Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Top 4 Quà Tặng Phụ Nữ Việt Nam Nhân Ngày 20/10

 Đọc thêm "Quà Tặng Cho Nhân Viên Nữ Ngày 8/3 và 20/10 - Quà Tặng Doanh Nghiệp"

quà tặng phụ nữ việt nam ngày 20/10
quà tặng phụ nữ việt nam ngày 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam được biết đến là ngày có ý nghĩa rất lớn đối với các chị em phụ nữ, vì đây là ngày họ được tôn vinh bởi các quý ông. Để thể hiện được thành kính, yêu thương của mình dành cho phái đẹp đặc biệt chính là người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình có thể kể đến như: mẹ, vợ, người yêu hoặc bà của mình. Các quý ông thường chọn cho mình những món quà tặng 20/10 độc đáo làm quà tặng phụ nữ Việt Nam để gửi gắm đến những người phụ nữ thay lời yêu thương sâu sắc nhất và ý nghĩa nhất đến với họ. Nhưng để chọn được một món quà độc đáo, có tính thiết thực và để lại nhiều dấu ấn nhất với người phụ nữ thì quả thật là 1 chuyện không dễ.

Nếu như bạn vẫn còn đang lo lắng vì chưa tìm được một món quà đúng nghĩa nhân dịp 20/10 thì hãy xem những gợi ý về quà tặng 20/10 độc đáo dưới đây nhé. Hi vọng sau khi các bạn xem qua bài viết này sẽ có nhiều kiến thức bổ ích trong việc chọn quà tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất.

1. Quà Tặng Phụ Nữ Việt Nam 20/10 bằng những đoá hoa xinh tươi đủ màu sắc

Không quá xa lạ gì với cánh mày râu khi hoa được chọn làm quà tặng vào những dịp đặc biệt quan trọng, nên việc chọn hoa làm quà tặng phụ nữ Việt Nam thì không có gì quá ngạc nhiên vì chúng đơn giản và cũng không quá cầu kỳ hay sang trọng nhưng vẫn bày tỏ được đủ lòng thành kính của mình đến cô gái đó. Đặc biệt hơn mỗi loài hoa tượng trưng cho một ý nghĩa trong cuộc sống, đại diện cho tình yêu, sự tinh khiết, trong trắng của người con gái nên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các anh muốn tỏ tình hoặc làm quà tặng kỷ niệm với người yêu. Hoa tặng cho chị em có thể là những đoá hoa tươi mua bên ngoài cửa hàng hoa hoặc là hoa handmade do chính tay mình làm có thể còn một chút vụng về trong đó nhưng bên trong nó ẩn chứa tình yêu vô bờ bến và nỗi nhớ thương da diết của người con trai dành cho người con gái.

Những đoá hoa tươi thắm làm quà tặng phụ nữ Việt Nam 20/10
Những đoá hoa tươi thắm làm quà tặng phụ nữ Việt Nam 20/10

Đọc thêm "Top 7 Món Quà Tặng Giáo Viên Ngày 20/11 Thích Hợp Cho Nhà Trường"

2. Sổ Tay Cao Cấp Làm Quà Tặng Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Nếu cô gái của bạn là một người thích viết lách, hoặc thích ghi chú những thứ quan trọng, đặc biệt làm trong nghề Content Marketing thì tặng sổ tay nhỏ nhỏ xinh xinh và độc đáo là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, hoặc nếu mẹ của bạn đã lớn tuổi mau quên thì việc tặng sổ tay cũng là một sự lựa chọn rất phù hợp có thể giúp mẹ của bạn ghi lại những điều quan trọng cần nhớ mà không bị quên mất. Tin chắc đây là món quà vô cùng ấn tượng và nàng sẽ càng thích bạn vì sự tinh tế và quan tâm chu đáo đến nghề nghiệp của cô ấy khiến bạn ghi điểm trong mắt nàng. Chọn sổ tay làm quà tặng phụ nữ Việt Nam 20/10 nghe trông có vẻ lỗi thời, lạc hậu nhưng nếu bạn xem xét lại thì sổ tay là vật dụng thiết yếu mà bất cứ ai cũng không quên mang theo đặc biệt là với những người thành công. Vì vậy nếu bạn nghĩ cũ thì nó sẽ cũ, nghĩ mới thì nó sẽ mới nên đừng bi quan nhé. Sổ tay cao cấp hiện nay đa dạng về nhiều mẫu mã và phong cách cũng dần trở nên hiện đại để hợp thời đại hiện nay nên sẽ không bao giờ khiến nàng cảm thấy nhàm chán đâu ạ. Món quà sẽ càng đặc biệt hơn nữa trong mắt người phụ nữ khi được chính tay bạn chọn và in hình của hai người lên làm kỷ niệm trong phút chốc sẽ khiến cô gái cảm động và hạnh phúc yêu bạn nhiều hơn nữa. Ngoài ra, mách nhỏ bạn thêm một chút đó là bạn đã chọn sổ tay làm quà tặng thì nên tặng kèm cô ấy một cây bút thật xinh để cô ấy viết nhé nó được xem là một tác dụng phụ trong việc bổ trợ sản phẩm chính của bạn trở nên hoàn hảo hơn và ghi được nhiều điểm hơn về sự chăm sóc ân cần của bạn dành cho cô ấy kèm theo một chiếc thiệp gập trong cuốn sổ tay với những lời chúc yêu thương nhất đến nàng. Cô ấy sẽ thích mê và nhớ nhung bạn từng đêm cho xem, ngọt ngào dễ thương thế cơ mà.

Chọn sổ tay cao cấp làm quà tặng phụ nữ Việt Nam 20/10
Chọn sổ tay cao cấp làm quà tặng phụ nữ Việt Nam 20/10

Đọc thêm "Ly Sứ In Logo Giá Rẻ Cực Đẹp Tại Ly Sứ Vinaly"

3. Tặng Gấu Bông Làm Quà Tặng Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Sắp đến ngày 20/10 rồi nà bạn còn chưa biết tặng quà phụ nữ Việt nam 20/10 nào cho bạn gái của bạn thì hãy nghĩ ngay đến việc chọn quà tặng gấu bông siêu cute dễ thương dành tặng cô ấy nhé. Đặc điểm của những em gấu bông này là rất ư dễ thương và vô cùng đáng yêu, dù có mẫu mã và hình dạng như thế nào thì khi nhìn các em gấu bông thì "cô ấy sẽ luôn vui vẻ và mỉm cười" vì sự đáng yêu của nó. Không những vậy bạn còn có thể ôm các em vào lòng mỗi khi đi ngủ, gấu bông sở hữu bộ lông mềm mịn, êm ái, chỉ cần ôm chúng là bao mệt mỏi muộn phiền của bạn sẽ tan biến đi ngay. Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà "gấu bông" luôn là sự lựa chọn được các chàng trai làm quà tặng tỏ tình hoặc quà tặng kỷ niệm trọng đại như ngày 20/10.

gấu bông siêu cute dễ thương là sự lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng phụ nữ việt nam nhân ngày 20/10
gấu bông siêu cute dễ thương là sự lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng phụ nữ việt nam nhân ngày 20/10

4. Ly Sứ In Hình Lưu Giữ Những Khoảnh Khắc Đẹp Nhất Làm Quà Tặng Phụ Nữ Việt Nam Ngày 20/10

Ly sứ in hình hiện đang là một trong những món quà mang giải pháp công nghệ hiện đại nhất hiện nay được nhiều người săn đón bởi chúng được in hình 2D hoặc 3D lên thành ly một cách chân thật nhất, không bị lem màu hay phai màu. Không những thế bạn còn có thể in hình người con gái bạn thương hay thậm chí hình của người thân trong gia đình bạn như "mẹ" để tặng cho họ. Đặc điểm của loại ly sứ này chính là độ bền cứng cáp của ly, cầm rất chắc tay và không có cảm giác nặng nề hay trơn trượt, ly được làm từ loại đất sét dẻo nguyên chất có nguồn gốc từ miền Bắc của Việt Nam gần các bộ tộc miền núi nên đất sét có độ co giãn cao, nung ở nhiệt độ 13000 C nên cho ra được thành phẩm vô cùng chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Ly sau khi được ra lò sẽ được mang tới lò in với công nghệ in nhiệt và in nung đem lại hình ảnh chân thật nhất trên ly sứ, là một món quà vô cùng giá trị và có tính thiết thực nhất với nàng tin chắc là món quà được các quý ông săn đón nhiều nhất làm quà tặng phụ nữ Việt Nam ngày 20/10. Ly sứ in hình có ý nghĩa gửi gắm những lời yêu thương lãng mạn nhất đến người con gái bạn yêu thương.

"Các Loại Ly Sứ Giá Rẻ Dành Cho Doanh Nghiệp Tại Vinaly"

Ly sứ in hình là sản phẩm công nghệ được lựa chọn làm quà tặng phụ nữ Việt Nam ngày 20/10 nhiều nhất
Ly sứ in hình là sản phẩm công nghệ được lựa chọn làm quà tặng phụ nữ Việt Nam ngày 20/10 nhiều nhất

Vinaly là Công ty Cổ phần SX & TM tại Việt Nam là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại ly sứ số lượng lớn có uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi với hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành này đã hợp tác thành công với những thương hiệu lớn trên toàn quốc sản xuất ly với hợp đồng trên hàng ngàn cái. Vinaly tự tin về chính sản phẩm ly sứ bên mình đạt chuẩn về chất lượng cũng như uy tín cam kết về chế độ đổi trả bảo hành nên khách hàng có thể yên tâm về thương hiệu của Vinaly chúng tôi.

Tại Vinaly chúng tôi có đủ các loại sản phẩm ly sứ quán cà phê đủ loại như Cappuchino, Espresso, Latte cho đến các loại ly sứ men màu, trụ cao, quai C. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất ly sứ in logo giá rẻ số lượng lớn cho các doanh nghiệp trên toàn quốc làm quà tặng tri ân khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng ly sứ in hình hoặc ly sứ in logo vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email để chúng tôi có thể tư vấn hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình.

Xem thêm "Các Loại Ly Sứ In Logo Giá Rẻ tại Vinaly"

BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM


 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:


phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét