Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

LY SỨ GIÁ RẺ – MỚI MẺ THƯƠNG HIỆU

Ngày nay, quà tặng ly sứ không chỉ được dùng để tặng người thân hay bạn bè, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chúng như một cách quảng cáo đặc sắc. In logo hay biểu tượng của doanh nghiệp trên ly sứ để tặng cho đối tác, khách hàng trong các dịp tri ân khách hàng là cách quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, thể hiện phong cách riêng cho từng doanh nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Vinaly chúng tôi chuyên cung cấp ly sứ giá rẻ với đầy đủ về kiểu dáng, chất liệu chính hãng, phù hợp với nhu cầu của từng người, từng doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.

Sẽ thật hối tiếc nếu bạn không đặt hàng ly sứ giá rẻ ngay bây giờ bởi các ưu đãi không thể tuyệt vời hơn


  • Cam kết xuất xứ sản phẩm chính hãng, cơ sở sản xuất hiện đại đảm bảo qui trình sàng lọc men đúng chuẩn.
  • Dịch vụ giao hàng, bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tình dù là sản phẩm nhỏ.
  • Có cơ hội nhận khuyến mãi cực hot hàng tháng từ Vinaly.
  •  

Các dòng sản phẩm ly sứ giá rẻ phổ biến tại Vinaly

Có nhiều vấn đề xung quanh ly sứ giá rẻ kém chất lượng hay chứa các tạp chất độc hại khiến người sử dụng hoang mang rất nhiều. Nhưng tại Vinaly, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu về chất lượng ly sứ dù cho là sản phẩm nhỏ nhất, dịch vụ in logo chuyên nghiệp và nhanh chóng. Vậy hãy cùng Vinaly tìm hiểu về các loại ly sứ giá rẻ mà vẫn đảm bảo độ bền chắc và an toàn nhé.

1- LY SỨ TRẮNG THƯỜNG
Một chiếc ly sứ trắng thường đơn giản và tao nhã sẽ là một món quà hoàn hảo để dành tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác…trong những dịp đặc biệt. Tuyệt vời hơn khi có thể in hình lên ly tùy ý để thể hiện tình cảm hoặc truyền tải thông điệp như ý muốn.

Ly sứ trắng thường là kiểu ly thông dụng nhất, phù hợp với những khách hàng cần sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ. Ly sứ Vinaly cung cấp cho khách hàng sản phẩm với số lượng lớn để in logo doanh nghiệp, đặt sự kiện, quà khuyến mãi cho khách hàng.

Đơn giản và nhã nhặn là 2 từ thích hợp dành cho loại ly này

2- LY SỨ TRẮNG KEM
Ly sứ trắng kem là sự lựa chọn không thể thiếu cho nhu cầu của các doanh nghiệp muốn làm quà tặng đối tác hay khách hàng. Ưu điểm của mẫu ly này là dễ dàng in hình với độ sắc nét cao. Theo thống kê của ly sứ vinaly,  không chỉ được các doanh nghiệp ưa chuộng để đặt sốlượng lớn, ly sứ trắng kem còn được đông đảo khách hàng cá nhân lựa chọn để làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết…

Lớp men chắc và độ bóng vừa phải là điểm cộng cho loại ly này
Lớp men ly sứ trắng kem có độ trong vừa phải, độ thấu quang khá tốt bởi quá trình xử lý tạp chất vô cùng tỉ mỉ và nghiêm ngặt.

3- LY SỨ TRẮNG TRỤ KHÔNG QUAI
Ly sứ trụ không quai là một mẫu ly sứ mang phong cách Nhật Bản. Ly có thiết kế tròn trịa, dễ thương với quai cầm được lược bỏ đem đến sự tinh gọn tối đa. Đây là mẫu ly sứ giá rẻ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì chất liệu sứ và nước men rất đẹp, phù hợp để làm quà tặng tri ân, quà lưu niệm dành cho khách hàng, đối tác trong những dịp đặc biệt.

Một sản phẩm ly thông dụng có mặt hầu hết ở các quán, tiệm đồ ăn

Kiểu dáng của ly là hình trụ đứng phổ thông với thiết kế phần đáy được bo tròn tạo cảm giác uyển chuyển, mềm mại. Sự đơn giản chính là ưu điểm của. Ngay cả phẩn quai cầm cũng được lược bỏ mang đến cho ly một sự đối xứng hoàn hảo. Ly sứ trụ không quai có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay.

4- LY SỨ TRẮNG BẦU
Có thể dễ dàng nhận ra nét mềm mại của dòng ly sứ trắng bầu này thông qua những đường nét uốn cong nhẹ nhàng từ miệng ly đến đáy ly. Thiết kế này giúp ly trông trở nên thon gọn, đáng yêu về mặt kiểu dáng và thuận tiện cầm nắm hơn về mặt sử dụng.

Ly sứ trắng bầu cũng được khách hàng cực ưa chuộng sử dụng

Điểm nổi bật nữa của ly sứ trắng bầu nằm ở hình dáng tay cầm. Với thiết kế cong tròn hình “nửa trái tim” khiến ly trông lại càng có sức quyến rũ hơn đặc biệt đối với nữ giới và những người yêu thích sự nhẹ nhàng. Nhìn về tổng thể, kiểu ly này không được tạo hình quá cầu kỳ nhưng lại cực kỳ bắt mắt và tạo được cảm xúc từ cái nhìn đầu tiên.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của dòng ly sứ giá rẻ

Ly sứ in logo Vinaly là loại ly mới nhất của chúng tôi với độ bền cao và chống nứt men

Cung cấp ly sứ trắng in logo giá rẻ

Ly sứ Vinaly chuyên cung cấp  dịch vụ in hình lên ly sứ, in logo lên ly sứ, in quảng cáo ly sứ làm món quà tặng nhân viên, món quà tặng kèm của nhãn hàng, món quà tặng giáo viên, học sinh. In logo lên ly sứ với công nghệ in cao cấp, xuất xứ chính hãng giờ đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Hãy để ly sứ Vinaly hỗ trợ bạn khi khó khăn.

Với trên 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ly sứ, phục vụ hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ trong cả nước. Chúng tôi tự tin là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực in ly sứ tại Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Cam kết của chúng tôi đối với khách hàng
1. Cam kết giá tốt nhất không đâu bằng
Quy trình sản xuất ly sứ từ A-Z không qua bất kỳ trung gian nào, đó chính là lý do giúp ly sứ Vinaly có giá tốt nhất so với các đơn vị cùng ngành.

2. Cam kết không phân biệt đối xử
Cam kết phục vụ mọi khách hàng dù đặt in ly sứ 1 cái đến hàng nghìn cái, ly sứ Vinaly vẫn phục vụ nhiệt tình không phân biệt đối xử.

3. Cam kết phục vụ trên cả mong đợi
Hỗ trợ thiết kế, hỗ trợ giao hàng, hỗ trợ tư vấn ý tưởng,…Ly sứ Vinaly sẵn sàng hỗ trợ 100% những khó khăn của khách hàng gặp phải.

Thông qua những chia sẽ trên hy vọng bạn đã tìm được đối tác cung cấp ly sứ giá rẻ uy tín và chất lượng tại tp hcm.
LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH SX & TM VINALY
  •  Phone/Zalo/Viber: +84 914352622 (sỉ) / +84 901458010 (lẻ)
  • Email: mug@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: 31D Hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, KP1, phường Phú Thuận, Q7,TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét