Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

LY SỨ CAPPUCCINO DÀNH CHO QUÁN CAFE




Ly sứ cappuccino – Ly sứ uống cafe thông dụng nhất
Bạn cần làm gì để quán cà phê của bạn có những chiếc ly sứ uống cafe đẹp nhất?

Bạn biết đấy, cappuccino đã trở thành một nghi thức buổi sáng – tay cầm tách cà phê nóng nhâm nhi, xung quanh là tiếng người nói chuyện ồn ào và ngập tràn mùi hương cà phê quyến rũ. Cafe thực sự đóng vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta. Một tách cappuccino hoàn hảo thường đi kèm với sản phẩm chuyện dụng cho cappuccino. Và dòng sản phẩm ly sứ cafe cappuccino sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho quán của bạn.

>>>>MẸO CHỌN LY UỐNG CAFE PHÙ HỢP VỚI TỪNG LOẠI THỨC UỐNG

>>>> NHỮNG MẪU LY CAFE ĐẸP ĐỘC ĐÁO TẠI LY SỨ VINALY

ly sứ cappuccino cho quán cà phê
Điều gì ở một chiếc ly sứ uống cafe có thể tạo nên sự ấn tượng cho bạn?
Cappuccino là một thức uống sang trọng và cầu kỳ. Tách dùng để thưởng thức cà phê Cappuccino phải được làm bằng đá hoặc sứ, có thành dày để giữ nóng lâu cho cà phê bên trong. Thêm nữa, ly sứ cafe cappuccino giúp tạo một ly cà phê đẹp hơn và hấp dẫn hơn về thẩm mỹ. Về vật lý, nó có tác dụng giữ nhiệt giúp lớp cà phê và sữa phía dưới nóng lâu hơn, thơm hơn, béo ngậy hơn, đó chính là những gì bạn cần ở một ly sứ uống cafe tốt.
ly sứ cappuccino cho quán cà phê

Ly sứ cappuccino là loại ly sứ uống cafe được Vinaly đặt hàng sản xuất ở Bát Tràng, một trong những địa điểm uy tín sản xuất gốm sứ. Ly được làm bằng chất liệu sứ chất lượng cao, thành phần sứ dầy, cứng cáp, đẹp với nhiều màu sắc và thanh lịch. Là sự lựa chọn thường xuyên của các quán cafe lớn.

Ly sứ cappuccino được tráng lớp men sứ bóng vô cùng nổi bật, đây là sản phẩm vô cùng thích hợp cho các bạn trẻ năng động hay những gia đình trẻ có sở thích uống cappuccino hàng ngày. Với phương châm chất lượng hoàn thiện sản phẩm, ly sứ cappuccino có đặc trưng là thấp, miệng rộng được thiết kế bo tròn mềm mượt không cấn môi khi sử dụng, hình dạng cốc thường tròn, thành cốc khá dày tạo sự dầm, chắc khi cầm, nắm, quai được thiết kế tinh tế tế tạo sự cân xứng hoàn hảo cho tách cappuccino, bộ sản phẩm trên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho quán của bạn.
ly sứ cappuccino cho quán cà phê
Ly sứ uống cafe – yếu tố tạo nên phong cách
Cappuccino có vị cà phê trầm và nhẹ, cùng hương thơm của kem hòa lẫn vị béo của sữa. Chỉ cần nhấc ly cappuccino lên, nhấp môi một ngụm nóng, bạn sẽ có ngay cảm giác thích thú khi thưởng thức một món ngon cùng với tâm trạng sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn, ..

Phong cách uống cappuccino cũng làm nên phong cách cho quán. Để dễ nhớ hình ảnh nước Ý, người ta thường ví von nó với đôi ủng. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho quán của mình bằng cách sở hữu dòng sản phẩm ly sứ cafe cao cấp để mang lại cho quán một vẻ sang trọng, trẻ trung, phong cách hiện đại, mới mẻ, lãng mạn của nước Ý – nơi khởi nguồn của hương vị cappuccino.
Đến đây chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình sản phẩm ly sứ uống cafe hoàn hảo để phục vụ cho món đồ uống cappuccino rồi phải không? Thêm một lý do thuyết phục bạn hơn nữa đó là sản phẩm ly sứ cappuccino có giá thành rất hợp với túi tiền nếu không muốn nói là quá rẻ cho cả hai sản phẩm ly và đĩa.

Đó là câu nói của người Thổ Nhĩ Kì về cà phê.

Cappuccino có vị cà phê trầm và nhẹ, cùng hương thơm của kem hòa lẫn vị béo của sữa.

Nếu có khi nào cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống thường ngày, hãy để khách hàng của bạn  thử 1 ly cafe Capuchino , đắm mình trong hương vị ngọt ngào ấm nóng từ cà phê bạn nhé!
ly sứ cappuccino cho quán cà phê

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ và phong cách, ly capuchino là một loại ly sứ uống cafe in logo giúp quảng bá thương hiệu quán café đến từng khách hàng. Lựa chọn đúng loại ly phù hợp với mỗi thức uống yêu thích không chỉ chứng tỏ sự am hiểu, sành điệu của chủ quán mà còn giúp cho chúng ta thưởng thức được đầy đủ hương vị của thức uống nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét