Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

CUNG CẤP QUÀ TẶNG NGÀY TẾT VỚI THỜI GIAN NHANH

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến tết nguyên đán rồi, công ty bạn chọn được quà tặng cho đối tác và nhân viên chưa? Nếu chưa, hãy đến với Xưởng in ly sứ để tìm được quà tặng doanh nghiệp in logo làm quà tết ý nghĩa.

Những món quà tặng cuối năm là cách mà ban lãnh đạo công ty thể hiện sự tri ân, quan tâm, cảm ơn, động viên và khích lệ giữ đến họ vì sự phát triển của công ty.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gốm sứ in trên gốm sứ, kết hợp với công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những tiện ích như:


  • Miễn phí tư vấn và thiết kế mẫu in cho sản phẩm, bào bì.
  • Hoàn thành sản phẩm trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi có thể giao hàng với số lượng lớn, thời gian in 100 sản phẩm trong 1 ngày và 500 sản phẩm chỉ với 3 ngày.
  • Giao hàng trên tòan quốc với thời gian nhanh chóng.
  • Chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý.
  • Có nhiều sản phẩm, kích thước và màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Không giới hạn hình ảnh và màu sắc của mẫu in. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm không tróc hay trầy xước mẫu in.

Những sản phẩm in trên gốm sứ bạn có thể tham khảo!

1. Ly sứ trắng
Đây là quà tặng in logo doanh ngiệp được nhiều khách hàng lựa chọn, với kiểu dáng truyền thống và lớp sứ trắng làm nội bật và phát huy hiệu quả những mẫu in.

>>>> Giá sản phẩm: LY SỨ MINH LONG 

>>>> Gía sản phẩm: LY SỨ THÁI TRẮNG TINH

>>>> Gía sản phẩm: LY SỨ THÁI TRẮNG NGÀ 

>>>> Giá sản phẩm: LY SỨ TRẮNG THƯỜNG 

2. Ly sứ lòng màu

Vẫn giữ được kiểu dáng truyền thống nhưng phá cách bởi lớp sứ màu trong lòng ly. Màu sắc sống động và tươi mới, lớp sứ sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng phù hợp để làm quà tết cho đối tác và nhân viên.
Lòng ly được trang trí cùng tông màu với quai và muỗng tạo ra phong cách đồng bộ và thống nhất

>>>> Giá sản phẩm: LY SỨ BẦU MUỖNG 
in-hinh-len-ly-gia-re-101

>>>> Giá sản phẩm: LY SỨ TRỤ LÒNG MÀU 

3. Ly sứ bầu nắp viền ánh kim

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tinh xảo kèm theo những họa tiết mạ vàng 10k tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của người tặng.
ly-su-bau-co-nap-hoa-tiet-ma-vang

>>>> Giá sản phẩm: LY SỨ BẦU NẮP VIỀN ÁNH KIM

Đây là sản phẩm cao cấp được khách hàng tin dùng làm quà tặng doanh nghiệp, món quà được đặt cẩn thận trong chiếc hộp chỉnh chu và được in logo doanh nghiệp. Là một trong những công cụ hiệu quả để quảng bá và giới thiệu thương hiệu đến gần hơn với mọi người.

4. Đĩa sứ
Bạn có thể thoải mái thể hiện ý tưởng và sự sáng tạo của mình, đôi lúc giá trị của món quà ngày tết không phải đánh giá dựa vào giá tiền của nó. Đối với những món quà tặng in trên gốm sứ ý nghĩa và giá trị của sản phẩm do chính tay bạn tạo nên.
in trên gôm sứ- Đĩa sứ trắng thường in hình làm quà tặng

Xưởng in ly sứ Vinaly luôn sẵn sàng đáp ứng và mang lại những món quà tặng in trên gốm sứ với chi phí hợp lý trong thời gian gấp. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm hay liên lạc với chúng tôi để có được những món quà tết độc đáo và ý nghĩa nhất.

Liên hệ để được tư vấn về sản phẩm:

Địa chỉ: 31D KP1, Hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Thuận, Q.7, TP. HCM
Tel / Zalo / Viber:
Sỉ: 093 579 5211
Lẻ: 090 145 8010
Email: Lysuinlogo@gmail.com
Website: inlysu.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét