Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

NHỮNG LƯU Ý CẦN TRÁNH KHI CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP 20.10

 

quà tặng 20.10 cho doanh nghiệp
quà tặng 20.10 cho doanh nghiệp

Ngày 20.10 sắp tới chính là cơ hội cho tất cả doanh nghiệp tri ân “phái đẹp” hội chị em phụ nữ nơi công sở. Tặng quà chính là cách ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác luôn nhớ đến bạn và tin tưởng nơi sản phẩm, thương hiệu của công ty bạn. Tuy nhiên, để chọn được những món quà thích hợp nhất thì doanh nghiệp cần có nhiều điểm phải lưu ý cần tránh khi lựa chọn quà tặng 20.10. Sau đây bạn hãy cùng Vinaly tìm hiểu bài viết phía dưới nhé.

Đọc thêm "In Hình Lên Ly Sứ Giá Rẻ Tại Tp.HCM"

Hoạch Định Trên Ngân Sách Và Đối Tượng Tặng Quà

Một trong những lưu ý khi doanh nghiệp chọn lựa quà tặng 20.10 mà doanh nghiệp quan tâm nhất đó chính là ngân sách nằm trong khoảng phải chi là bao nhiêu và chọn phân khúc tặng quà cho đối tượng hợp lý. Các đối tượng nhận quà chủ yếu là nhân viên trong công ty, khách hàng, đồng nghiệp nữ, các đối tác nữ là khách hàng thân thiết của công ty. Theo đó doanh nghiệp nên cân nhắc cho mình ngân sách để chọn cho mình mức giá phù hợp với từng đối tượng trên – phân theo cấp bậc và mức độ gắn bó cống hiến cho công ty.

  1. Quy mô công ty: Tuỳ vào quy mô doanh nghiệp vừa hay nhỏ hoặc lớn sẽ có mức chi ngân sách khác nhau. Vì vậy, tuỳ vào tình hình tài chính của công ty và doanh thu mà công ty đạt được theo quý để có thể trích ra chọn những món quà tặng phù hợp đảm bảo trong mức ngân sách cho phép có thể trích quỹ ra.
  2. Đối tượng tặng quà: Thông thường, quà tặng cho các khách hàng nữ hoặc đối tác nữ cao cấp, có địa vị sẽ có giá trị hơn nhiều và là những món quà độc nhất và tinh tế để ghi dấu ấn trong mắt họ. Ở đây đòi hỏi doanh nghiệp phải cân nhắc thật kỹ để chọn quà tặng thật sự khác biệt so với các nhóm khác.
  3. Đối với những nhân viên nữ trong công ty có cống hiến lâu năm trong công ty, có đóng góp lớn cho sự phát triển của công ty thì nên chọn cho họ những món quà có giá trị cao và sang trọng hơn để thể hiện sự thành kính tôn trọng họ.
  4. Những khách hàng, đối tác phổ thông, nhỏ lẻ đang trong quá trình mua hàng, giao dịch chương trình khuyến mãi thì giá trị quà tặng ở mức trung bình.

Ngoài ra, do tính thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của chị em phụ nữ thường cầu toàn so với cánh đàn ông nên doanh nghiệp phải tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về độ tuổi của họ, cấp bậc, sở thích, nghề nghiệp của phái đẹp và đồng thời phải tìm hiểu thêm nhiều hơn về tính hữu ích, công dụng từng loại sản phẩm quà tặng.

Đọc thêm "Top 4 Quà Tặng Phụ Nữ Việt Nam Nhân Ngày 20.10"

Lựa Chọn Nhà Cung Cấp Hợp Lý

Doanh nghiệp nên chọn lựa những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường để đảm bảo được các yếu tố sau:

  1. Đa dạng về các mẫu quà tặng: Nên lựa chọn những nhà cung cấp có sự đa dạng về các mẫu mã theo từng loại sản phẩm.
  2. Quà tặng theo set combo: Ưu tiên những nhà cung cấp dịch vụ quà tặng theo set combo, phối hợp nhiều sản phẩm theo cùng chủ đề. Giúp tối ưu các chi phí cho doanh nghiệp (phí đóng gói, phí bao bì), tiết kiệm thời gian, mang lại sự mới mẻ, độc đáo cho món quà tặng.
  3. Giá cả hợp lý: cân nhắc sự lựa chọn những nhà cung cấp có chiết khấu tốt, tuỳ theo số lượng đặt hàng. Bên cạnh đó, nên chọn những nơi cung cấp nhiều sản phẩm có mức giá tốt nhất cho doanh nghiệp bạn, mang tới nhiều phương án lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn.
  4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: doanh nghiệp nên lựa chọn những nhà cung cấp có đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cũng như thái độ lịch sự, nhiệt tình, tận tâm , am hiểu các vấn đề liên quan đến giải pháp quà tặng.
  5. Xuất hoá đơn VAT: Thông thường các doanh nghiệp phải hạch toán hoá đơn VAT cho việc mua quà tặng nên việc chọn nhà cung cấp có xuất hoá đơn VAT rất là quan trọng. Vì vậy, doanh nghiệp cần tìm hiểu, xác định rõ ràng thông tin doanh nghiệp cung cấp quà tặng ngay từ đầu thật kỹ để không phải gặp rắc rối về thủ tục sau khi mua quà tặng.
  6. Thời gian đặt hàng, sản xuất, giao hàng: Cần lựa chọn đơn vị có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thời gian, sản xuất sản phẩm sớm hơn từ 20 – 35 ngày để không bị trễ tiến độ giao nhận hàng hoá, cũng như về phía sản xuất có đủ thời gian có đủ thời gian để sản xuất tránh phát sinh lỗi, hoàn thành đơn hàng đúng kỳ hạn được giao.
  7. Chi phí phát sinh thêm: Doanh nghiệp mua quà tặng thường nghĩ rằng số tiền họ chi trả cho những bộ quà tặng đã gồm tất cả các chi phí liên quan. Thật ra, không phải lúc nào cũng vậy. Tuỳ vào nhà cung cấp mà các chi phí liên quan đến quà tặng sẽ khác nhau như chi phí thiết kế, set-up bộ quà tặng, gói quà, vận chuyển hoặc chi phí hỗ trợ chăm sóc doanh nghiệp trong quá trình mua hàng.
  8. Mẫu quà tặng chính xác: Doanh nghiệp nên đề nghị phía đối tác cung cấp hình ảnh sản phẩm mẫu với những đơn hàng sản xuất số lượng lớn. Nhằm đảm bảo yếu tố quà tặng sẽ được thực hiện đúng với yêu cầu được đặt ra. Nhiều nhà cung cấp bị sai sót trong mẫu quà tặng không đúng yêu cầu của khách hàng đến khi doanh nghiệp kiểm tra lại dẫn đến việc đơn hàng bị lỗi sản phẩm quá nhiều.
  9. Nhiều doanh nghiệp lớn đặt mua quà tặng đặc biệt là quà tặng cao cấp, sang trọng rất khắt khe, độ tỉ mỉ trong vấn đề vệ sinh sản phẩm. Vì vậy doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp có thể đảm bảo cho sản phẩm luôn được sạch sẻ, mang tới tay khách hàng luôn luôn đạt được chất lượng vệ sinh sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm "Ly Sứ Giá Rẻ Cho Doanh Nghiệp"

Lựa Chọn Loại Quà Tặng

Những lưu ý cần tránh khi chọn quà tặng 20.10 cho doanh nghiệp
Những lưu ý cần tránh khi chọn quà tặng 20.10 cho doanh nghiệp

Tặng quà gì cho phái nữ ngày 20/10 cũng là một vấn đề hết sức đau đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Các món quà tặng phải đảm bảo được sự đầu tư, chú trọng sự tỉ mỉ về mặt hình thức, thiết kế, kiểu dáng cũng như sự kết hợp nhiều màu sắc của sản phẩm. Và hơn hết, doanh nghiệp lưu ý càn tránh khi chọn quà tặng 20/10 thì nên chọn những món quà phải thể hiện được thông điệp , hình ảnh, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Đây là một kênh marketing rất hiệu quả, vì vậy các thông tin phải thật sự rõ ràng, chính xác và ấn tượng không sai một chi tiết.

Chất lượng quà tặng

Bên cạnh mẫu mã, doanh nghiệp cần lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, ứng dụng được vào thực tiễn, truyền tải được thông điệp muốn gửi đi, cũng như phát huy hết những tính năng của quà tặng cho người sử dụng.

Cách thức gửi tặng quà

Doanh nghiệp có thể tự trao gửi món quà cho các nhân viên, khách hàng cũng như đối tác của mình để thể hiện được thành ý.

Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể đề nghị phía bên đơn vị cung cấp hỗ trợ trao quà đến tận tay người nhận quà thông qua địa chỉ văn phòng làm việc hoặc địa chỉ nhà cụ thể.

Hỗ trợ trong quá trình nghiệm thu

Nhiều doanh nghiệp muốn mở rộng tầm hiểu biết cũng như dành hết tất cả sự chân thành, tận tâm cho món quà để đến tay người nhận một cách trọn vẹn nhất. Vì vậy, trong quá trình đặt hàng, họ sẽ trực tiếp đến tận đơn vị sản xuất để quan sát, quy trình làm ra sản phẩm, đánh giá cũng như tiến độ thi công sản phẩm.

Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp thật sự nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện trong quá trình khảo sát, nhằm đảm bảo quà tặng sẽ được sản xuất một cách chỉnh chu, đồng thời có chất lượng một cách tốt nhất.

Đọc thêm "Đánh Giá 5 Loại Ly Sứ Quán Cà Phê "HOT" Nhất Năm 2020"

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả thường là vấn đề do phía bên doanh nghiệp và cần được chú trọng. Cần có những chính sách đổi trả hợp lý cho khách hàng bởi để hoàn thành một sản phẩm cần sự tham gia của rất nhiều bên, bao gồm nhiều giai đoạn. Do đó, khó tránh khỏi việc sai sót. Có thể dẫn tới việc sản phẩm bị lỗi, trầy xước, không còn nguyên vẹn… Lúc này, vấn đề đặt ra là liệu nhà cung cấp có hỗ trợ đổi trả sản phẩm hay bồi thưởng một khoảng tương xứng cho doanh nghiệp hay không, hay doanh nghiệp phải tự mình chịu thiệt hại về phần quà tặng bị lỗi đó? Từ đấy doanh nghiệp nên lựa chọn những nhà cung cấp có chính sách đổi trả hợp lý và sẵn sàng chịu trách nhiệm về uy tín của mình.

Để xây dựng và gìn giữ tình cảm mối quan hệ với khách hàng và đối tác của mình, quà tặng chỉ là một phần rất nhỏ. Quan trọng vẫn là tình cảm, sự quan tâm, văn hoá làm việc chuyên nghiệp và chân thành. Đó mới là những yếu tố giúp doanh nghiệp của bạn có chỗ đững vững chắc trên thị trường hiện nay.

  1. Vinaly là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & in ấn ly sứ tại Việt Nam với hơn 3 năm kinh nghiệm, đã hợp tác và phục vụ hàng trăm doanh nghiệp trong nước, tổ chức, cá nhân lớn nhỏ.
  2. Các sản phẩm ly sứ tại Vinaly được sản xuất tại xưởng riêng ở làng gốm sứ Bát Tràng Hà Nội. Đạt tiêu chuẩn quốc gia TVCN 9099:2011 (ISO 15165:2001).
  3. Vinaly làm chủ nguồn cung tại xưởng, không qua trung gian, giá cả tại xưởng nên phù hợp ngân sách cho doanh nghiệp.
  4. Vinaly hỗ trợ thiết kế mẫu in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đến khi bạn hài lòng và chốt đơn hàng thì thôi.
  5. Công nghệ: kỹ thuật in logo lên ly sứ tại Vinaly là kỹ thuật in nung hiện đại giúp mẫu in có màu sắc chuẩn, bền, không bong tróc.
  6. Thời gian sản xuất: nhanh, 1-15 ngày theo số lượng.
  7. Đáp ứng số lượng lớn: chúng tôi nhận đặt hàng ly sứ số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn cái.
  8. Tại Vinaly, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu hộp quà tặng phù hợp để tôn vinh lên giá trị doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng.
  9. Ly Sứ Vinaly cung cấp dịch vụ in hình, in logo lên ly sứ, không bị giới hạn màu sắc cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp trọn bộ quà tặng gồm ly sứ, hộp xi và túi đựng cao cấp.
  10. Với công nghệ in hiện đại và sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm của Vinaly, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về cả kiểu dáng lẫn hình ảnh được in trên ly.

LY SỨ GIÁ RẺ QUẬN 8 - ĐỊA CHỈ MUA LY SỨ UY TÍN TẠI TP.HCM

BẢN ĐỒ ĐẾN SHOWROOM


 

LIÊN HỆ VỚI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NGAY:


phone-number-button

zalo-number-button

ly su - email-button-01

Giới thiệu các sản phẩm ly sứ giá rẻ tại Vinaly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét