Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

LY SỨ CAFE – LY ESPRESSO LÒNG MÀU

In logo lên ly sứ làm quà tặng mang thương hiệu doanh nghiệp từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người. Không những thế nó còn là xu hướng hiện nay. Với chiếc ly mang hình ảnh logo công ty được quảng bá rộng rãi với khách hàng, đối tác là một phương thức marketing hiệu quả nhưng chi phí lại thấp.
>>>>LY ESPRESSO QUAI XOẮN CÓ KHAY

>>>>LY ESPRESSO TRẮNG

Thấu hiểu điều đó, Vinaly đã không ngừng nâng cao máy móc để có thể mang đến cho khách hàng một dịch vụ in ly sứ chất lượng.
1. Thiết kế và kiểu dáng ly cafe Espresso lòng màu

Hiếm có sản phẩm ly sứ nào lại dễ thương hơn ly cafe Espresso lòng màu này cho được. Với hình dáng nhỏ nhắn lại được phủ trong là lớp men màu bóng làm tăng vẻ nổi bật của ly. Thân ly ôm vừa trong lòng bàn tay có thể phù hợp cho việc uống cafe hay trồng cây, decor tùy ý.
Màu men trong ly cafe Espresso lòng màu bản chất là thuỷ tinh trong dễ chảy, có thêm từ 10 – 20% oxit gây màu hay hợp chất màu dùng để trang trí lên sứ trắng đã nung rồi nung lại ở nhiệt độ ≈ 800 độ C. Các loại màu trên men thì phong phú, đa dạng đủ loại xanh, đỏ, tím, vàng,…

Chủ yếu các loại ly lòng màu hay quai màu thường  là dùng màu tô lên sản phẩm sau đó phủ men trong suốt bao bọc lấy lớp màu, giữ cho màu sắc ly tự nhiên hơn.

2. Kích thước của ly cafe Espresso lòng màu 
3. Lý do tại sao Vinaly lại là điểm đến ưa thích của doanh nghiệp muốn in logo ly sứ
Vinaly hiện nay đang là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm ly sứ chất lượng nhất hiện nay.  Với những thiết kế khác nhau, phù hợp với từng không gian, từng yêu cầu chúng tôi tự hào đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn nhất.

Với giá cả hợp lý, cam kết giao hàng đúng hạn kèm theo dịch vụ in logo lên ly sứ là một ưu thế lớn cho Vinaly có cơ hội được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Các đối tác thân thiết của Vinaly: TLC, Saigon Co.opmart,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét