Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Ly sứ in logo - Gắn kết tình cảm nhân viên

 Ly sứ in logo - quà tặng ý nghĩa cho nhân viên

Là một thành viên và được xem là huyết mạch quan trọng trong từng khâu của hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhân viên được xem là nòng cốt và tất yếu tạo nên sự thành bại cho công ty. Để tri ân sự đóng góp ấy, ly sứ Vinaly sẽ thay doanh nghiệp bạn truyền tải tình cảm và sự tri ân đó đến với tập thể nhân viên công ty bạn.

>>>> Tổng hợp các mẫu ly sứ trắng có nắp được săn lùng nhiều nhất

>>>> Những mẫu ly sứ in hình theo yêu cầu – tặng quà theo cách riêng của bạn

>>>> Những mẫu ly sứ màu in logo doanh nghiệp tại vinaly

Cầm tách cafe hay cốc trà thơm lừng đến nức mũi trên tay. Hương đồng đội lan tỏa toàn công ty mang đến cảm giác sản khoái và tràn đầy năng lượng cho ngày dài làm việc mệt mỏi. Những ưu tư và phiền muộn của công việc như tan biết khi đồng bộ nhân viên đều sử dụng chung một cấu hình của ly sứ. Đặc biệt hơn nếu ly sứ in logo hình ảnh của công ty. Sự gắn kết tình cảm nhân viên được tăng lên gấp bội. 

Dòng ly sứ in logo có nhiều mầu mã và màu sắc, kích thước khác nhau.
Dòng ly sứ in logo có nhiều mầu mã và màu sắc, kích thước khác nhau.

Nhìn bắt mắt và hài hòa làm sao khi chiếc ly sứ đặt trên bàn làm việc. Vừa làm vừa ngắm nghía hình ảnh công ty lớn mạnh từng ngày mà đó là sự năng nổ và đóng góp nhiệt tình của toàn thể nhân viên công ty. Mỗi người một vị trí, một trách nhiệm riêng, họ là một cá thể đơn lập nhưng khi bước vào công ty làm việc, tất cả họ là một đoàn thể không thể tách rời.

Mỗi món quà đều chất chứa một ý nghĩa và giá trị riêng của chúng. Với ly sứ in logo,  đầu tiên đã thể hiện được sự gắn kết tập thể nhân viên công ty lên chiếc ly uống hàng ngày trên bàn làm việc. Không những thế, độ sâu của ly sứ thể hiện được trách nhiệm của từng cá nhân đóng góp. Đáy ly càng sâu thì trách nhiệm của người quản lý càng cao cả. Tình cảm mà họ chất chứa cũng bao la như chính dung tích của ly sứ ấy.

Ly sứ trụ trắng tại Vinaly
Ly sứ trụ trắng tại Vinaly

Điểm đặc biệt mà chỉ có thể ở ly sứ in logo mới thể hiện hết tình đoàn kết của công ty. Dù bạn là nhân viên phòng ban nào nhưng khi bạn cầm trên tay in logo và hình ảnh công ty thì bạn sẽ có trách nhiệm và bổn phận đóng góp tài năng và trí tuệ của mình đối với công ty. Và hiển nhiên, mọi người đều trân trọng và yêu quý bạn vì bạn chính là thành viên của gia đình lớn này.

Một số ly sứ in logo tham khảo để tặng nhân viên công ty.

1. Ly sứ in logo men trắng

Sản phẩm ly sứ in logo doanh nghiệp còn được tặng kềm hộp đựng sang trong và tinh tế.
Sản phẩm ly sứ in logo doanh nghiệp còn được tặng kềm hộp đựng sang trong và tinh tế.

Với kết cấu màu sắc trắng tinh khôi sẽ hoàn toàn tôn lên hình ảnh và logo của công ty. Ly sứ trắng Vinaly mang đến cho khách hàng nhiều kiểu dáng ly sứ với nhiều lựa chọn hiện đại và sang trọng thể hiện được đẳng cấp và ý nghĩa mà khách hàng trao tặng. Điểm nhận dạng của ly sứ này chính là màu trắng bao phủ bên ngoài và có thể cách điệu sản phẩm với những màu sắc bắt mắt bên trong lòng ly sứ. Tất cả chúng đều lột tả được ý đồ và giá trị mà khách hàng muốn gửi gắm.

 

 

Ly sứ in logo màu sắc

Một đột phá và cách tân trong thiết kế từ cấu hình đến màu sắc ly sứ. Ly sứ in logo màu sắc là dòng sản phẩm mang đậm phong cách của chủ nhân. Với nhiều màu sắc được trang trí bên ngoài ly sứ làm tăng năng lượng tràn trề cho ngày dài làm việc. Không những thế, nó còn là điểm nhấn cho bàn làm việc và khi bạn mệt mỏi thì ly sứ màu sắc là niềm vui và thích thú đối với bạn.

 

 

Ly sứ in logo có nắp

Là dòng sản phẩm mới và được giới trẻ đặc biệt là phái nữ ưa chuộng. Ly sứ có nắp là một sản phẩm tuyệt vời để trao tặng và gửi gắm tình cảm cho họ. Đối với dòng ly này thích hợp cho tặng các đơn vị có bậc cao hơn vì nó vừa thể hiện sự tôn trọng mà những mẫu mã ly còn thể hiện được sự đẳng cấp của người được tặng.

ly-su-vinaly-ly-su-dep-ly-su_trang_ly_su_in-log--vpcombank-06

Các dòng ly sứ in logo được sản xuất số lượng lớn tại Ly sứ Vinaly với giá thành cạnh tranh và chất lượng được cam kết
Các dòng ly sứ in logo được sản xuất số lượng lớn tại Ly sứ Vinaly với giá thành cạnh tranh và chất lượng được cam kết

Hãy để Vinaly hỗ trợ và đồng hành cùng bạn để có thể trao tay đến nhân viên sự gắn kết và sẽ chia nhất có thể. Với trên 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ly sứ, phục vụ hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ trong cả nước. Chúng tôi tự tin là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực in ly sứ tại Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn mà bạn đang gặp phải.


CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM VINALY

  • Tel/Zalo: 0931 399 033
  • Mail: cskh1@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 56 Đường Số 5, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.
  • Fanpage:  Ly sứ - Vinaly


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét