Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

LY SỨ IN LOGO – LY SỨ TRỤ KHÔNG QUAI VINALY

Ly sứ trụ không quai Vinaly là một mẫu ly sứ mang phong cách Nhật Bản. Ly có thiết kế tròn trịa, dễ thương với quai cầm được lược bỏ đem đến sự tinh gọn tối đa. Đây là mẫu ly sứ in logo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì chất liệu sứ và nước men rất đẹp, phù hợp để làm quà tặng tri ân, quà lưu niệm dành cho khách hàng, đối tác trong những dịp đặc biệt.
Thiết kế mềm mại theo xu hướng hiện đại tạo cho dòng ly này sự bắt mắt cực cuốn hút
1. Thiết kế của ly sứ trụ không quai Vinaly
Tuy có tạo hình cực kỳ đơn giản nhưng mẫu ly này có thể “hạ gục” trái tim của bất cứ ai lần đầu nhìn thấy. Thiết kế theo phong cách này đang là xu hướng khi con người ngày càng hướng tới sự đơn giản hóa nhưng vẫn đầy tinh tế và trang nhã.
Kiểu dáng thanh mảnh và trang nhã của ly sứ trụ không quai
Kiểu dáng của ly là hình trụ đứng phổ thông với thiết kế phần đáy được bo tròn tạo cảm giác uyển chuyển, mềm mại. Sự đơn giản chính là ưu điểm nổi trội nhất. Ngay cả phẩn quai cầm cũng được lược bỏ mang đến cho ly một sự đối xứng hoàn hảo. Ly sứ trụ không quai Vinaly có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay.
2. Kích cỡ và giá thành ly sứ trụ không quai Vinaly
Các thông số kỹ thuật của ly sứ trụ không quai Vinaly
BẢNG GIÁ LY SỨ TRẮNG TRỤ KHÔNG QUAI VINALY
MUA MẪUKHÔNG INMIỄN PHÍ IN 2 MÀU – 1 VỊ TRÍ
SỐ LƯỢNG1-2<5050-99100-199200-499500-9991000-19992000-49995000-9999
THỜI GIAN SẢN XUẤTTime Làm mẫu: 5-7 ngày10-15 ngày15-20 ngày20-25 ngày25-30 ngày
Ly sứ trắng trụ không quai100K70k60k40k35k30k27k25k22k

3. Tại sao bạn nên mua sản phẩm tại Vinaly?
Đây là một gợi ý lý tưởng cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm một món quà tặng tinh tế, hiện đại nhưng không quá cầu kỳ. Với chất liệu sứ cao cấp được nung ở nhiệt độ trên 1300 độ C, ly có khả năng chống chịu va đập và áp lực lớn. Bên cạnh đó là nước men sáng bóng, láng mịn sẽ giúp logo của doanh nghiệp trở nên nổi bật trên nền ly. Đây là một mẫu ly sứ in logo hiện đại không thể bỏ qua.
Đây là một gợi ý lý tưởng cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm một món quà tặng tinh tế, hiện đại nhưng không quá cầu kỳ
Ly sứ trụ không quai Vinaly được sản xuất tại các nhà máy của Ly sứ Vinaly. Chất lượng ly được kiểm định chặt chẽ thông qua một quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn từ lựa chọn nguyên liệu, tráng men cho đến nhiệt độ nung. Doanh nghiệp có thể đặt hàng mẫu ly sứ in logo này với số lượng lớn làm quà tặng khách hàng, đối tác, nhân viên trong các dịp lễ Tết, ngày thành lập công ty, 8/3, 20/11, 1/5…và nhận được mức chiết khấu cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.
Ly sứ Vinaly là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ly sứ in logo tại Việt Nam. Một số đối tác tiêu biểu của chúng tôi bao gồm: Adidas, Etihad, Prudential, Puma, Sài Gòn Co.op…
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác, xin mời các bạn vào đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét