Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

TẶNG QUÀ GÌ CHO NHÂN VIÊN NHÂN DỊP 20-10

Quà tặng cho nhân viên 20-10, bạn đã có?

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 là dịp để doanh nghiệp và cơ quan có thể gửi lời tri ân của mình đến các khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty. Tặng quà cho nhân viên trong dịp lễ 20-10 không chỉ là lời chúc mừng đến với họ, mà còn là lời động viên, khen thưởng, quan tâm đến những cố gắng, sự nỗ lực của họ trong những năm vừa qua.
Vậy, doanh nghiệp của bạn đã tìm ra quà tặng cho nhân viên 20-10 này chưa? Nếu chưa thì hãy để Ly sứ Vinaly gợi ý cho bạn vài món quà vô cùng thú vị sau đây nhé!

1. Bộ ấm trà in logo doanh nghiệp

Một bộ ấm trà có in logo và tên của doanh nghiệp là quà tặng doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao. Bộ ấm trà vừa có thể dùng để mời khách đến nhà, dùng vào các dịp lễ như Tết cổ truyền, Tết trung thu,… vừa mang lại hiểu quả quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nhờ sự sang trọng và hình ảnh logo được in trên bộ ấm trà.
Một bộ ấm trà sang trọng là món quà tặng thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên 20-10
Một bộ ấm trà sang trọng là món quà tặng thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên 20-10
Một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm bộ ấm trà đó là tại BộẤmTrà.vn. Đây là địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu mã bộ ấm trà và dịch vụ in logo và tên doanh nghiệp.

2. Lọ hoa gốm sứ

Đây là một ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng cho nhân viên trong ngày 20-10. Bạn có thể tặng cho nhân viên những lọ hoa bằng gốnsứ hoặc thủy tinh để cắm hoa tại bàn làm việc hoặc trong gia đình. Đây là món quà rất ý nghĩa mà lại có thể giúp văn phòng làm việc của doanh nghiệp trở nên đẹp và thơm ngát hương hoa.
Nếu bạn chưa biết nơi bán lọ hoa gốm sứ, đây có thể là một sự trợ giúp cho bạn. Gốm Sứ Sông Hồng là một địa chỉ khá tin cậy để bạn có thể đặt hàng sản phẩm lọ hoa gốm sứ để làm quà tặng cho nhân viên 20-10. Ngoài ra, gốm sứ Minh Long cũng là một thương hiệu lớn trong ngành gốm sứ Việt Nam.

3. Ly sứ in logo doanh nghiệp

Sản phẩm ly sứ có in logo và tên doanh nghiệp của bạn là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho nhân viên 20-10. Một món quà tặng mang lời chúc của doanh nghiệp đến với nhân viên luôn tạo được sự thích thú cho người được tặng. Ngoài ra, ly sứ in logo doanh nghiệp còn mang lại hiệu quả cao khi vừa có thể sử dụng để uống nước, uống cafe, vừa là công cụ để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng. Vậy mualy sứ in logo cao cấp làm quà tặng cho nhân viên 20-10 ở đâu?
Ly sứ bầu có nắp cao cấp in lời chúc của doanh nghiệp làm quà tặng cho nhân viên 20-10
Ly sứ bầu có nắp cao cấp in lời chúc của doanh nghiệp làm quà tặng cho nhân viên 20-10
Ly sứ Vinaly là nơi bán ly sứ quà tặng cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Ly Sứ Vinaly, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã các loại ly sứ in logo doanh nghiệp như ly sứ trắng, ly sứ màu sắc, ly sứ có nắp. Các sản phẩm đều có thể in logo doanh nghiệp lên ly sứ và được tư vấn thiết kế một cách tận tình. Chúng tôi cung cấp ly sứ in logo số lượng lớn cho doanh nghiệp trong thời gian nhanh nhất để có thể đáp ứng thời gian theo yêu cầu của khách hàng.
Sau đây, Ly Sứ Vinaly xin được giới thiệu một vài mẫu ly sứ cao cấp làm quà tặng cho nhân viên 20-10.

Ly sứ bầu có nắp

Đây là mẫu ly sứ có nắp cao cấp được nhiều doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn tạiLy Sứ Vinaly. Sản phẩm có thể in logo, tên doanh nghiệp kèm theo lời chúc đến nhân viên.
Thoạt nhìn ly sứ trắng bầu nắp núm ngọn lửa, dễ thấy đường nét hết mực uyển chuyển của loại ly này
Thoạt nhìn ly sứ trắng bầu nắp núm ngọn lửa, dễ thấy đường nét hết mực uyển chuyển của loại ly này

Ly sứ trắng vát men mát

Ly sứ trắng vát men mát là mẫu ly sứ mới toanh thuộc dòng ly sứ cao cấp của Ly Sứ Vinaly. Sản phẩm có chất men ngoài ấm áp, không bóng giúp mang lại cảm giác sang trọng. Bạn khó có thể tìm mua được loại ly sứ này ở ngoài thị trường.vinaly-ly-su-in-logo-ly-su-trang-ly-vat-men-mat-M (1)

Ly sứ bầu men nhám

Hoặc đơn giản, bạn không muốn in logo mà chỉ muốn một chiếc ly sứ để làm quà tặng cho nhân viên 20-10 thì Ly Sứ Vinaly xin được giới thiệu một sản phẩm vô cùng đặc biệt, đó là ly sứ bầu men nhám.
Ly sứ bầu men nhám có nắp là sản phẩm thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên 20-10
Ly sứ bầu men nhám có nắp là sản phẩm thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên 20-10
Ly có màu sắc xanh rêu ấm áp, có quai cầm và có nắp. Sản phẩm là sự lựa chọn tinh tế để làm quà tặng doanh nghiệp cho nhân viên.

Vào đây để tìm hiểu thêm về các sản phẩm ly sứ in logo doanh nghiệp của Ly Sứ Vinaly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét