Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Top 7 lời chào hàng ấn tượng khiến khách hàng khó lòng từ chối

 Đọc thêm "Ly Sứ Giá Rẻ Quận 8 - Địa Chỉ Mua Ly Sứ Uy Tín Tại TP.HCM"

Trong nghệ thuật bán hàng, nắm được tâm lý và thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng chính là yếu tố quan trọng để bạn có thể chốt được đơn hàng của mình một cách nhanh chóng thông qua việc chào hàng.

Tuy nhiên, lý thuyết là vậy nhưng thực tế khó ai có thể áp dụng thành công bởi vì việc nắm được tâm lý và thị hiếu của khách hàng ngày nay trở nên khó khăn do xu hướng mua hàng hoá thay đổi liên tục.

Nhận thức được điều này, Vinaly chia sẻ đến bạn những kiến thức trong quá trình kinh doanh sản phẩm ly sứ của mình để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về hoạt động kinh doanh của Vinaly thông qua bài viết “Gợi ý top 7 lời chào hàng khó có thể từ chối” giúp các bạn Sales bán hàng thuận lợi hơn và dễ dàng hơn.

Chào hàng với câu hỏi xin được giúp đỡ

nghệ thuật chào hàng của Vinaly
nghệ thuật chào hàng của Vinaly
  • Chào anh! Em thấy mình đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ Ly sứ in logo doanh nghiệp trên Website bên em? Em có thể hỗ trợ giúp gì được cho anh không ạ?
  • Chào chị! Em thấy mình để lại bình luận về sản phẩm ly sứ in logo trên Fanpage Ly sứ. Không biết mình đã chọn được sản phẩm ly sứ nào chưa ạ, em sẽ hỗ trợ giúp đỡ chị nhé!

Bài học rút ra ở đây là gì? Khi bạn bắt đầu lời chào hàng của mình bằng những câu hỏi xin được giúp đỡ sẽ làm cho khách hàng dễ chịu về sự thân thiện bên dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn. Điều đó sẽ gây được thiện cảm và thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. Nhờ đó mà tỉ lệ chốt được đơn hàng ở bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Đây cũng là cách chào hàng phổ biến nhất của các bạn nhân viên bán hàng hiện nay.

Đọc thêm "Đánh Giá 5 Loại Ly Sứ Quán Cà Phê Tốt Nhất 2020"

Chào hàng thông qua một lời đề xuất, kiến nghị giải pháp

chào hàng thông qua lời đề xuất
chào hàng thông qua lời đề xuất
  • Chào anh! Em thấy mình đang đắn đo về việc chọn lựa sản phẩm làm quà tặng trị ân khách hàng! Em đề xuất mình chọn sản phẩm ly sứ vì các ưu điểm về chi phí giá rẻ phù hợp với ngân sách của công ty mình ạ. Anh thấy sao ạ?
  • Chào chị! Em thấy chị đang muốn mở rộng thương hiệu của doanh nghiệp mình! Em đề xuất chị chọn sản phẩm ly sứ in logo giá rẻ cho doanh nghiệp giúp xây dựng bộ công cụ nhận diện thương hiệu của công ty mình. Chị thấy sao ạ?

Bạn thấy đó một lời đề xuất đến khách hàng đưa ra lựa chọn sẽ làm kích thích nhu cầu sự tò mò về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Đây được xem là một nghệ thuật bán hàng đưa ra lời đề xuất, giải pháp đánh vào nỗi đau của khách hàng.

Nếu như họ gặp đúng vấn đề đó, họ sẽ muốn biết giải pháp bạn đang đưa ra giúp họ là gì. Như ở đây, vấn đề mà khách hàng của Vinaly gặp phải là “làm sao để chiến lược tặng quà cho khách hàng đạt hiệu quả cao mà tối ưu được ngân sách của công ty thông qua sản phẩm làm quà tặng”.

Phương án mà Vinaly đưa ra đó là “hãy sử dụng sản phẩm ly sứ in logo của Vinaly vì chi phí sản xuất số lượng lớn cực kỳ rẻ chưa tới 30k cho 1 ly, không những vậy ly sứ của Vinaly cực kỳ chất lượng đạt tiêu chuẩn cao hàng Việt Nam do người Việt “handmade” nên bạn có thể yên tâm.

Ngoài ra các chính sách cam kết bảo hành đổi trả của Vinaly cũng rất rõ ràngly sứ in logo còn giúp doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho công ty”. Sau khi bạn đưa ra được đề xuất cộng với giải pháp thì không có lý do nào mà khách hàng lại từ chối không sử dụng sản phẩm và dịch vụ bên bạn. Đúng không ạ?

Đọc thêm "Ly Sứ Màu - Tô Màu Cho 1 Ngày Ảm Đạm"

Chào hàng bằng lời khen

  • Nhân viên ngân hàng bên anh làm việc chăm chỉ quá! Anh nên mua sản phẩm ly sứ động lực bên em để khích lệ cổ vũ tinh thần của họ là ngon luôn á.
  • Công ty anh phát triển tốt quá! Anh nên tri ân khách hàng thông qua sản phẩm ly sứ in logo bên em để mở rộng thương hiệu nữa thì quá tuyệt vời.

Việc bạn bắt đầu chào hàng với khách hàng bằng lời khen cổ vũ tinh thần hưng phấn của họ sẽ khiến cho việc chào hàng của bạn được suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều. Khách hàng cũng như bạn, họ luôn muốn nhận được lời khen đến từ những người cùng ngành hoặc có chuyên môn hơn họ trong lĩnh vực đó. Lời khen thực sự mà nói là lời chào hàng khiến khách hàng rất khó để từ chối lại càng khó hơn nữa đến từ những người bạn của mình.

Chào hàng bằng lời mời chương trình khuyến mãi

chào hàng chươn trình giảm giá cực sốc
chào hàng chươn trình giảm giá cực sốc
  • Em chào anh ạ! Bên em đang có gói chương trình khuyến mãi mới nhân dịp đại lễ trung thu. Nếu anh đặt hàng ly sứ số lượng lớn bên em sẽ được tặng bộ ấm trà in logo cho doanh nghiệp của mình ạ. Anh xem qua chứ ạ.
  • Em chào chị ạ! Chị ơi bên Vinaly em có chương trình khuyến mãi Sales trên 30% cho khách hàng đặt số lượng ly sứ trên 1000 ngàn cái. Chị có muốn tham khảo qua không ạ.

Theo nghiên cứu đánh giá tâm lý và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam thì hơn 80% người tiêu dùng bị kích thích bởi các chương trình khuyến mãi hoặc giá rẻ.

Khách hàng là những người luôn muốn được nhận nhiều hơn những gì họ bỏ ra vì vậy việc bạn khơi gợi sự ham muốn bên trong họ bằng một chương trình khuyến mãi bất ngờ sẽ tạo ra được một hiệu ứng lớn nhu cầu về sản phẩm bên trong họ.

Tuy nhiên ở đây bạn cần đưa ra những sản phẩm có liên quan hoặc mang lại lợi ích cho khách hàng (Họ có thể sẽ rất cần đến). Đây cũng là một trong những lời chào hàng quyến rũ khiến khách hàng của bạn khó có thể “chối từ”.

Chào hàng bằng lời mời dùng thử sản phẩm

  • Em chào anh ạ! Em thấy anh đang băng khoăng không biết nên chọn đơn vị ly sứ uy tín nào trong tphcm này đúng không ạ? Anh có thể qua bên em để dùng thử và trải nghiệm sản phẩm về chất lượng và giá cả bên em ạ. Em mong có cơ hội được hợp tác với anh. Chúc anh một ngày tốt lành.

Chào hàng bằng việc đề nghị một ai đó mởi dùng thử sản phẩm và dịch vụ bên bạn là một chiến thuật cực kỳ khôn ngoan (chiến lược này được áp dụng chỉ khi bạn thực sự tự tin vào sản phẩm và dịch vụ bên mình là độc nhất hoặc khác biệt so với các đối thủ khác giúp ích cho khách hàng).

Tuy nhiên, cách làm cũng chỉ có thể áp dụng với một số ngành, sản phẩm nhất định với chi phí đầu vào thấp. Bạn hãy cân nhắc nó nhé, vì nó có thể là chìa khoá giúp bạn tạo được lợi thế cạnh tranh và chốt được đơn hàng nhanh nhất có thể đấy.

Chào hàng thông qua một dẫn chứng cụ thể hoặc những giao dịch lớn đã thành công

ly su vinaly - Vinaly hop tac voi thuong hieu honda
ly su vinaly - Vinaly hop tac voi thuong hieu honda
  • Em chào anh ạ! Nếu anh đã quan tâm đến sản phẩm ly sứ bên em thì anh hãy yên tâm vì chất lượng sản phẩm và uy tín bên em vì bên em đã hợp tác thành công với các thương hiệu lớn như HONDA, EXIMBANK với đơn hàng trên 6000 ngàn ly sứ in logo ạ. Anh có muốn em tư vấn thêm cho mình chứ!
  • Em chào chị ạ! Chị đã tìm hiểu sản phẩm bên em chưa ạ? Bên em chuyên về ly sứ với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn nên chị hãy yên tâm chọn sản phẩm bên em nhé. Nếu chị muốn, em có thể hỗ trợ tư vấn giúp chị thêm ạ!

Bạn hãy tự tin vào năng lực bản thân mình bằng một lời chào hết sức thực tế và đi đúng vào trọng tâm của khách hàng, đưa ra những dẫn chứng cụ thể đầy thuyết phục bằng những hợp đồng hoặc hình ảnh có liên quan đến dẫn chứng ấy sẽ dễ dàng lấy được lòng tin của khách hàng và sự tin tưởng dễ dàng chấp nhận sản phẩm đến từ họ.

Tuy nhiên, bạn cần đưa ra những dẫn chứng ngắn gọn và phải gây sốc nhé như vậy họ mới bất ngờ trước thương hiệu của bạn.

Các Mẫu Ly Sứ In Logo "HOT" Nhất 2020

Chào hàng thông qua một hành động cụ thể nào đó

Chào hàng thông qua bằng một hành động được hiểu là việc bạn gửi đến khách hàng trước một số thứ họ sẽ nhận được sau khi mua. Thông thường những sản phẩm này chỉ là mồi câu nhử cá, tuy nhiên khách hàng lại nhận thấy được họ đang được nhận từ bạn và họ sẽ có động thái quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm ly sứ của bạn.

  • Lấy ví dụ ở đây là sếp của mình luôn sản xuất những bộ ấm trà in logo chính phủ tặng cho các chính khách, doanh nhân hoặc các cán bộ cấp cao để khiến họ quan tâm đến sản phẩm thương hiệu Vinaly của bên mình từ đó họ sẽ giới thiệu bạn bè hoặc các doanh nghiệp khác ủng hộ sản phẩm ly sứ cũng như bộ ấm trà của Vinaly chúng mình.

Trên đây là tổng hợp “top 7 lời chào bán hàng khiến khách hàng của bạn khó có thể từ chối”. Vinaly hi vọng bài viết sẽ mang lại những kiến thức mới cho các bạn bán hàng và có thể chốt được nhiều đơn hơn hàng cho mình.

Vinaly là công ty cổ phần sản xuất & thương mại có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ly sứ và bộ ấm trà. Chuyên cung cấp các sản phẩm ly sứ in logo doanh nghiệp hoặc in hình theo yêu cầu của khách hàng, 1 chiếc Vinaly vẫn làm và đa dạng về các mẫu mã phù hợp với mô hình các quán cà phê và doanh nghiệp.


BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM


 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:


phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét