Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

LY SỨ CAFE – LY CAFE CAPPUCCINO GỐM MEN ĐEN

Khám phá hương vị cafe một cách mới lạ với ly cafe Cappuccino gốm men đen

Hiện nay, các quán cafe trang trí kiểu Vintage đang là xu hướng thịnh hành kết hợp với các loại ly để nhận dạng thương hiệu riêng. Và không còn sản phẩm nào phù hợp hơn cho các quán cafe như ly  cafe Cappuccino gốm men đen tại Vinaly bởi sự phá cách trong các vân gỗ và lớp men mịn gần như hoàn hảo đến vậy.

1. Thiết kế và kiểu dáng của ly cafe Cappuccino gốm men đen 

Bao trùm lên toàn thân ly  cafe Cappuccino gốm men đen là màu đen của lớp men mát và mềm mịn, không gây lấn cấn bởi đã được sàng lọc các tạp chất kĩ càng đạt tiêu chuẩn chất lượng tiêu dùng. Phần quai cầm cong tròn cùng với phần đế chắc chắn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.
Bên ngoài và bên trong loại ly cafe Capuccino  gốm men đen có xuất xứ từ Bát Tràng này có màu sắc và chất liệu khá khác biệt mà vẫn tạo nên tổng thể hài hòa. Nếu bên ngoài được tráng bởi lớp men mỏng màu đen khá là đơn giản thì bên trong lại có màu vàng sánh như đường thắng và có 3 vạch vân độc đáo là điểm cực thu hút của loại ly này.
Được nung ở nhiệt độ cao từ 1300 – 1450 độ C nên ly cafe Cappuccino gốm men đen có độ bền tốt, đặc biệt hoàn toàn không chứa chì- không độc hại. Không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau rửa sản phẩm trong quá trình sử dụng với chút nước nóng.
2. Kích cỡ của ly cafe Cappuccino gốm men đen 
>>>>BÁO GIÁ LY CAPPUCCINO GỐM MEN ĐEN


3. Lí do ly cafe Cappuccino gốm men đen là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại Vinaly


Nhu cầu uống cà phê tại Việt Nam đang tăng cao nên thị trường ly cafe ngày càng sôi động. Bạn muốn một chiếc ly gốm giữ đủ độ nóng cho cafe Cappuccino, hoặc bạn thích kiểu dáng độc đáo mà tìm mãi không thấy? Đến ngay với Vinaly nào, bạn sẽ có một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho ly Cappuccino đậm đà của mình chính là ly cafe Cappuccino gốm men đen.
Và với những lợi ích không thể nổi trội hơn, ly cafe Cappuccino gốm men đen rất phù hợp để trang trí quán cafe. Highlands coffee, Starbucks,.. là những thương hiệu cafe nổi tiếng đã tin tưởng sản phẩm ly gốm của Vinaly góp phần tạo nên nét thanh tao và trang nhã cho quán cafe của mình.

Với dịch vụ giao hàng tận nơi đi kèm in logo để khẳng định thương hiệu doanh nghiệp của Vinaly, chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.

Các đối tác thân thiết của Vinaly: TLC, Saigon Co.opmart,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét