Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Ly sứ cafe - Ly espresso trắng

Ly espresso trắng - ly sứ chuyên dụng dành cho quán cafe

Không biết tự bao giờ, cafe Espresso đã là thức uống khiến nhiều người mê mẩn, đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống hằng ngày của người Việt. Ở mỗi nơi, tùy theo gu của từng vị khách mà chiếc ly đựng cafe Espresso lại khác nhau nhưng để nói về sự tinh tế hàng đầu thì không thể không kể đến ly Espresso trắng – sự lựa chọn hoàn hảo cho quán cafe.
ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su-quan-cafe_ly-espresso_06

Thiết kế của ly espresso trắng

Ly Espresso trắng khá nhỏ, đuợc làm từ chất liệu sứ dày, men cực mịn với thiết kế kiểu vintage nhưng cũng rất hiện đại kết hợp với sắc trắng tinh tế, trang nhã. Có kiểu dáng tròn dẹt và vát dần xuống dưới vừa điểm nét thanh lịch lại tiện cho quai cầm.
ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su-quan-cafe_ly-espresso_04
Với ưu điểm là kiểu dáng tròn dẹt và vát dần xuống dưới, ly Espresso trắng vừa thêm nét thanh lịch lại tiện cho quai cầm. Đặc biệt thích hợp sử dụng cho các thức uống tại các quán café mang âm hưởng Retro.
ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su-quan-cafe_ly-espresso_03
Đi kèm với ly sứ Espresso trắng là một chiếc đĩa lót khá nhỏ. Các loại ly sứ chuyên dùng cho cafe Espresso thường có độ dày hơn hẳn các loại ly cà phê thông thường, chỉ đựng ít cà phê nên yếu tố giữ độ nóng là một trong các tiêu chí căn bản để lựa chọn loại ly Cappuccino phù hợp.

Kích thước và thông số kỹ thuật của ly espresso trắng

ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su-quan-cafe_ ly espresso

BẢNG GIÁ LY EPRESSO TRẮNG 

Giá bán hàng trắng, không inMiễn phí in 2 màu, 1 vị trí
1-910-1920-4950-99100-199200-499500-9991000-19992000-4999>5000
THỜI GIAN SẢN XUẤTCó sẵn10-15 ngày20-25 ngày
Ly sứ Espresso trắng45k38k35k31k29k27k25k23k

Lý do bạn nên chọn ly sứ cafe tại Vinaly:

Hãy thử tưởng tượng quán cà phê có không gian thanh lịch và phong cách trang trọng , cùng với những bộ ly sứ cho quán cà phê Espresso với kiểu dáng thon gọn, đường nét đơn giản khiến cho việc thưởng thức cafe Espresso thêm phần thi vị.
ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su-quan-cafe_ly-espresso_02
VINALY là địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm ly sứ Espresso trắng uy tín, được trải qua một quá trình kiểm định khắt khe về chất lượng và mẫu mã.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in logo lên ly với giá thành hợp lý giúp cho khách hàng có được sự chọn lựa tốt nhất.
ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su-quan-cafe_ly-espresso_01
Tìm hiểu thêm về sản phẩm và cửa hàng của Ly sứ VINALY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét