Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

NHỮNG MẪU LY CAFE ĐẸP ĐỘC ĐÁO TẠI LY SỨ VINALY

Ly Sứ Vinaly – địa chỉ cung cấp những mẫu ly cafe đẹp độc đáo tại TpHCM

Nếu bạn đang có ý tưởng để mở một quán cafe? Hay bạn đã và đang hoạt động kinh doanh quán cafe? Bạn đang lo lắng cho việc muốn tạo sự khác biệt đối với khách hàng? Bạn đang tìm kiếm các kiểu ly uống cafe có thể in logo?

Vậy, còn đợi gì mà không chọn Ly Sứ Vinaly, nơi chuyên cung cấp những ly sứ dành cho quán cafe. Với nhiều mẫu ly cafe đẹp độc đáo và có thể in logo lên ly sứ. Ly Sứ Vinaly dễ dàng giúp thượng hiệu của quán bạn đến gần với khách hàng hơn.
Để có một quán cafe mang đậm sức hút đối với khách, thì chủ quán luôn phải chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, từ không gian quán đến những món đồ trang trí nhỏ. Có một thứ quan trọng nhất mà chúng ta không thể bỏ qua, đó là chiếc ly uống cafe.

Một ly cafe ngon không chỉ đánh giá ở nguyên liệu làm nên nó, mà cảm quan về mặt thẫm mĩ đối với khách hàng từ những phút giây ban đầu, chính là chiếc ly uống cafe.

Không phải bất kì chiếc ly uống cafe nào cũng làm được điều này, vậy bạn đã biết cách chọn ly cho quán cafe chưa? Bạn có bao giờ nghĩ đến việc thay thế những mẫu ly thủy tinh, nhựa bằng ly sứ dành cho quán cafe không?

>>>> Ly sứ cafe – Tăng vị ngon cho ly cà phê của bạn

>>>> Ly sứ cappuccino – Ly sứ uống cafe thông dụng nhất

Những mẫu ly cafe đẹp độc đáo không thể thiếu từ những mẫu ly uống cafe từ truyền thống đến hiện đại như: espresso, capuccino, latte, đen nóng, sữa nóng, …

Hãy khám phá những mẫu ly cafe đẹp độc đáo tại Ly Sứ Vinaly nhé.


  • Những mẫu ly cafe truyền thống đẹp


1. Ly sứ trắng vát góc:

Nếu bạn đang tìm những các kiểu ly uống cafe với những màu trắng và kiểu dáng truyền thống, nhưng vẫn muốn sáng tạo một chút với những việc in hình, in logo lên ly sứ thì ly sứ trắng vát góc là thứ bạn đang tìm kiếm.
Có thể thấy phần thân ly được cách điệu hóa. Thân ly không chỉ là một hình tròn thông thường nữa mà đã được các tân một các sáng tạo.

Ly sứ trắng vát góc phù hợp để pha các loại cafe như đen đá, sữa đá, …

2. Ly sứ bầu men màu:

Cũng để sử dụng các loại cafe như đen đá, sữa đá, ly sứ bầu men màu cũng là một lựa chọn được nhiều quán cafe lựa chọn.
Với thiết kế hình bầu đơn giản, ly sứ vừa mang lại sự thuận tiên và phù hợp để phục vụ các loại cafe khác nhau.

3. Ly sứ cafe miệng loe:

Đây là một sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích pha chế cafe phin.
Phần miệng ly tròn và hơi loe nhằm mục đích có thể đặt vừa vắn phin cafe lên trên.


  • Những mẫu ly cafe pha máy hiện đại
1. Ly sứ cafe espresso
Ly sứ cafe espresso là mẫu ly sứ cafe chuyên dụng để sử dụng cafe espresso. Đây chắc chắn là mẫu ly sứ cafe mà mọi quán cafe đều cần.

Đối với loại ly sứ này, chúng tôi có những mẫu ly cafe đẹp độc đáo như: Ly sứ cafe espresso trắng, ly sứ cafe espresso đáy vuông, ly sứ cafe espresso men màu, ly sứ cafe espresso quai vuông.

2. Ly sứ cafe cappuccino

Khỏi phải nói về sự cần thiết và phổ biến của loại ly sứ cafe này. Cafe cappuccino là thức uống được rất nhiều khách hàng chọn lựa khi vào quán cafe.



Vì lý do ấy, chúng tôi những mẫu ly cafe cappuccino với phong cách từ hiện đại đến cổ điển như: Ly cafe cappuccino trắng, ly cafe cappuccino men màu, ly cafe cappuccino gốm men đen.

3. Ly sứ cafe latte

Một điều cực kỳ đặc biệt, ít nơi nào cung cấp mẫu ly sứ chuyên dụng để uống cafe Latte. Tuy nhiên, Ly Sứ Vinaly chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.

Mẫu ly sứ cafe Latte trắng tại Ly Sứ Vinaly có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Không có một thiết kế cầu kỳ, nhưng mang lại cảm giác thanh lịch và tinh tế.
Đến với Ly Sứ Vinaly, các bạn không những chọn được những mẫu ly cafe đẹp độc đáo mà còn có thể in hình, in logo của quán cafe lên ly sứ để quảng bá thương hiệu.

Mua những mẫu ly cafe đẹp độc đáo ở đâu?
Có khá nhiều địa chỉ để bạn có thể mua những mẫu ly cafe đẹp với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, thị trường ly sứ hiện nay đang đầy rẫy sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vậy làm sao để bạn có thể tìm được những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm?

1 nhận xét: