Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

LY SỨ CAFE GIỮ NHIỆT NẮP CAO SU

Ly sứ cafe giữ nhiệt là sản phẩm không thể thiếu của các quán cafe.

Ly sứ cafe giữ nhiệt nắp cao su được cấu tạo hai lớp nhằm giữ nhiệt tốt, đặc biệt có nắp và thân cầm cao su nhiều màu sắc theo màu thương hiệu của doanh nghiệp. Ly có thể phù hợp cho các tiệm cafe phong cách Retro thấm đượm nền văn hóa giao thoa giữa cổ điển và hiện đại.

>>>> Không ngại ra quán cafe, chỉ cần có ly sứ Vinaly thôi!

>>>> Ly sứ cappuccino dành cho quán cafe

1. Thiết kế và chất liệu của ly sứ cafe giữ nhiệt nắp cao su

Ly được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, có thiết kế nắp cao su giúp giữ nhiệt tốt phù hợp để đựng các loại thực phẩm dạng lỏng khác nhau như: trà, cà phê, sữa, nước uống…. mang đi làm, đi học hoặc đi chơi. Đây là một dòng sản phẩm thế mạnh của Ly sứ Vinaly đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi của mình.

Ngoài ra, ly còn có một lớp bọc cao su quấn quanh thân ly để bảo vệ tay người dùng khỏi bị bỏng khi sử dụng các loại thức uống nóng. Nắp ly và lớp bọc cao su đa dạng nhiều màu sắc để doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với quán cafe của mình.

Phần thân ly giữ nhiệt có thiết kế thon gọn nhỏ dần về phía dưới mang đến một góc nhìn trang nhã và trẻ trung. Thiết kế này cũng giúp việc cầm nắm ly trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, miệng ly rộng giúp cho việc rót nước hay pha chế một số thức uống đơn giản được thuận tiện.

2. Kích cỡ và thông số kỹ thuật của ly sứ cafe giữ nhiệt nắp cao su

>>>> Giá sản phẩm ly sứ cafe giữ nhiệt nắp cao su

3. Ly sứ cafe giữ nhiệt nắp cao su tại Vinaly

Tại Vinaly, Ly sứ cafe giữ nhiệt nắp cao su được doanh nghiệp làm quà tặng nhân viên, khách hàng, đối tác hay trưng bày, sử dụng trong phục vụ cafe nhằm quảng bá thương hiệu của mình. Chắc chắn với dòng ly giữ nhiệt rất tiện lợi này, hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ở khắp nơi.


Ly sứ Vinaly là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm ly sứ, trong đó có dòng sản phẩm đang được các bạn trẻ và giới văn phòng yêu thích hiện nay là ly giữa cafe nhiệt nắp cao su. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và in logo lên ly cũng như hệ thống ship hàng toàn quốc.

>>>> Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm hãy liên lạc với chúng tôi: LY SỨ VINALY 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét