Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

LY SỨ IN LOGO - LY SỨ TRẮNG TRỤ VINALY

LY SỨ IN LOGO - LY SỨ TRẮNG TRỤ VINALY

Tặng quà tri ân khách hàng hoặc thông qua các chương trình khuyến mãi đang là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm để giúp doanh nghiệp phát triển.
Làm sao để sử dụng quà tặng vừa với mục đích tri ân lẫn quảng bá doanh nghiệp một các tự nhiên nhất đang là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm.
Ly sứ Vinaly
Ly sứ  trắng trụ thấp Vinaly – nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Hiểu được điều đó, Ly sứ Vinaly đã nghiên cứu và phát triển một sản phẩm phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp – vừa làm quà tặng trị ân lẫn công cụ quảng bá. Đó là ly sứ trắng trụ VINALY cao cấp.
Các mẫu ly sứ trắng trụ khác:
  1. Kiểu dáng và xuất xứ của ly sứ trắng trụ VINALY cao cấp:

Được trực tiếp sản xuất tại Bát Tràng và tuân thủ các quy định đảm bảo đủ tiêu chuẩn và chất lượng sử dụng, ly sứ trắng trụ VINALY cao cấp là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng tại Vinaly vì sự đơn giản nhưng khá tinh tế của mình. Đặc biệt, trên nền sứ trắng và loáng, bạn có thể dễ dàng in logo công ty mà không sợ bị phai màu hay vỡ hình.
Ly sứ Vinaly
Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản là điểm nổi bật của dòng sản phẩm ly sứ trắng trụ thấp
Dáng hình trụ cổ điển, phủ một lớp men trắng trơn có độ mịn thích hợp, không bị nhám ở bề mặt. Với nhiệt độ nung chảy từ 1300 – 1450 độ C nên phần men của ly sứ này không dễ bị lắng hay bong nứt kết hợp phương pháp men Frit làm giảm thiểu tối đa các yếu tố độc hại của các thành phần men. Đây là ưu điểm không lẫn vào đâu được của chiếc ly sứ trắng điển hình.
Ly sứ trắng trụ thấp Vinaly với điểm nhận diện là logo Vinaly dưới đáy ly
Ly sứ trắng trụ thấp Vinaly với điểm nhận diện là logo Vinaly dưới đáy ly
Đặc biệt, ly sứ của chúng tôi có đặc điểm nhận dạng là logo Vinaly được in màu đen dưới đáy ly bằng phương pháp in nung giúp khách hàng nhận diện sản phẩm. Đây là một sản phẩm ở mức cận cao cấp nhưng lại có giá thành khá rẻ, phù hợp đối với những khách hàng muốn có những món quà tặng chất lượng tốt với giá cả phải chăng.
  1. Kích thước của ly sứ trắng trụ thấp:

Ly sứ trắng trụ thấp cổ điển có kích cỡ như sau:
Kích cỡ của ly sứ trắng trụ thấp Vinaly
Kích cỡ của ly sứ trắng trụ thấp Vinaly
  1. Ly sứ trắng in logo là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp

Theo một số khảo sát gần đây của chúng tôi thì quà tặng khách hàng bằng ly sứ in logo công ty mang đến hiệu quả cao, làm người nhận thích thú. Hơn nữa khi sử dụng sẽ ghi nhớ hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, điều này sẽ dễ để thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.
Ngoài việc làm quà tặng cho khách hàng, đây cũng là một sản phẩm phù hợp để tặng cho nhân viên của công ty trong những dịp kỷ kiệm, lễ tổng kết cuối năm.
Ly sứ Vinaly
Ly sứ được Viettel tin chọn để trờ thành quà tặng tri ân khách hàng, đối tác
In logo lên ly sứ làm quà tặng doanh nghiệp cũng là giải pháp hợp lý và hiệu quả phù hợp với kinh phí của nhiều doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay. Chúng tôi tin rằng hiệu quả của món quà tặng doanh nghiệp bằng ly sứ này cao hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi với chi phí vô cùng hợp lý.
Ly sứ vinaly tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in logo cho ly sứ tại TPHCM và cả nước. Các sản phẩm ly sứ in logo công ty do chúng tôi tạo ra có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ, thời gian hoàn thành nhanh và chất lượng đồng đều. Các đối tác của chúng tôi là những thương hiệu lớn như The Coffee House, HTV Co.op, TCL, Viettel,…
Ly sứ Vinaly
Ly sứ Vinaly là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp ly sứ 
Chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng và giao hàng chỉ trong thời gian ngắn giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.
Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian ngắn nhất.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm và cửa hàng của Ly sứ VINALY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét