Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

CÁC MẪU LY CAFE CAPPUCCINO “HOT” NHẤT TẠI VINALY!

Bạn đang tìm mua ly cafe cappuccino tại thành phố hồ chí minh? Bạn đang tìm kiếm những mẫu ly cafe cappuccino mới lạ và độc đáo?
Cafe cappuccino là một trong những loại cafe pha máy được khách ưa chuộng nhất hiện nay, loại thức uống mang phong cách của nước Ý và những họa tiết bất mắt. Đặc biệt với vị cafe trầm nhẹ, kết hợp hương thơm của kem cùng với bị của sữa gây ấn tượng với người dùng vị ngụm đầu tiên.

ly-cafe-cappuccino
Nhưng điều quan trọng là bạn phải chọn đựơc chiếc ly cafe cappuccino có thể phát huy được vẻ đẹp và lưu giữ lâu hương vị thì không dễ chút nào. Vì đây là loại cafe phải thưởng thức khi nóng và kèm theo những họa tiết trên miệng ly, nên ưu tiên những chiếc ly với lớp sứ dày, có tay cầm và khay tiện dụng, miệng ly uống cafe cappuccino phải lớn để dễ dàng tạo nên những hình ảnh.

>>>> MẸO CHỌN LY UỐNG CAFE PHÙ HỢP VỚI TỪNG LOẠI THỨC UỐNG

>>>> NHỮNG MẪU LY CAFE ĐẸP ĐỘC ĐÁO TẠI LY SỨ VINALY

Hãy cùng tham khảo những mẫu ly cafe cappuccino nhé!

1. Ly cafe cappuccino trắng

Đây là mẫu ly cafe cappuccino mà bạn có thể thấy ở rất nhiều quán. Nhưng bạn có thể tạo sự khác biệt cho sản phẩm bởi sự sáng tạo của mình, bằng cách in logo thương hiệu và in hình ảnh đặc trưng của quán. Đây là một trong những chiến lược marketing hiệu quả đang được các doanh nghiệp sử dụng.
ly-cafe-cappuccino-trang

>>>> Giá sản phẩm 

2. Ly cafe cappuccino men màu

Sản phẩm ly cafe cappuccino men màu được thiết kế với kiểu dáng truyền thống nhưng phá cách bởi lớp men màu được tráng một cách cẩn thận bên ngoài ly uống café.
Sự đa dạng màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn để tạo nên phong cách và cá tính riêng dành cho quán của mình.

ly-su-vinaly-ly-cafe-cappuccino-mau

>>>> Giá sản phẩm 

3. Ly cafe cappuccino gốm men đen

Với màu đen huyền bí sẽ làm nổi bật lợp sứ và họa tiết trên miệng ly cafe cappuccino. Mẫu sản phẩm cuốn hút không chỉ bởi màu sắc độc lạ mà còn những hoa vân ở lòng ly uống cafe, với vài vạch vân độc đáo gây ấn tượng với mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Ly-su-quan-cafe-ly-cafe-cappuccino-gom-su-men-den

>>>> Giá sản phẩm 

Chiếc ly cafe cappuccino được tạo nên bởi lớp sứ dày và nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
Khi thưởng thức cafe, không chỉ ngon ở nguyên liệu tạo nên nó mà còn về tính thẩm mỹ của chiếc ly uống cafe cappuccino, vì nó đang chứa đựng cả một tác phẩm nghệ thuật làm tăng thêm vị ngon của thức uống.
Ly sứ Vinaly là đơn vị cung cấp các sản phẩm ly sứ in logo doanh nghiệp và ly sứ dành cho quán cafe với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau.
Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và thiết kế mẫu in hoàn toàn miễn phí, với thời gian giao hàng nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH SX & TM VINALY

  •  Phone/Zalo/Viber: +84 914352622 (sỉ) / +84 901458010 (lẻ)
  •  Email: mug@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  •  Địa chỉ: 31D Hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, KP1, phường Phú Thuận, Q7,TPHCM
  • Website: lysu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét