Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

NHỮNG MẪU LY SỨ MÀU IN LOGO DOANH NGHIỆP TẠI VINALY

Những chiếc ly sứ màu  có thể phát huy và đáp ứng yêu cầu của bạn một cách hiệu quả. Bạn còn có thể lựa chọn ly sứ in theo yêu cầu của công ty như thông điệp của sản phẩm, công ty hay là sự sáng tạo trong dịp lễ tết thay thế những tấm thiệp bằng cách in những cầu chúc sức khỏe, những hình ảnh đặc trưng để gửi đến nhân viên, khách hàng.

Tại Vinaly, những sản phẩm ly sứ màu giá rẻ– ly sứ màu có nhiều màu sắc (full hoặc lòng màu) và có hoặc không muỗng, nắp giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách, đối tượng nhận quà của công ty. Góp phần vào chiến lược marketing thương hiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm và công ty đến gần hơn với mọi người.

>>>>> MẸO CHỌN LY UỐNG CAFE PHÙ HỢP VỚI TỪNG LOẠI THỨC UỐNG

>>>>> TỔNG HỢP CÁC MẪU LY SỨ TRẮNG CÓ NẮP ĐƯỢC SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT

Những mẫu ly sứ màu mà bạn có thể tham khảo!
    1. Ly sứ trụ màu
Ngoài dòng ly sứ trắng thì một trong những sản phẩm thuộc ly sứ màu in logo doanh nghiệp- ly sứ trụ màu đang được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất, bởi thiết kế cổ điển pha một chút hiện đại ở màu sắc mang lại cái nhìn mới lạ cho khách hàng.
Vẫn là lớp men sáng bóng bên ngoài giúp thông tin mà doanh nghiệp gửi đến cho người nhận thể hiện một cách rõ nét, trang trọng và hiệu quả nhất.

     2. Ly sứ bầu màu
Đối với sản phẩm quà tặng ly sứ màu như một món quà tặng doanh nghiệp để gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã gắn bó với sản phẩm của công ty, là lời tri ân đến những đối tác góp phần cho sự hình thành phát triển của công ty.
Với chiếc ly sứ in theo yêu cầu khách hàng có thể thoải mái thể hiện ý tưởng về món quà của công ty, cùng với công nghệ in hiện đại đảm bảo chất lượng, logo khi in sẽ không bị nhòe hình hay bong tróc men đáp ứng được yêu cầu nhận diện thương hiệu.

     3. Ly sứ vát màu
Với sản phẩm ly sứ vát màu, bạn có thể lựa chọn lớp men nhám mới lạ hay lớp men sáng bóng truyền thống với đủ size.
Món quà ly sứ in logo doanh nghiệp được làm từ chất liệu sứ trắng bóng phù hợp với tất cả mọi phong cách cổ điển hay hiện đại, dù trong những hội nghị cần sự trang trọng và nghiêm túc hay những buổi tiếp khách thông thường. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp, cơ quan tạo dựng uy tín, sự chân thành và hình ảnh mới mà còn góp phần xây dựng dấu ấn tốt đẹp trong mắt khách hàng.

Vinaly luôn cố gắng mang đến cho khách hàng các sản phẩm ly sứ giá rẻ và không ngừng cải tiến về công nghệ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu như bạn có nhu cầu về quà tặng ly sứ in logo doanh nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét