Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Ly Sứ Giá Rẻ Quận 8 - Địa Chỉ Mua Ly Sứ Uy Tín TP.HCM

 Hiện nay trên thị trường xuất hiện có vô số các xưởng chuyên đúc ly sứ và in ly sứ. Tuỳ theo mỗi xưởng sẽ có chất lượng sản phẩm và thiết kế khác nhau do kinh nghiệm lâu năm của người thợ. Vì vậy để tìm được một công ty uy tín chuyên về ly sứ lại rất khó khăn và tìm được một nơi mua ly sứ giá rẻ quận 8 lại càng khó hơn do thị trường đầy rẫy hàng trôi nổi ngoài thị trường.

Công ty cổ phần SX & TM Vinaly là một trong những công ty chuyên và chỉ ly sứ có chất lượng tốt nhất trong thị trường hiện nay. Vinaly chuyên cung cấp các loại ly sứ số lượng lớn theo yêu cầu đặt hàng, ly sứ trắng các mẫu mã và ly sứ in hình logo cho doanh nghiệp và các chủ thương quán cà phê mô hình lớn nhỏ trong thành phố. Đặc biệt Vinaly là một trong những xưởng ly sứ giá rẻ quận 8 tại TP.HCM. Ngoài ra Vinaly còn sản xuất số lượng ly trên 1000 cái để chuyển đi sang các tỉnh lớn hoặc trên toàn quốc.

Ly sứ giá rẻ quận 8 - ly sứ Vinaly chất lượng cao
Ly sứ giá rẻ quận 8 - ly sứ Vinaly chất lượng cao

Những mẫu ly sứ Vinaly được sản xuất tại xưởng sẽ khiến quý khách hàng hài lòng về chất lượng và giá cả, giá trị thẩm mỹ cao kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xưởng sản xuất ly sứ giá rẻ quận 8 số lượng lớn tại TPHCM

Ly sứ Vinaly là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp số lượng lớn các loại Ly, cốc, ca sứ in logo thương hiệu nói riêng và các sản phẩm gốm sứ in logo nói chung theo yêu cầu với giá ly sứ cực ưu đãi, có trụ sở đắc địa giáp giữa quận 8 và Bình Chánh, bên cạnh là Nguyễn Văn Linh quận 7 là toạ độ trung tâm của Sài Gòn.

#1 Nhà sản xuất Ly Sứ In Logo trực tiếp

#2 Làm chủ Quy Trình Sản Xuất

#3 Hệ thống lò nung, hiện đại, tay nghề thợ lâu năm, hiệu suất cao

#4 Xuất xưởng hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày theo yêu cầu đặt hàng từ đối tác

Vinaly luôn sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi khi khách hàng có yêu cầu về số lượng đặt hàng, chi tiết thôn tin về sản phẩm, tư vấn thiết kế miễn phí chuyên nghiệp bởi đội ngũ lành nghề có thâm niên.

Showroom trưng bày các loại ly sứ của Vinaly
Showroom trưng bày ly sứ giá rẻ quận 8 tại TPHCM

Khi đến với công ty Vinaly, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấ nhiệt tình về tất cả các loại sản phẩm có tại Vinaly, như ly sứ, cốc, ca sứ có đủ mẫu mã từ thiết kế đơn giản trắng tinh cho đến các loại ly sứ có men màu và có thiết kế cấu trúc sản phẩm khác nhau. Giúp khách hàng có thể trải nghiệm được từng loại sản phẩm một cách tinh tế.

Các sản phẩm tại Vinaly được làm từ gốm sứ đất sét có độ dẻo tốt, chịu được nhiệt và để tạo hình thành một chiếc ly cần rất nhiều giai đoạn nung, tạo hình sau đó nung tiếp ở nhiệt độ cao và đương nhiên không thể thiếu những đôi bàn tay điệu nghệ của những người thợ tài hoa cho ra được thành phẩm.

Nhân viên Vinaly tận tình cởi mở chào đón khách hàng
Nhân viên Vinaly tận tình cởi mở chào đón khách hàng

 

Vinaly tin chắc rằng tại TPHCM, khách hàng sẽ không tìm đâu được một điểm bán uy tín cam kết về chất lượng mẫu mã sản phẩm từ quy trình đầu vào cho đến đầu ra tại TPHCM. Vinaly còn là thương hiệu ly sứ giá rẻ quận 8 trong trung tâm sài gòn nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy Vinaly một cách dễ nhất hoặc bạn có thể gọi đến số điện thoại hỗ trợ để Vinaly có thể chăm sóc và hướng dẫn bạn một cách tốt nhất.

Ly sứ in logo tại Vinaly
Ly sứ in logo tại Vinaly

Các Mẫu Ly Sứ Trắng Giá Rẻ

Xem thêm "Ly Sứ Giá Rẻ Tại Vinaly"

Tại Vinaly có các sản phẩm "Ly sứ trắng" giá rẻ như: Ly sứ trụ trắng kem, ly sứ trắng trụ Vinaly, ly sứ trắng trụ không quai.

Kích thước của ly sứ trụ trắng kem
Kích thước của ly sứ trụ trắng kem

Đây là những sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn làm quà tặng tri ân khách hàng vì tính thiết thực của nó, quan trọng hơn doanh nghiệp có thể in logo thương hiệu của mình lên những chiếc ly trắng này để làm phông nền cho logo của mình, giúp thương hiệu của doanh nghiệp ghi được dấu ấn mạnh trong tiềm thức của người tiêu dùng nhiều hơn.

ly-su-tru-vinaly-trang-thuong

Ngoài ra Ly sứ trắng còn là một trong những sản phẩm được ưa thích bởi các mô hình quán cà phê sang trọng, vì chúng toát lên vẻ thanh tao không quá cầu kỳ của những người làm văn phòng muốn yên tĩnh trong một không gian ấm cúng được thưởng thức cà phê nóng hoặc trà nóng bằng ly sứ giúp họ giải toã được căng thẳng sau những giờ mệt nhoài trên công ty.

Kích thước của ly sứ trắng trụ không quai
Kích thước của ly sứ trắng trụ không quai

Ly Sứ Màu Sắc Tại Vinaly

Xem thêm "Ly Sứ Màu Sắc - Nhìn Là Muốn Yêu"

Ly sứ màu sắc là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Vinaly vì chúng có ưu điểm là màu sắc tươi đẹp không nhoè khiến bao cô nàng si mê ngay từ lần đầu thấy chúng chỉ muốn rước về nhà. Tại Vinaly, ly sứ màu sắc có giá bình dân không quá cao là một trong những sản phẩm ly sứ được Vinaly hướng tới trong thị trường. Đặc biệt nếu bạn mua số lượng lớn Vinaly cam kết sẽ bán giá tốt nhất cho đúng câu nói "ly sứ giá rẻ quận 8" để đạt được sự tin tưởng đến từ quý khách hàng.

Các sản phẩm đến từ ly sứ màu sắc gồm có: Ly sứ trống men mát, ly sứ trụ màu lòng trắng, ly sứ trụ men màu, ly sứ vát cao men màu, ly sứ bầu men màu 420ml, ly sứ bầu men màu 480ml, ly sứ bầu cắt đế men màu, ly sứ bầu quai tròn men màu, ly sứ quát không quai full màu, ly sứ trụ men màu lòng trắng đáy bo, ly sứ bầu không quai cốt màu, ly sứ bầu kiểu cốt màu...

Các mẫu ly sứ màu này đa dạng về chủng loại, kích thước, chất liệu men, màu men, kiểu dáng đa dạng như: ly sứ có quai hoặc không có quai, ly sứ có nắp hoặc không có nắp, ly sứ dáng vát, ly sứ quai C, ly sứ trụ, ly sứ bầu, ly sứ bầu trắng, ly sứ men màu…

Nếu bạn vẫn đang phân vân về lựa chọn sản phẩm ly sứ hãy đến với Vinaly, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm sờ vào và dùng thử các loại ly sứ có tại showroom của công ty. Ngoài ra bạn còn được tham khảo thêm mẫu thiết kế in hình lên ly sứ một cách ưng ý nhất.

CÔNG TY C PHN SX & TM VINALY

  • Tel/Zalo: 0931 399 033
  • Mail: cskh1@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 56 Đường Số 5, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.
  • Fanpage:  Ly s - Vinaly

Form đt hàng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét