaly

Những sản phẩm tham khảo ly sứ in hình theo yêu cầu!

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm ly sứ trắng bầu để in logo làm quà tặng sự kiện. Với sản phẩm ly sứ in hình theo yêu cầu sẽ trở thành những món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cho nhân viên, đối tác và khách hàng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, chương trình khuyến mãi… bạn có thể thoải mái in hình lên ly sứ với bất kỳ hình ảnh và thoải mái sáng tạo in chữ ấn tượng, câu chúc ý nghĩa.


Nếu như bạn đang băng khoăng trong việc tặng chiếc ly sứ vào những dịp tết, thì hãy để Vinaly  gợi ý cho bạn những sản phẩm ly sứ có nắp với vẻ ngoài sang trọng và mẫu mã đa dạng sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ, món quà tặng ý nghĩa chưa chắc là đắt tiền mà quan trọng là phải thiết thực và phù hợp.


Trong các hội nghị, hội thảo các công ty luôn chuẩn bị món quà tinh thần để thay lới cảm ơn. Chiếc ly sứ có nắp được in logo doanh nghiệp là một trong những món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, tiện dụng góp phần vào việc quảng bá thương hiệu công ty mà ban tổ chức sẽ lựa chọn để tặng đại biểu, báo chí cùng những người đến tham dự.

Chỉ với chiếc cốc sứ in hình theo yêu cầu bạn đã có thể tạo nên phong cách riêng của mình, bạn có thể in chữ lên ly sứ bằng những câu chúc sức khỏe, tài lộc hay những hình ảnh đặc trưng về công ty, sản phẩm.

Hiện nay, đã có nhiều trường học lựa chọn ly sứ màu in hình theo yêu cầu mà cụ thể như hình ảnh của nhà trường để làm quà tặng cho công nhân viên chức, giáo viên, phụ huynh học sinh trong buổi tổng kết cuối năm, ngày nhà giáo việt nam 20/11… hoặc là những cựu học sinh quay về trường để tổ chức tri ân, lễ kỷ niệm ra trường chọn in hình lên ly sứ để lưu giữ kỷ niệm tuổi học trò.

Đôi khi các đội nhóm hay câu lạc bộ chọn chiếc ly sứ in hình theo yêu cầu là quà tặng ý nghĩa để gắn kết tình cảm với mọi người, hay những câu lạc bộ hướng đến giáo dục và sự phát triển của cộng đồng về mảng y tế, môi trường, xã hội việc in hình, in logo hay in chữ lên những ly sứ trắng sẽ là trợ thủ đắt lực trong truyền thống, nhắn gửi thông điệp đến mọi người.


Với công nghệ in hiện đại bạn có thể in bất kỳ hình ảnh, in chữ, câu chúc… những thông điệp bạn muốn gủi đến người nhận một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn sẽ được sự hổ trợ nhiệt tin từ đội ngũ tư vấn, thiết kế nếu chưa có mẫu in hay ý tưởng về sản phẩm.

>>>> Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm thì hãy liên lạc với chúng tôi: LY SỨ VINALY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét