Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

LY SỨ MÀU- SẮC MÀU CỦA QUÀ TẶNG

Hiện nay, xu hướng lựa chọn quà tặng in logo, in hình lên ly sứ ngày càng tăng. Với khoản chi phí nhỏ nhưng hiệu quả mang thì vô cùng lớn.

Những ly sứ trắng in logo doanh nghiệp với màu sắc truyền thống và cổ điển, thì chiếc ly sứ màu lại mang phong cách tươi mới, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.
Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ giúp khách hàng làm quà tặng doanh nghiệp hoặc cá nhân dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

>>>> LY SỨ IN LOGO GIÁ RẺ CỰC ĐẸP TẠI LY SỨ VINALY

>>>>TỔNG HỢP CÁC MẪU LY SỨ TRẮNG IN LOGO CÁC DOANH NGHIỆP

Ly sứ màu làm quà tặng doanh nghiệp
Những sản phẩm ly sứ màu hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí in hình, in logo và quan trọng nhất là giá thành hợp lý với quà tặng doanh nghiệp.

Đây là một trong những cách hiệu quả mà các doanh nghiệp lựa chọn để marketing, cũng như thể hiện sự tri ân, quan tâm, cảm ơn, động viên và khích lệ giữ đến nhân viên và đối tác, khách hàng.
Với sự đa dạng về màu sắc, doanh nghiệp có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau cho từng sự kiện, cũng như vào dịp lễ, tết.

Chiếc ly màu đỏ được tặng kèm với sản phẩm như câu chúc tốt lành, tài lộc và sung túc vào dịp tết.

Những mẫu ly sứ màu đen huyền bí hay ly sứ lòng màu với nền trắng sang trọng, được in logo một cách trang nghiêm và chỉnh chu để làm quà tặng  trong các hội nghị, hội thảo, event… cho khách mời, báo chí đến tham dự.

>>>> Thông tin sản phẩm: LY SỨ MÀU 

Ly sứ màu làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, gia đình và bạn bè
Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu ly sứ màu in hình tạo phong cách riêng, gây ấn tượng để làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè và gia đình.

Với công nghệ in hiện đại, bạn có thể thoải mái trong việc in bất kỳ hình ảnh mà mình yêu thích, là sản phẩm kỷ niệm lưu giữ mãi với thời gian. Sẽ là một sản phẩm tuyệt vời trong bộ sưu tập để bạn cất giữ những hình ảnh về du lịch và gia đình, có thể thay thế cho những khung ảnh gỗ, nhựa.

Những ưu điểm mà ly sứ màu thể hiện rõ nét nhất là màu sắc sang trọng, dễ dàng tẩy rửa, có thể bày trí và sử dụng ở mọi trường hợp, phong cách và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Còn chờ gì mà không để những màu sắc thay bạn nói lên những thông điệp đến người bạn yêu thương. Hãy để Vinaly giúp bạn chọn lựa những món quà tặng ý nghĩa, tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng gửi đến khách hàng, nhân viên và người thân.

Ngoài ly sứ màu, chúng tôi còn có những sản phẩm về ly sứ in logo, in hình và ly sứ café…. Nếu có nhu cầu về sản phẩm thì hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ và tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét