Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

LY SỨ IN LOGO – LY SỨ TRỤ QUAI VUÔNG MEN MÁT

Ly sứ trụ quai vuông men mát là một mẫu ly sứ in logo có kiểu dáng mạnh mẽ và cứng cáp.  Ly có dung tích lớn và đặc biệt là quai ly được tạo hình vuông phá cách khiến ly mang một vẻ cá tính nổi bật. Đây là một món quà in logo độc đáo mà doanh nghiệp có thể lựa chọn.

1. Thiết kế và kiểu dáng ly sứ trụ quai vuông men mát 

Ly sứ trụ quai vuông men mát mang kiểu dáng hình trụ đứng phổ biến nhưng nổi bật bởi thiết kế quai ly vuông và gấp khúc. Nét phá cách này tạo nên một dấu ấn dễ phân biệt của ly so với các dòng ly khác. Điều đó cộng với dung tích lớn hơn thông thường của ly mang lại một phong cách mạnh mẽ đầy cá tính. Đây chắc chắn là một món quà ấn tượng dành cho các quý ông.
Ly cốc - Ly sứ Vinaly - Ly sứ trắng In hình, in logo làm quà tặng dễ thương
Mặc dù vậy, một số những đường nét bo tròn ở phần đáy và quai ly giúp ly trông trở nên bớt khô cứng và có phần trang nhã hơn. Có thể nói, đây là sự hòa trộn độc đáo một chút mềm mại vào trong phong cách mạnh mẽ của ly sứ trụ quai vuông men mát.

Dòng ly sứ in logo này được sản xuất từ nguyên liệu sứ cao cấp, hạt mịn, gần như loại bỏ tạp chất khiến ly trở nên cực kỳ mượt mà. Men ly hoàn toàn không sử dụng các hóa chất độc hại cho cơ thể con người, có độ bền tốt, chống trầy xước, chống nứt gãy do va đập và chịu được áp lực cao.

2. Kích thước và thông số kỹ thuật của ly sứ trụ quai vuông men mát
 Ly sứ trụ quai vuông men mát gây hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên

>>>> Giá sản phẩm 

3. Những lí do khiến ly sứ trụ quai vuông tại Vinaly là item cực hot được săn đón nhiều nhất
Tại Ly sứ Vinaly, các sản phẩm ly sứ trụ quai vuông men mát được sản xuất hàng loạt trong các nhà máy gốm sứ hiện đại thông qua một quy trình kiểm định khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu nung ly. Đây chắc chắn là một sản phẩm quà tặng in logo độc đáo mà doanh nghiệp nên lựa chọn.

ly sứ in logo

Ly sứ Vinaly là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ly sứ in logo cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế tận tâm và đội ngũ giao hàng toàn quốc sẽ đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp. Một số khách hàng của chúng tôi: Adidas, Etihad, Prudential, Sài Gòn Co.op, The Coffee House…

LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH SX & TM VINALY

  •  Phone/Zalo/Viber: +84 914352622 (sỉ) / +84 901458010 (lẻ)
  • Email: mug@vinaly.vn - lysu.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: 31D Hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, KP1, phường Phú Thuận, Q7,TPHCM
  • Web: lysu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét