Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

LY SỨ IN LOGO - LY SỨ VÁT MEN MÁT

Ly sứ trắng in logo – Món quà tặng doanh nghiệp độc đáo
Món quà rất được các doanh nghiệp ưa chuộng gửi tặng đến khách hàng cũng như những nhân viên của mình bởi sự tiện dụng và hiệu quả quảng bá, ly sứ đã trở thành một vật dụng vô cùng cần thiết. Họ sẽ sử dụng nó những khi cần uống nước, sự hài lòng sẽ khắc thêm vào ký ức của họ thương hiệu của công ty bạn được in một cách rõ nét trên chiếc ly sứ.

Vinaly xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ in logo ly sứ chất lượng với giá mềm nhất TP. HCM của chúng tôi. Và dòng sản phẩm đang là best seller của chúng tôi chính là Ly sứ trắng vát men mát cỡ nhỏ

Vài mẫu ly sứ trắng khác:
LY SỨ TRẮNG VÁT MEN MÁT MLY SỨ TRẮNG VÁT MEN MÁT L

Dòng ly vát men mát hiện đang được ưa chuộng nhất tại Vinaly

1. Thiết kế và kiểu dáng ly sứ trắng vát men mát cỡ nhỏ


Ly sứ trắng vát men mát cỡ nhỏ với những dòng slogan nho nhỏ, logo công ty đầy uy lực cố định tại ly sứ, phục vụ nhu cầu uống nước của mỗi doanh nghiệp đã trở thành một phương pháp quảng bá tên tuổi tuyệt vời.
Màu sắc rõ nét đảm bảo việc in logo một cách dễ dàng
Bằng công nghệ in ly chuyển nhiệt 3D mới nhất, những ý tưởng của bạn sẽ được họa lên chiếc ly sứ trắng chỉ trong vòng vài phút. Lớp men của ly cũng ược nung kĩ càng trong khoảng nhiệt độ 1400-1500 độ C đảm bảo độ sát khuẩn cực cao và không bị nứt hay tróc men.

Ly phù hợp để uống nước, uống cafe hay trà và thậm chí cả trà sữa
 Màu men ly sứ vát men mát cỡ nhỏ được tinh chế rất ổn định qua độ lửa cao có nguồn gốc từ từ các quặng thiên nhiên căn bản lấy từ ôxít như ôxít đồng, cô-ban, măng-gan, sắt…

2. Kích cỡ ly sứ trắng vát men mát cỡ nhỏ

Thông số kỹ thuật ly sứ vát men mát cỡ nhỏ

BẢNG GIÁ LY SỨ VÁT MEN MÁT


3. Lý do vì sao Vinaly nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác trong việc quảng bá hình ảnh công ty

Ly sứ làm quà tặng được sử dụng nhiều trong cơ quan đoàn thể, hội nghị, hội thảo, sự kiện,…với số lượng cực lớn và giá cũng khá mềm.

Với giá cả hợp lý, cam kết giao hàng đúng hạn kèm theo dịch vụ in logo lên ly sứ là một ưu thế lớn cho Vinaly có cơ hội được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Các đối tác thân thiết của Vinaly: TLC, Saigon Co.opmart,…

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra các giải pháp hữu ích dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét